Tin mới

Tin giải trí hot nhất trưa 2/11: Hương Giang bị tẩy chay khỏi Hoa hậu Việt Nam 2020, Thủy Tiên đáp trả ý kiến tiêu cực về người dân Hà Tĩnh

Thứ hai, 02/11/2020, 14:38 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí hot nhất trưa 2/11: Hương Giang bị tẩy chay khỏi Hoa hậu Việt Nam, Phương Thanh bị nói đạo đức giả, Thủy Tiên đáp trả ý kiến tiêu cực về người dân Hà Tĩnh...

Matt Liu viết tâm thư bênh vực Hương Giang

Mới đây, trên một trang Fanpage có tên Matt Liu - Người ấy là ai mùa 3 đã đăng tải bức tâm thư dài để bênh vực hoa hậu Hương Giang. Bài viết được gửi tới những anti-fan đang công kích và tẩy chay người đẹp chuyển giới những ngày gần đây. Bức tâm thư nêu ra những ưu điểm của Hương Giang, khẳng định cô không sân si hay đụng chạm ai và xin mọi người không soi mói, trêu xấu cô. Ở bên dưới bài đăng đã ký tên Matt Liu, bạn trai Hương Giang. Tuy nhiên, bài viết chỉ xuất hiện ở Fanpage này chứ không hề có trên trang cá nhân của doanh nhân người Singapore, vì vậy, chưa thể xác thực được nguồn gốc của nó. Hiện tại, Matt Liu cũng chưa lên tiếng về vấn đề này.

Phương Thanh bị chê "đạo đức giả"

Ngày 28/10, Ca sĩ Phương Thanh có đăng bài viết chia sẻ việc mình đi làm từ thiện ở Quảng Ngãi, bị người dân vứt nhu yếu phẩm và chỉ chờ Thủy Tiên đến cho 10 triệu. Tuy nhiên sau đó, cư dân mạng phát hiện Phương Thanh đã nhầm lẫn Quảng Nam sang Quảng Ngãi. Hàng loạt người đã yêu cầu nữ ca sĩ đính chính, xin lỗi người dân Quảng Ngãi. Đến nay, Phương Thanh tiếp tục đăng tải hình ảnh mình đi Từ thiện nhưng vẫn im hơi lặng tiếng trước sự việc trên, chờ tới khi "giải quyết xong sự việc". Rất nhiều khán giả đã vô cùng bức xúc, cho rằng nữ ca sĩ bảo thủ, đạo đức giả khi chai sẻ thông tin cứu trợ miền Trung nhưng không lên tiếng xin lỗi người dân Quảng Ngãi sau những gì mình đã làm.

Thủy Tiên đáp trả những ý kiến tiêu cực về người dân Hà Tĩnh

Hôm qua, Thủy Tiên đã có mặt tại Kỳ Thịnh, xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh để trao quà từ thiện. Lần này, rất nhiều người lại bày tỏ hoài nghi, cho rằng người dân nơi đây "rút kinh nghiệm" từ Quảng Trị, tỏ ra khó khăn khi đi nhận hỗ trợ. Trước những ý kiến tiêu cực này, Thủy Tiên thẳng thắn đáp trả: "Ở đây rất nhiều nhà có con cái bị chất độc da cam, nên đa số người già yếu đến giờ vẫn khổ vẫn khó khăn lo cho con cái, nên mọi người đừng nói họ đóng kịch vậy tội họ, làm ơn ạ. Tiên biết nhìn người ạ. Nhìn biết họ khổ thật hay không, nhìn bàn tay bàn chân nước ăn nát cả là biết mà. Cầm tiền mà họ mừng chảy nước mắt thế kia ai mà diễn được chứ”.

Trước đó, Thủy Tiên đã thông báo tạm dừng phát tiền từ thiện tại Hải Lăng, Quảng Trị do thấy nhiều người khá giả, có người còn đeo vàng đến nhận tiền từ thiện.

Hồ Ngọc Hà tung ảnh bầu đẹp xuất thần

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ bộ ảnh bầu đẹp xuất sắc, thần thái đỉnh cao. Mặc dù sắp đến ngày sinh nở nhưng cô nàng vẫn giữ được thần sắc xinh đẹp và vóc dáng gọn gàng. Bên dưới bài dăng, Hồ Ngọc Hà cũng có những chia sẻ rất đáng yêu về cặp song sinh sắp chào đời: "Tụi con xin chào cả nhà ạ. Mẹ tụi con hiện giờ hổng có được như vậy đâu, bụng mẹ Hà bự rồi. Mẹ Hà mất ngủ nhiều, ăn cũng nhiều hơn (dù mẹ luôn sợ mập), nhưng theo lời kể của bác sĩ thì tụi con lớn lắm rồi, chật ních trong bụng mẹ, nên mẹ không đi được nhiều nữa. Giờ tụi con đố mẹ Hà ngồi hát Lovesongs hoặc nhảy bài 'Xin hãy thứ tha' như trước. Chịu thua rồi".

Hương Giang bị tẩy chay khỏi Hoa hậu Việt Nam 2020

Mới đây, khi biết thông tin Hương Giang sẽ góp mặt trong dàn khách mời của Hoa hậu Việt Nam 2020, fanpage chính thức của cuộc thi đã bị anti-fan tổng tấn công. Những người này yêu cầu gỡ bỏ tên Hương Giang khỏi danh sách khách mời. Tổng đạo diễn Hoa hậu Việt Nam 2020 Hoàng Nhật Nam đã phải lên tiếng cầu xin khán giả tha thứ và thông cảm cho Hương Giang. Anh cho biết Hương Giang đã hứa sẽ điều chỉnh những phát ngôn của mình, tích cực hơn trong hoạt động cộng đồng. Bên cạnh đó, đạo diễn cho rằng group anti-fan kia không đại diện cho số đông công chúng, người yêu mến Hương Giang sẽ nhiều hơn so với người anti cô nàng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news