Tin mới

Tin giải trí hot nhất 4/10: Kim Lý lộ ảnh 'giường chiếu' của Hà Hồ, Nam Em nức nở kể khổ đau hậu ồn ào yêu Trường Giang

Chủ nhật, 04/10/2020, 19:59 (GMT+7)

Tin giải trí hot nhất 4/10: Kim Lý lộ ảnh 'giường chiếu' với Hà Hồ; Nam Em nức nở chia sẻ khổ đau hậu ồn ào yêu Trường Giang; Trấn Thành bị cộng đồng mạng mỉa mai có vấn đề tuyến lệ; Hoàng Thùy Linh và Gil Lê bị soi dấu vết bất thường.

Kim Lý lộ ảnh 'giường chiếu' với Hà Hồ

Sau khi bất ngờ bị Hà Anh Tuấn công khai chuyện mang thai trong Love Songs, Hồ Ngọc Hà dần lui về ở ẩn nghỉ dưỡng ở những tháng cuối thai kỳ. Mặc dù chưa một lần lên tiếng nhưng fan cũng ngầm hiểu sắp tới sẽ rất khó khăn để gặp được thần tượng.

Tin giải trí hot nhất 4/10

Vừa qua, nữ ca sĩ cùng bạn trai có chuyến nghỉ dưỡng cùng con trai riêng Subeo. Trên trang cá nhân, Kim Lý không ngần ngại chia sẻ hình ảnh kỳ nghỉ vui vẻ. Tuy nhiên từ đoạn clip story, Kim Lý vô tình quay luôn hình ảnh Hà Hồ đang nằm ngủ trên giường.

Vì đang ngủ ngon giấc nên Hồ Ngọc Hà không hề phát hiện bị bạn trai cho lên sóng. Tuy bị quay lén xong gương mặt của giọng ca "Cả một trời thương nhớ" vẫn rất xinh đẹp. Hiếm ai được như Hà Hồ, mang bầu nhưng vẫn rạng ngời không ai bằng.

Nam Em nức nở kể khổ đau hậu ồn ào yêu Trường Giang

Sau thời gian "làm loạn" showbiz với hàng loạt ồn ào tình cảm, phát ngôn chấn động, Nam Em đã tạm rời xa ánh đèn sân khấu. Tuy nhiên mới đây, người đẹp đã bị bắt gặp xuất hiện trong một chương trình có sự có mặt của dàn sao như Tim, người đẹp chuyển giới Hoài Sa và cô em gái song sinh Nam Anh...

Trong chương trình, Nam Em bất ngờ bật khóc nức nở chia sẻ về những gì cô trải qua khi yêu. Trước đó, cô gái vướng ồn ào tình cảm với Trường Giang từng có thời gian ở ẩn để điều trị trầm cảm, chính vì vậy đây được xem là lần tái xuất đầu tiên của người đẹp trên sóng truyền hình.

Trấn Thành bị Cộng đồng mạng mỉa mai có vấn đề tuyến lệ

Trấn Thành nổi tiếng là MC đa tài, vừa diễn hài lôi cuốn, hát hay lại thông minh trong cách xử lý tình huống. Nhưng đôi khi vì quá thoải mái với cảm xúc của mình mà ông xã Hari Won gặp không ít "tai bay vạ gió". Điển hình là trong tập Rap Việt với đây.

Mọi sự tranh cãi không phải tập trung vào sự thành công hay thất bại của thí sinh mà lại là những giọt nước mắt của nam MC. Vì quá thán phục màn trình diễn của thí sinh, Trấn Thành đã nức nở khiến 2 thí sinh phải động viên vỗ về.

Chính chi tiết này lại khiến khán giả cho rằng anh làm lố. Thậm chí còn có ý kiến mỉa mai nói nam MC khóc quá nhiều, như bị tắc tuyến lệ. Bởi trong chương trình, đây không phải là lần đầu tiên Trấn Thành rơi nước mắt.

>> Xem thêm: Ca sĩ Tuấn Phương nguy kịch vì mắc bệnh hiểm nghèo

Mặc dù cũng tại Rap Việt, anh từng giải thích về lý do mau nước mắt của mình nhưng dường như khán giả vẫn quyết không hiểu.

Hoàng Thùy Linh và Gil Lê bị soi dấu vết bất thường

Mới đây trong một bức ảnh trên trang cá nhân của Duy Khánh, mọi sự chú ý bỗng đổ dồn về Hoàng Thùy Linh và Gil Lê, khi cả hai bị soi dấu vết bất thường.

Cụ thể, dù không đứng cạnh nhưng cả hai vẫn bị soi có chiếc nhẫn đeo ở ngón trỏ giống nhau, thậm chí còn đeo chung ngón. Đây không phải lần đầu tiên Hoàng Thùy Linh và Gil Lê bị soi dấu vết dùng đồ đôi. Trước đó, cả hai còn dính nghi vấn sống chung một nhà và có mối quan hệ tình cảm đồng giới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news