Tin mới

Xúc động trước câu chuyện đi mua thuốc khiến Giang còi nhận ra 'món nợ' với khán giả

Thứ tư, 24/02/2021, 17:34 (GMT+7)

Đi mua thuốc chữa bệnh, nghệ sĩ Giang còi nhận được lì xì khủng nhưng anh chợt nhận ra món nợ đã ghi trong lòng công chúng bao lâu nay.

Thời gian vừa qua, thông tin nghệ sĩ Giang Còi bị ung thư hạ họng khiến nhiều khán giả lo lắng. Mặc dù vậy, nam nghệ sĩ không hề tỏ ra buồn rầu, lo lắng mà ngược lại, nụ cười lạc quan của giang Còi trong quá trình điều trị bệnh luôn khiến gián giả phải khâm phục và ngày càng thêm yêu quý người nghệ sĩ.

Nghệ sĩ Giang Còi vẫn luôn lạc quan mặc dù đang mắc bệnh
Nghệ sĩ Giang Còi vẫn luôn lạc quan mặc dù đang mắc bệnh

Mới đây, trong một lần đi mua thuốc, Giang Còi đã nhận được một phong bì lì xì từ nhân viên cửa hàng. Người này ôn tồn nói với nghệ sĩ: 'Đầu Xuân năm mới... cửa hàng thuốc... chúng em mừng tuổi anh. Mong anh luôn luôn mạnh khỏe để chúng em còn... được cười'.

Về đến nhà, nam nghệ sĩ ngỡ ngàng với số tiền nhận được khi trong phong bì là 5 triệu đồng, gấp 5 lần số tiền thuốc mà anh phải chi trả. Xúc động trước tình cảm này, Giang Còi đã gửi lời cảm ơn đến tình cảm của nhân viên cửa hàng - người thậm chí anh còn không biết tên. Đồng thời thông qua đây, nghệ sĩ Giang Còi cũng nhận ra 'món nợ' của mình với khán giả. 

Nghệ sĩ Giang Còi tại cửa hàng thuốc quen thuộc
Nghệ sĩ Giang Còi tại cửa hàng thuốc quen thuộc
Nam nghệ sĩ ngỡ ngàng với số tiền lì xì nhận được
Nam nghệ sĩ ngỡ ngàng với số tiền lì xì nhận được
Hóa đơn tiền thuốc của nghệ sĩ Giang Còi
Hóa đơn tiền thuốc của nghệ sĩ Giang Còi

'Người ta nợ bạc nợ vàng. Riêng tôi nợ tiếng cười vang dâng đời. Vậy là mình lại mang công mắc nợ rồi. Mà nợ nần nhiều thế bao giờ mới chết? Thôi thây kệ, hãy cứ cười lên đi', nghệ sĩ Giang Còi lạc quan.

Nghệ sĩ Giang Còi tên thật là Lê Hồng Giang, sinh năm 1962 ờ Hà Nội. Anh được yêu mến khi vào vai người nông dân hài hước, xuất hiện cùng với nhiều tên tuổi khác như nghệ sĩ Văn Hiệp, Quang Tèo. Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật đến nay, nghệ sĩ Giang Còi vẫn tích cực hoạt động nghệ thuật, hỗ trợ con trai trong công việc làm phim.

Xúc động trước câu chuyện đi mua thuốc khiến Giang còi nhận ra 'món nợ' với khán giả - Ảnh 1

Sau khi được chẩn đoán mắc ung thư hạ vòm họng giai đọan 3, nghệ sĩ Giang Còi đã từ chối xạ trị. Tuy nhiên, nhận được sự động viên từ phía bạn bè, người hâm mộ sau khi ăn Tết, nam nghệ sĩ sẽ bắt đầu tiến hành điều điều trị bệnh.

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Giang Còi