Tin mới

Tin giải trí hot nhất tối 5/10: Ngọc Trinh lộ clip phản cảm, Rò rỉ hình ảnh nhà vườn "vua hài đất bắc"

Thứ hai, 05/10/2020, 18:13 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí hot nhất tối 5/10/2020: Ngọc Trinh lộ clip phản cảm, Noo Phước Thịnh gây sốc với diện mạo khác thường, Rò rỉ ảnh nhà vườn của "vua hài đất bắc"...

Ngọc Trinh lộ clip phản cảm

Mới đây, Ngọc Trinh chia sẻ một đoạn clip ghi lại cảnh cô nhảy nhót tại bữa tiệc sinh nhật Quỳnh Thư tối 3/10. Điều đáng chú ý là Ngọc Trinh trong clip đang nhún nhảy vũ điệu khoe ngực khiến người nhìn đỏ mặt. Rất nhiều người đã nhảy vào bình luận, chỉ trích Ngọc Trinh cố tình nhảy phản cảm như vậy.

Ngọc Trinh công khai đam mê món đồ có hình nhạy cảm

Mới đây, Ngọc Trinh công khai đăng hình ảnh đôi giày có tạo hình "của quý" của đàn ông lên story trang cá nhân, kèm theo đó là lời cảm thán: "hìn hot quá nè cả nhà. Nếu cưng dài hơn 10 phân chị hốt liền”.

Được biết đôi giày độc này có giá 3,8 triệu đồng. Không riêng Ngọc Trinh mà rất nhiều người quan tâm đến mẫu giày "nhạy cảm" này.

Rò rỉ ảnh chụp nhà vườn của "vua hài đất bắc"

Mới đây, những hình ảnh hiếm hoi về nhà vườn của "vua hài đất bắc" Xuân Hinh đã được chia sẻ lên mạng xã hội. Là một người sống giản dị, đến nay còn đi xe máy cà tàng nhưng nghệ sĩ Xuân Hinh có sở hữu khối tài sản lớn. Căn nhà mới lộ diện này ở ngoại thành Hà Nội. Bức ảnh chụp trộm được nam ca sĩ Tấn Minh, hàng xóm của Xuân Hinh chia sẻ.

Ngọc Lan diện váy cưới, bụng bầu vượt mặt hậu ly hôn Thanh Bình

Mới đây, nữ diễn viên Ngọc Lan xuất hiện trong hình ảnh váy cưới lộng lẫy và bụng bầu lớn vượt mặt. Hình ảnh này nhanh chóng khiến Cộng đồng mạng xôn xao. Tuy nhiên, qua tìm hiểu thì vợ cũ Thanh Bình chỉ đang thực hiện một bộ ảnh ý nghĩa, truyền tải thông điệp về việc mang thai trước lễ cưới.

Noo Phước Thịnh xuất hiện với diện mạo gây sốc

Chiều nay, Noo Phước Thịnh đăng tải hình ảnh gương mặt béo phì kèm dòng trạng thái: “Béo khoẻ, Béo đẹp, Béo không mong đợi, không lo toan, Béo mạnh mẽ, Béo không cần lý do, Béo thì sao... Béo sống vẫn vui và đặc biệt Béo không stress. Tuần mới tràn đầy năng lượng và thành công nhé. Ps: hình từ một người không béo chút nào tặng Tram Bui”. Nhiều người còn ngỡ anh chàng đã tăng cân đến mức béo phì, nhưng thực chất đây chỉ là sản phẩm của một ứng dụng. Noo Phước Thịnh hiện tại vẫn rất soái ca.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news