Tin mới

Lam Trường - Đan Trường đã nói gì với nhau trong khoảnh khắc song ca lịch sử tại Bán kết Hoa hậu Việt Nam 2020?

Thứ hai, 12/10/2020, 12:12 (GMT+7)

Sau màn song ca khiến cả "thanh xuân ùa về", ca sĩ Lam Trường đã khiến fans tò mò khi chia sẻ trên trang cá nhân khoảnh khắc đẹp của cả hai, khi anh Hai chạm vai anh Bo và cả 2 cùng cười.

Tối 10/10, Bán kết của hoa hậu Việt Nam 2020 đã diễn ra tại Hà Nội. Ở phần âm nhạc, Lam Trường - Đan Trường xuất hiện trên sân khấu và trình diễn màn song ca khiến cả khán phòng vô cùng bất ngờ và thích thú.

Khi bước ra sân khấu, Đan Trường - Lam Trường cùng thể hiện các ca khúc Tình thôi xót xa - Hôn môi xa - Gót hồng. Đây đều là những bản hit được khán giả yêu thích ở thập niên trước.

Tất cả khán giả có mặt ở Cung điền kinh Mỹ Đình, Hà Nội đã bật đèn flash điện thoại trong suốt trình diễn của hai ca sĩ để cùng trở về với những cảm xúc, hoài niệm.

Ngay sau phần trình diễn đặc biệt này, Ca sĩ Lam Trường chia sẻ trên trang cá nhân đầy cảm xúc: "Khi 2 anh em hợp diễn, ca khúc Tình thôi xót xa, Hôn môi xa, Gót hồng cất lên thì bao nhiêu kí ức ùa về".

Cặp đôi song Trường đã trình bày liên khúc Tình thôi xót xa - Hôn môi xa - Gót hồng trong sự hò reo của người hâm mộ.

Chứng kiến cảnh Lam Trường - Đan Trường cùng đứng chung sân khấu, nhiều khán giả đã không giấu được sự xúc động. Những ký ức thanh xuân rực rỡ đã được Lam Trường - Đan Trường thổi vào phần trình diễn của mình.

Trong một lần phỏng vấn trước truyền thông, A2 Lam Trường chia sẻ "cả hai là bạn thân với nhau nhiều năm, do lịch trình công việc nên ít có thời gian gặp gỡ". Lam Trường cũng khẳng định anh và Đan Trường hoàn toàn không xảy ra mâu thuẫn như tin đồn.

Đáng chú ý, cặp đôi còn có những khoảnh khắc "thân mật" khiến người xem thích thú. Một số khán giả đã để lại bình luận trên Facebook của Lam Trường rằng không biết cặp đôi đã nói chuyện gì với nhau trên sân khấu.

Trả lời khán giả, anh Hai dí dỏm viết: "Áo của hai anh em mình chiếu như nhau". Câu trả lời của giọng ca Mưa phi trường khiến nhiều fan suy diễn thành áo 2 anh bóng như nhau.

Đan Trường cũng từng chia sẻ về kỉ niệm khi lần đầu gặp Lam Trường gần 20 năm trước, trong chương trình Làn Sóng Xanh diễn ra ở sân khấu Lan Anh tại TP.HCM. Cho đến hiện tại, cặp đôi "Song Trường" luôn dành tình cảm yêu quý và tôn trọng, ngưỡng mộ nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news