Tin mới

Thả nhẹ một tấm ảnh, Tăng Thanh Hà khiến dân tình đứng ngồi không yên, khẳng định 'đẳng cấp là mãi mãi'

Thứ ba, 06/10/2020, 22:21 (GMT+7)

Kể từ khi về làm dâu nhà hào môn, Tăng Thanh Hà rút lui khỏi giới giải trí và rất lâu mới xuất hiện trên mạng xã hội. Thế nhưng, lần nào nàng ngọc nữ xuất hiện cũng khiến cộng đồng mạng dậy sóng.

Vài giờ trước, Tăng Thanh Hà thả nhẹ một bức ảnh lên trang Instagram cá nhân, chia sẻ bức ảnh cô chụp mẫu cho bộ sưu tập mới của NTK Đỗ Mạnh Cường. “Đồ SIXDO quá đẹp, nhng mình không ngạc nhiên vì anh đã làm mình biết sẽ rất chỉnh chu! Mình tin rằng con đường mới này của anh sẽ rất thành công… chụp poster cho SIXDO xong mình nôn theo anh… chờ ngày được xem cả bộ sưu tập!”, người đẹp viết.

Tăng Thanh Hà đẹp xuất sắc trong bức hình mới. Ảnh: Internet

Trong ảnh, Tăng Thanh Hà mặc 3 bộ đầm đen, có kiểu dáng khác nhau nhưng chung điểm nhấn là một đóa hoa trắng. Quả thật, như lời Hà Tăng nói, những bộ váy này quá đẹp, vừa tôn vóc dáng, vừa làm nổi bật thần thái của người mặc. 3 bộ đồ, mỗi bộ đều mang đến cho ngọc nữ Tăng Thanh Hà những sắc thái khác nhau, từ sang trọng, quyến rũ đến bí ẩn, kiêu kỳ.

Người hâm mộ nhanh chóng dành tặng những mỹ từ cho người đẹp, chẳng hạn như "xuất sắc", "đẹp nín thở", "đẹp từng centimet", "đẹp xỉu"... Nhưng, phải tận mắt nhìn bức ảnh, cảm nhận thần thái của Tăng Thanh Hà mới thấy không có từ ngữ nào tả được vẻ đẹp của cô.

Người hâm mộ đã không thể kềm chế những mĩ từ dành cho nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc". Ảnh chụp màn hình

Có thể thấy, từ khi theo chồng bỏ cuộc chơi, Tăng Thanh Hà ít xuất hiện trước công chúng. Cô dành toàn tâm, toàn ý chăm lo cho gia đình riêng. Có những lúc Tăng Thanh Hà lộ hình ảnh tiều tụy nhưng đó chỉ là nhất thời. Không thể phủ nhận, nhan sắc của Tăng Thanh Hà đã đạt đến độ "đẳng cấp", vừa sang trọng, thanh lịch, vừa thần thái, quyến rũ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news