Tin mới

Tin giải trí hot nhất trưa 12/10: Nỗi khổ tâm của Ngọc Trinh, Tình trạng sức khỏe của Đàm Vĩnh Hưng

Thứ hai, 12/10/2020, 14:30 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí hot nhất trưa 12/10: Nỗi khổ tâm của Ngọc Trinh, Hương Giang lộ bằng chứng sắp "về chung một nhà" với Matt Liu, Hà Hồ làm điều đặc biệt cho Kim Lý...

Nỗi khổ tâm của Ngọc Trinh

Mới đây, trong một cuộc trả lời phỏng vấn báo chí, Ngọc Trinh chia sẻ có những đêm cô đã đóng cửa, nhốt mình trong phòng rồi khóc một mình không ai biết. Ngọc Trinh cho biết cô thường khóc vì bị hiểu lầm trong cuộc sống, vì tình yêu không như ý, vì những scandal làm ảnh hưởng đến công việc. Bình thường, khán giả luôn thấy một Ngọc Trinh tươi vui, rạng rỡ nhưng thực sự thì cô nàng vẫn có những góc khuất mà người ngoài không biết được.

Hương Giang lộ bằng chứng sắp "về chung một nhà" với Matt Liu

Vừa mới đưa bạn trai Matt Liu về ra mắt được ít ngày thì mới đây Hương Giang lại lộ bằng chứng sắp có tin vui. Một người bạn của hoa hậu tiết lộ cô nàng mới sắm đôi giày cổ tích Avril của thương hiệu Jimmy Cho giá hơn 4.000 USD. Đây là đôi giày được xem là thiết kế trong mơ của mọi cô dâu trong ngày trọng đại, chính vì thế, dân tình đang kỳ vọng vào cái kết đẹp của cặp đôi Hương Giang - Matt Liu. Được biết đây chính là thiết kế mà bà xã Cường Đô la mang trong ngày cưới của mình.

Ngọc Sơn san bằng 300m2 trong biệt thự 400 tỷ

Mới đây, "ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn quyết định san bằng tầng hầm hơn 300m2 trong biệt thự 400 tỷ để xây một sân khấu tại gia. Đây sẽ là sân khấu chuyên nghiệp nơi anh hát cho mẹ nghe những ca khúc để đời của mình hoặc chào đón bạn bè, học trò của mình đến hát giao lưu, là nơi anh dạy hát miễn phí cho học trò.

Lộ clip Midu thân mật cùng 'bạn trai tin đồn'

Mới đây, dân tình được phen xôn xao trước clip thân mật giữa Midu và tình tin đồn Anh Đức. Trong đó, Diễn viên Anh Đức dùng mũ quạt cho người đẹp khiến mọi người đặt dấu hỏi cho mối quan hệ của 2 người. Được biết, khoảnh khắc tình bể bình này diễn ra tại lễ Khai trương nhà hàng mới của Trường Giang. Tuy nhiên, không để Cộng đồng mạng bàn tán lâu, người trong cuộc đã lên tiếng xác minh đó chỉ là hai người đang minh họa cho một bài hát chứ không phải thật.

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ tình trạng sức khỏe

Cách đây vài giờ, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã có những chia sẻ về tình hình sức khỏe của mình. Theo đó: "Xin lỗi bé Đặng Dinh và khách yêu nhiều nhiều. Hưng bị cảm sốt, ho, số mũi, tắt tiếng và thêm dị ứng kháng sinh nên sức khỏe không cho phép có mặt để chúc. Anh sẽ khoẻ và sẽ có mặt một ngày gần nhất để đền bù với mọi người nha!”. Được biết nam ca sĩ đã vắng mặt tại buổi khai trương nhà hàng mình làm đại diện nên mới biên dòng trạng thái này để cáo lỗi. Rất nhiều người tỏ ra lo lắng về tình trạng sức khỏe của Mr. Đàm và chúc anh nhanh chóng khỏi bệnh để sớm trở lại với công việc.

Hồ Ngọc Hà làm điều đặc biệt cho Kim Lý

Mới đây, trên story trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ một khoảnh khắc tự nhận mình là "bà mẹ trẻ" còn Kim Lý xưng "ông bố trẻ". Điều này cho thấy Hồ Ngọc Hà đang ngầm thừa nhận Kim Lý là chồng mình, sắp lên chức bố. Trước đó, tại đêm nhạc trực tuyến của mình, Hồ Ngọc Hà cũng lỡ miệng gọi Kim Lý là "chồng". Tất cả những điều này cho thấy vị trí đặc biệt của Kim Lý đối với Hồ Ngọc Hà. Trước đây, 8 năm ở bên Cường Đô La nữ ca sĩ cũng chưa bao giờ gọi anh là chồng hay bố Subeo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news