Tin mới

Tin giải trí hot nhất tối 3/11: Phương Thanh tiết lộ lý do chưa xin lỗi Quảng Ngãi, Hari Won khóc nấc tiết lộ bí mật sức khỏe

Thứ ba, 03/11/2020, 21:30 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí hot nhất tối 3/11: Thủy Tiên làm điều xúc động ở Nghệ An, Phương Thanh tiết lộ lý do chưa xin lỗi Quảng Ngãi, Hari Won khóc nấc vì điều này...

Thủy Tiên làm điều xúc động ở Nghệ An

Mới đya, trong buổi đi Từ thiện tại huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An, Thủy Tiên đã được nghe về hoàn cảnh của gia đình anh Nguyễn D.Đ khi mất trắng 10.000 con gà sau đợt lũ lụt vừa qua. Sau khi đã xác minh sự việc, nữ ca sĩ quyết định hỗ trợ 115 triệu đồng cho gia đình anh Đ. Hành động của Thủy Tiên một lần nữa khiến cộng đồng ấm lòng.

Bảo Anh dính nghi vấn từng mang thai

Bảo Anh là nữ ca sĩ nổi tiếng với giọng hát ngọt ngào và ngoại hình gợi cảm, xinh đẹp. Mới đây, trong những bức hình mặc đồ bơi được cô chia sẻ, cộng đồng mạnh liền chú ý đến một chi tiết đặc biệt, đó là một đường kẻ sẫm màu chạy dọc bụng. Nhiều ý kiến cho rằng đường kẻ sẫm màu này chỉ có phụ nữ từng mang thai hoặc sinh con mới có. Do đó, nhiều người nghi ngờ Bảo Anh đã từng mang bầu. Tuy nhiên, ngay lập tức đã có rất nhiều người phản hồi cho biết đường kẻ sẫm này là do cơ địa từng người, không phải cứ phụ nữ mang thai, sinh con mới xuất hiện.

Hồ Ngọc Hà để lộ giới tính cặp song thai

Hồ Ngọc Hà từng rất kín tiếng trước việc mình mang thai lần hai nhưng mới đây, "nữ hoàng giải trí" đã công khai xác nhận chuyện mình mang song thai. Gần nhất, một nguồn tin chia sẻ Hồ Ngọc Hà đang mang bầu 1 trai, 1 gái. Trước đó, nữ ca sĩ từng đăng tải hình ảnh chiếc bánh kem mừng sinh nhật con trai Subeo. Trên chiếc bánh in hình một người phụ nữ dắt tay cặp trai gái. Do đó, dân tình khi ấy đã đoán cô mang song thai 1 trai, 1 gái.

Hari Won khóc nấc tiết lộ bệnh tình bản thân

Trong đoạn giới thiệu tập cuối của chương trình "Chị em chúng mình", Hari Won nghẹn ngào chia sẻ tình trạng bệnh tật của bản thân. Theo đó, nữ ca sĩ bị ung thư cổ tử cung và đã phải phẫu thuật 2 lần. Tuy nhiên, khi đi tái khám, bà xã Trấn Thành phát hiện mình vẫn còn viêm hiện tại cổ tử cung của cô rất ngắn, nếu lần này tái phát thì có thể bị vô sinh. Hari cho biết cô rất yêu trẻ con và khao khát làm mẹ nhưng hoàn cảnh sức khỏe hiện tại không cho phép.

Trong khi dư luận đang xót xa cho tình trạng bệnh tật của Hari Won thì Trấn Thành đã có động thái vô cùng ấm áp dành cho bà xã. Anh chia sẻ lên trang cá nhân bức ảnh chụp góc nghiêng của 2 vợ chồng dưới nắng chiều kèm dòng chú thích: "Nắng chiều đẹp không em". Có thể thấy đây là lời động viên vô cùng tế nhị và tình cảm mà Trấn Thành dành cho vợ. Dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, anh vẫn luôn ở bên cô.

Phương Thanh tiết lộ lý do chưa xin lỗi Quảng Ngãi

Cho đến thời điểm hiện tại, Phương Thanh vẫn chưa lên tiếng xin lỗi về việc biên status nói người dân Quảng Nam vứt đồ cứu trợ, "nổi lòng tham" đòi tiền nhưng lại nhầm sang Quảng Ngãi. Dòng trạng thái đã khiến rất nhiều người bức xúc, có người còn nặng lời nói Phương Thanh "đạo đức giả" khi liên tục cập nhật hình ảnh mình đi làm từ thiện mà vẫn im ru vấn đề này. Sáng 2/11, Phương Thanh đã bị Sở Thông tin - truyền thông TP.HCM mời lên làm việc về phát ngôn này. Phương Thanh cũng lên tiếng xác nhận việc này đồng thời chia sẻ sẽ có thêm 1 buổi làm việc trực tiếp với cơ quan chức năng có thẩm quyền tỉnh Quảng Ngãi để làm rõ nội dung của status đăng tải ngày 29/10. "BìNH TĨNH ... chờ thêm xiu mọi người. Cái gì ra cái nấy, một khi đã có cơ quan chức năng đứng vào vụ việc rồi ... Ta phai tuân thủ lịch trình của cơ quan chức năng để họ làm việc - Chuyện nào ra chuyện nấy ...", Phương Thanh viết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news