Tin mới

Giật mình trước nhan sắc xuống dốc của nữ diễn viên 'Mối tình đầu' từng khuynh đảo màn ảnh châu Á

Thứ hai, 05/10/2020, 17:03 (GMT+7)

Những hình ảnh mới nhất của nữ diễn viên, á hậu một thời Lee Seung Yeon khiến nhiều người khó lòng nhận ra.

Nữ diễn viên Lee Seung Yeon từng được đông đảo khán giả Việt biết đến qua bộ phim Mối tình đầu vừa có đoạn livestream trò chuyện với người hâm mộ. Đáng chú ý, trong đoạn livestream, nữ diễn viên lừng danh một thời để mặt mộc, không dùng qua filter chỉnh ảnh và lộ rõ những khuyết điểm trên gương mặt.

Ở tuổi 52, nhưng Lee Seung Yeon lộ rõ những dấu hiệu lão hóa với gương mặt chảy xệ, khác lạ khi đã lạm dụng thẩm mỹ. Nhiều người còn nhận xét tốc độ lão hóa của nữ diễn viên ngày càng nhanh chóng vì với nhan sắc này, Lee Seung Yeon giống một người phụ nữ chạm ngưỡng 60.

Gương mặt mộc của Lee seung Yeon khiến nhiều người ngỡ ngàng vì sự xuống dốc và lão hóa nhanh chóng

Trước khi đến với vai diễn Lee Hyo Kyung trong Mối tình đầu, Lee Seung Yeon là Á hậu 2 của Hoa hậu Hàn Quốc năm 1992, vẻ đẹp của cô thậm chí còn được công chúng đánh gái cao hơn cả hoa hậu vá Á hậu 1. Giải thưởng này cũng là tiền đề để cô gia nhập làng giải trí và nhanh chóng vụt lên thành ngôi sao hạng A của làng giải trí Hàn Quốc với Mối tình đầu.

Lee Seung Yeon đoạt giải Á hậu 2 vào năm 1992

Lee Seung Yeon trong phim "Mối tình đầu"

Tuy nhiên từ đây, sự nghiệp của nàng hậu bắt đầu tuột dốc khi cô vướng vào hàng loạt scandal như lái xe không có bằng lái và gây tai nạn bỏ trốn. Bê bối lớn nhất trong sự nghiệp của cô là vào năm 2004 khi nữ diễn viên quyết định thực hiện bộ ảnh "Những nô lệ tình dục" với mục đích lấy lại danh tiếng và để công chúng hiểu hơn về những người phụ nữ bị bắt làm nô lệ tình dục trong Chiến tranh thế giới thứ hai.

Bê bối với bộ ảnh "Những nộ lệ tình dục", nữ diễn viên phải quỳ gối xin lỗi nhưng không nhận được tha thứ

Tuy nhiên, trái ngược với mục đích ban đầu, bộ ảnh khiến cô nhận phải chỉ trích mạnh mẽ từ dư luận khi khơi lại nỗi đau muốn chôn vùi của những người phụ nữ đã chịu nhiều vết thương trong quá khứ. Dư luận Hàn khi ấy gọi nữ diễn viên là "tội đồ" và cô phải từ giã sự nghiệp của mình để tránh khỏi việc bị kiện ra tù.

Sau khi rút khỏi làng giải trí, Lee Seung Yeon bị cáo buộc sử dụng chất cấm propol trong suốt nhiều năm để chăm sóc sắc đẹp. Đến nay, nữ diễn viên cũng từng xuất hiện một vài lần trên truyền hình nhưng công chúng không còn nhận ra cô bởi gương mặt ngàng càng biến dạng, xuống sắc.

Lee Seung Yeon năm nào giờ sở hữu nhan sắc xuống dốc, bị đánh giá là già hơn tuổi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news