Tin mới

Tin giải trí hot nhất trưa 8/10: Hương Giang lộ khối tài sản 'khủng', Hồ Ngọc Hà bị quay lén cảnh 'giường chiếu'

Thứ năm, 08/10/2020, 14:27 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí hot nhất trưa 8/10: Hương Giang lộ có nhà đất khắp Việt Nam, Hồ Ngọc Hà bị quay lén cảnh "giường chiếu", Phi Nhung nghẹn ngào trước cảnh con gái tìm được bố ruột...

Hương Giang bị lộ gia tài khủng

Mới đây, trong chương trình Chị em chúng mình, Hương Giang bị đàn chị "bóc" giàu tới mức có nhà khắp Việt Nam. Hương Giang chia sẻ cô rất mê nhà, đi đến địa phương nào thích cũng cố gắng mua một căn nhà ở đó. Cô mong muốn sau này khi đưa bố mẹ, con cái đến những nơi đó sẽ không cần thuê nhà.

Mặc dù đây chỉ là màn tâng bốc vui trong chương trình nhưng thực tế, sau 8 năm gia nhập showbiz, Hương Giang cũng đang sở hữu khối tài sản khiến nhiều người ngưỡng mộ. Trong một vlog mới, bạn gái Matt Liu đã bé lộ về căn biệt thự nằm giữa khu đô thị cao cấp cô mới tậu. Hay có những lần mua sắm, cô nàng phóng tay tậu 2 chiếc đồng hộ trị giá gần 1,3 tỷ đồng.

Hồ Ngọc Hà bị quay lén cảnh "giường chiếu"

Mới dây, bạn trai Hồ Ngọc Hà, Kim Lý đã chia sẻ khoảnh khắc người đẹp và con trai đi du lịch. Trong lúc quay căn phòng, Kim Lý vô tình quay lén cảnh người yêu đang nằm trên giường ngủ. Dù bị quay lén, Hồ Ngọc Hà vẫn rất xinh đẹp, thân hình không có thay đổi quá nhiều ở tháng gần cuối thai kỳ. Trong video, Hồ Ngọc Hà nằm nghiên và đã lấy gối che bụng.

Lệ Quyên dạy cách yêu một người hậu ồn ào hôn nhân

Mới đây, "nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên đã chia sẻ một bức ảnh tạo dáng gợi cảm kèm theo dòng trạng thái đầy ẩn ý về tình yêu: "Yêu một người, hãy coi người ấy là cả thế giới của bạn thì tự khắc,bạn sẽ có cả thế giới bên mình, đủ đầy và tròn trịa". Dòng trạng thái đến sau khi Lệ Quyên vướng phải ồn ào đi chơi đêm cùng tình trẻ, gặp trục trặc gia đình. Nhiều người cho rằng Lệ Quyên đang ngầm khẳng định sự thủy chung trong tình yêu của bản thân.

Tư gia hoành tráng của "đại gia chân đất" Quang Tèo

Nghệ sĩ Quang Tèo hiện đang sống cùng gai đình tại một căn chung cư ở Mỹ Đình. Dù nhà nhỏ nhưng anh vẫn đầu tư để có cho mình một khu vườn đáng mơ ước. Căn hộ của Quang Tèo gồm 2 tầng nối liền với tổng diện tích gần 200m2. Phía trước cửa, nam diễn viên trồng nhiều loại cây khác nhau, đó đều là những cây do bạn bè, người hâm mộ gửi tặng.

Phi Nhung nghẹn ngào trước cảnh con gái tìm được bố ruột

Mới đây, Ca sĩ Phi Nhung ra mắt MV mới về tình cảm gia đình. Trong sản phẩm này, con gái cô, bé Tuyết Nhung cũng tham gia diễn xuất. Phi Nhung cho biết cô khá bất ngờ trước khả năng diễn xuất của con. Tại phân cảnh cô bé gặp lại bố đẻ sau thời gian xa cách, Phi Nhung thú nhận cô không thể kìm được nước mắt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news