Tin mới

Tình cũ Quang Hải rơi vào hoàn cảnh không còn đồng xu dính túi, phải nhắn tin hỏi vay tiền và sự thật

Thứ ba, 13/10/2020, 14:22 (GMT+7)

Tình cũ Quang Hải - Nhật Lê rơi vào hoàn cảnh không còn đồng xu dính túi phải nhắn tin hỏi vay tiền và câu chuyện cảm động phía sau.

Mới đây, Nhật Lê - tình cũ Quang Hải bất ngờ tung đoạn tin nhắn hỏi vay tiền bố ruột của mình. Theo đó, Hot girl sinh năm 1999 vừa hỏi vay đã được bố chuyển khoản luôn vì lo con gái không có tiền tiêu.

Nhật Lê nhắn tin hỏi vay tiền và lời nhắn nhủ xúc động của bố. Ảnh internet

Thực chất, bạn gái cũ của Quang Hải chỉ muốn nhắn tin trêu nhưng không ngờ bố lại tưởng thật. Không chỉ vậy, tình cũ Quang Hải còn xúc động trước lời nhắn nhủ yêu thương của bố mẹ. Bố của Nhật Lê nhắn nhủ con gái nếu có gặp khó khăn thì về bên bố mẹ không nên một mình chịu đựng nỗi buồn.

Chia sẻ của Nhật Lê khiến cư dân mạng không khỏi xúc động. Đặc biệt là những ai đi làm xa gia đình, không được ở cạnh bố mẹ thì có lẽ sẽ rơi nước mắt trước câu chuyện này.

Nhật Lê từng được biết đến là bạn gái một thời của Cầu Thủ Quang Hải. Cô nàng dường như không được lòng fan của bạn trai khi liên tục bị đem ra cà khịa, chê trách.

Áp lực từ phía dư luận phần nào khiến Nhật Lê và Quang Hải không đến được với nhau. Sau khi chia tay, Nhật Lê cũng không còn nhắc đến Quang Hải trong cuộc đời của mình.

>> Xem thêm: Ninh Dương Lan Ngọc bỗng trở thành người thừa khi bị bạn thân 'lợi dụng' hẹn hò với Chi Dân

Chân dài sinh năm 1999 thử sức với lĩnh vực âm nhạc và cho ra mắt MV đầu tay nhưng cũng không may mắn khi không nhận được sự ủng hộ từ phía công chúng. Tuy nhiên, không vì vậy mà tình cũ Quang Hải nản lòng.

Nhật Lê ngà càng xinh đẹp sau khi chia tay Quang Hải. Ảnh internet

Bên cạnh việc đi hát, tình cũ Quang Hải còn kiếm thêm thu nhập lớn từ việc quảng cáo. Cách đây không lâu, Nhật Lê còn lộ bảng giá quảng cáo cao ngất ngưởng. Sau ồn ào, tai tiếng, tình cũ Quang Hải càng trở nên nổi tiếng và đắt show quảng cáo hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news