Tin mới

Antifan tấn công chương trình tài năng nhí, quyết tẩy chay Hương Giang trên sóng truyền hình

Thứ ba, 03/11/2020, 17:44 (GMT+7)

Sự xuất hiện của Hương Giang trong một chương trình tìm kiếm tài năng nhí khiến antifan bức xúc, quyết tẩy chay bằng được hình ảnh của nàng hậu trên sóng truyền hình.

Thời gian vừa qua, Hương Giang trở thành cái tên hot nhất mạng xã hội khi sở hữu lượng antifan đông đảo, tăng lên nhanh chóng chỉ trong một thời gian ngắn. Đặc biệt, việc người đẹp tuyên bổ sẽ "xử" hết antifan khiến cô nàng càng đi vào "ngõ cụt" khi cách giải quyết của cô khiến một lượng lớn khán giả quay lưng.

Hương Giang hiện là cái tên hot nhất MXH bởi lượng antifan hùng hậu bậc nhất showbiz Việt

Tiếp tục tấn công Hương Giang, mới đây antifan đã vào tận fanpage của chương trình Nhà thiết kế tương lai nhí của Đài truyền hình Việt Nam để yêu cầu cắt toàn bộ hình ảnh của nữ ca sĩ trên sóng truyền hình và dọa sẽ tẩy chay nếu chương trình vẫn có sự xuất hiện của Hương Giang.

Trước làn sóng phản ứng mạnh mẽ, chương trình đã phải xoa dịu antifan bằng lời phản hồi mang tính chất tiếp thu những gì mà mọi người chia sẻ. Phía chương trình cũng cho biết, vì số phát sóng này đã được ghi hình cách đây 6 tháng nên rất mong mọi người thông cảm và ủng hộ tài năng cho các cháu nhỏ. Bên cạnh đó, vì có nhiều bình luận với lời lẽ thô tục, không phù hợp với văn hóa, thuần phong mỹ tục và cũng không thể để những bình luận này tiếp xúc với trẻ nhỏ nên admin đã ẩn đi những chia sẻ không phù hợp.

Sự xuất hiện của Hương Giang trong chương trình khiến antifan bức xúc

Chương trình đã phải lên tiếng trước đông đảo bình luận của antifan

Mặc dù phía chương trình đã có sự ghi nhận và cầu thị, nhưng làn sóng tẩy chay Hương Giang vẫn vô cùng mạnh mẽ. Nhiều người nhất quyết yêu cầu chương trình cắt sóng giọng ca Anh đang ở đây đấy anh khỏi show nếu không sẽ có biện pháp mạnh tay hơn.

Nhiều người quyết tẩy chay bằng được Hương Giang

Vừa qua, Hương Giang là cái tên ồn ào khắp mạng xã hội bởi lượng antifan tăng lên chóng chỉ trong thời gian ngắn. Sự việc bắt đầu khi Hương Giang xuất hiện dày đặc trên các chương trình giải trí với nhiều phát ngôn về đạo lý nhưng lại mâu thuẫn nhau. Đỉnh điểm của sự việc là khi Hương Giang đăng tải clip "xử gọn" một antifan đã bôi xấu mình khi nhờ công an vào cuộc. Tuy nhiên nhiều người đặt ra nghi vấn về độ xác thực của clip này khi khi cho rằng đây là clip dàn dựng. Hiện Hương Giang vẫn là cái tên hot nhất mạng xã hội và nhận phải nhiều lời bàn bán, soi mói của không ít cư dân mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news