Tin mới

Tin giải trí hot nhất tối 12/10: Đàm Vĩnh Hưng đăng ảnh 'điêu tàn', Ngọc Trinh phân trần chuyện 'săn' đại gia

Thứ hai, 12/10/2020, 18:10 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí hot nhất tối 12/10: Đàm Vĩnh Hưng đăng ảnh "điêu tàn", Ngọc Trinh phân trần chuyện "săn" đại gia...

Đàm Vĩnh Hưng đăng ảnh than thở chuyện "cuối tháng điêu tàn"

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đăng tải bức ảnh than thở chuyện "Đầu tháng huy hoàng, cuối tháng điêu tàn". Trong ảnh là cảnh Đàm Vĩnh Hưng sang chảnh dùng bữa cùng bạn thân Vũ Hà, bên cạnh là cảnh nam ca sĩ ăn cơm bình dân một cách "điêu tàn". Người hâm mộ rất tò mò về danh tính người phụ nữ ngồi ăn cơm cùng Mr.Đàm. Hóa ra, đó là bức ảnh được chụp từ MV "Làm sao anh biết" và "cô vợ" này không ai xa lạ chính là nữ ca sĩ Hương Giang.

Mối quan hệ giữa Ngọc Sơn và Thanh Bạch

Mới đây, Ngọc Sơn tổ chức một bữa tiệc tại gia, mời bạn bè thân thiết đến dự. Trong số những khách mời, khán giả chú ý đến sự xuất hiện của MC Thanh Bạch. Thì ra, MC Thanh Bạch chính là thầy giáo của Ngọc Sơn. Anh là người dạy "ông hoàng nhạc Việt" môn kịch nói trong thời gian anh theo học tại trường Nghệ thuật Sân khấu 2.

Ngọc Trinh phân trần chuyện đăng ảnh hở hang để "săn" đại gia, gạ gẫm đàn ông

Nói về vấn đề này, mới đây, Ngọc Trinh thẳng thừng tuyên bố: "Không chỉ trong các group mà ngay trên Facebook, Instagram hay YouTube của tôi mỗi ngày đều có những người comment như thế. Nhưng mọi người không biết là đại gia xoay quanh Ngọc Trinh rất nhiều, nếu muốn thì tôi còn có nhiều sự lựa chọn nữa là đằng khác chứ không phải tôi ăn mặc rồi chụp hình sexy là để tìm đại gia đâu mấy ông nội ơi, mệt ghê á!”.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng làm điều bất ngờ cho con gái

Còn hơn một tháng nữa là lâm bồn, mới đây, vợ chồng Đông Nhi, Ông Cao Thắng quyết định lưu trữ tế bào gốc cho con gái để bé được bảo vệ tốt hơn, tránh xa rủi ro bệnh tật trong tương lai. Ông Cao Thắng cho biết hai vợ chồng đã tìm hiểu rất kỹ và mong muốn chia sẻ thông tin về việc lưu trữ tế bào gốc đến các bậc cha mẹ khác để các bé sinh ra được khỏe mạnh, Bình An.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news