Tin mới

Tin giải trí hot nhất trưa 13/10: Số tiền 'khủng' Thủy Tiên kêu gọi ủng hộ miền Trung, Lộ clip Noo Phước Thịnh tình tứ bên Mai Phương Thúy

Thứ ba, 13/10/2020, 14:38 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí hot nhất trưa 13/10: Tỷ phú Hoàng Kiều lộ cơ ngơi sau chia tay Ngọc Trinh, Hương Giang vượt mặt Ngọc Trinh...

Tỷ phú Hoàng Kiều lộ cơ ngơi sau chia tay Ngọc Trinh

Không ai biết khối tài sản của Tỷ phú Hoàng Kiều hiện là bao nhiêu nhưng mới đây, tờ Ventura County Star đưa tin vị tỷ phú gốc Việt hiện sở hữu Trang trại Hummingbird Nest ở Simi Valley tại Mỹ. Khu bất động sản này giá khi mua là 33 triệu USD (khoảng 765 tỷ đồng theo tỷ giá hiện tại). Bên trong mảnh đất rộng gần 500.000m2 là khu biệt thự rộng hàng ngàn mét vuông, nội thất sang trọng, quý phái.

Hương Giang soán ngôi Ngọc Trinh

Ngọc Trinh vốn nổi tiếng với làn da ngọc ngà, vóc dáng gợi cảm. Mới đây, tại một sự kiện, Hương Giang đã có màn đọ sắc với đàn chị khiến dân tình thích thú. Mặc dù cả 2 đều mặc đầm dạ hội và xinh đẹp xuất sắc nhưng ánh mắt của mọi người đã đổ dồn về Hương Giang khi cô nàng khéo léo chọn chiếc váy màu đỏ rượu, làm nổi bật làn da trắng không tì vết của mình.

Phản ứng của Cộng đồng mạng trước nghệ danh mới của Trấn Thành

Sau nhiều lần bật khóc xúc động trong chương trình Rap Việt, Trấn Thành đã được trao cho nhiều biệt danh mới và nam MC quyết định lấy một nghệ danh mới mà anh tâm đắc: Thành Cry. “Morning cả nhà! Thành Cry đi kiếm cơm đây!”, dòng trạng thái mà Trấn Thành vừa đăng lên Fanpage cách đây ít giờ. Ngay lập tức, rất nhiều người đã vào bình luận để động viên thần tượng và bày tỏ sự thích thú trước nghệ danh mới của Trấn Thành.

"Bạn gái" Sơn Tùng M-TP tái xuất với gương mặt bầm tím

Trong dòng trạng thái mới chia sẻ, bạn gái Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trâm đã bày tỏ sự hồi hộp khi chờ đợi con cưng sắp chào đời. Vậy là sau bao "tháng ngày bị đánh bầm dập", MV "Một mình có buồn không" của nữ ca sĩ sẽ chính thức ra mắt vào ngày 21/10 tới. Trước hình ảnh Thiều Bảo Trâm thương tích đầy mặt, khán giả đang kỳ vọng vào một sản phẩm âm nhạc chất lượng.

Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy lộ clip tình tứ

Trong một đoạn clip mới được chia sẻ trên mạng xã hội, Noo Phước Thịnh và tình cũ Mai Phương Thúy đã có cử chỉ rất ngọt dành cho nhau. Trong đó, Mai Phương Thúy chủ động nắm tay kéo Noo Phước Thịnh sát lại gần mình. Nam ca sĩ thì nhẹ nhàng chỉnh lại dây áo cho người đẹp. Dù đã chia tay nhưng cặp đôi vẫn vô cùng thân thiết với nhau và thỉnh thoảng có những khoảnh khắc tình bể bình khiến dân tình đứng ngồi không yên như vậy.

Bất ngờ vơi số tiền Thủy Tiên kêu gọi ủng hộ miền Trung

Đau đáu trước nỗi khổ của người dân miền Trung khi lũ trồng lũ, nữ ca sĩ Thủy Tiên đã lên tiếng kêu gọi ủng hộ và cho biết đích thân cô sẽ đi vào vùng lũ để giúp đỡ bà con. Bài đăng của Thủy Tiên nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Thật bất ngờ khi chỉ sau 1 giờ đồng hồ, nữ ca sĩ đã nhận được 1 tỷ đồng tiền ủng hộ và lên kế hoạch đến miền Trung.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news