Tin mới

Tin giải trí hot nhất trưa 15/10: Bí mật trong biệt thự của Trường Giang, Thùy Chi tái xuất

Thứ năm, 15/10/2020, 14:41 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí hot nhất trưa 15/10: Lộ bí mật trong biệt thự của Trường Giang ở Phú Quốc, Thùy Chi tái xuất, Con trai Lại Văn Sâm khoe ảnh hiếm...

Bí mật về căn biệt thự tiền tỷ của Trường Giang

Trường Giang hiện sở hữu căn biệt thự khoảng 15 tỷ tại Phú Quốc. Mới đây, hình ảnh về nội thất sang trọng và độ xa hoa của khu bất động sản này đã được hé lộ. Theo đó, căn biệt thự được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại, sang trọng, từng khiến Nhã Phương phải choáng ngợp. Căn biệt thự này chính là nơi mà Trường Giang từng tổ chức sinh nhật cho bà xã và khiến cô vô cùng hạnh phúc.

Hari Won hoảng hốt lên mạng than thở lúc nửa đêm

Đêm qua, bà xã Trấn Thành đã đăng tải dòng trạng thái chia sẻ sự bất lực của bản thân sau khi quay xong chương trình ẩm thực: "Quay chương trình ẩm thực 3 ngày xong là tăng 2,5kg. Nên trong 3 ngày phải ráng giảm lại!!!”. Tâm sự của Hari Won giống bao chị em khác nhưng lại khiến fan thích thú. Rất nhiều người dã vào động viên cô nàng, một số còn vào hùa để trêu đùa thần tượng.

Bạn gái Sơn Tùng M-TP lộ ảnh bị túm tóc, đánh bầm dập

Thiều Bảo Trâm, "bạn gái" Sơn Tùng sắp tái xuất showbiz. Mới đây, mạng xã hội chia sẻ loạt hình ảnh nữ ca sĩ bị túm tóc, đấm đá bầm dập khiến nhiều người hâm mộ xót xa. Tuy nhiên, đây chính là cảnh Thiều Bảo Trâm luyện tập cho MV "Một mình có buồn không?" sắp ra mắt. Trước đó, ngày 13/10, Thiều Bảo Trâm đã chia sẻ poster của MV mới và bày tỏ sự háo hức chờ đợi đứa con tinh thần.

Ngân 98 phản pháo khi bị chê ngực xệ

Mới đây, bạn gái Lương Bằng Quang đăng tải một bức ảnh gợi cảm lên Facebook. Ngay lập tức có nhiều người vào bình luận tỏ ý chê vòng 1 chảy xệ của cô nàng. Thay vì im lặng phớt lờ, Ngân 98 lại thẳng thắn bày tỏ thái độ bằng bình luận cực gắt: "Gu của mình là vòng 1 xệ thật xệ. Các bạn miễn chê vì mình không thấy nó xấu chút nào cả”.

Thùy Chi tái xuất showbiz

Mới đây, bộ 3 Thùy Chi, Trấn Thành và ViruSs đã công bố một tin cực sốc khi cùng chung tay cho ra mắt một sản phẩm âm nhạc. Đây được xem là sản phẩm đánh dấu sự trở lại showbiz của Thùy Chi sau một thời gian vắng bóng. Chắc chắn, sản phẩm mới này sẽ được mong đợi bởi nó là sự bắt tay của 3 cái tên cực hot trong làng giải trí.

Con trai Lại Văn Sâm khoe ảnh hiếm

Mới đây, MC Lại Bắc Hải Đăng, con trai lớn của MC Lại Văn Sâm đã đăng tải một bức ảnh bên bố kèm dòng chú thích hóm hỉnh: "Đời mình là những khúc... nịnh sếp. Sếp oách và khó nịnh nhất là đây! Thực ra là M.U đang phân tích chiến lược vượt LIV”. Đây là bức ảnh hiếm hoi bởi bình thường, hai bố con MC nổi tiếng không chia sẻ về đời tư của mình. Ngay bên dưới bức ảnh, nhiều đồng nghiệp, bạn bè đã vào bình luận để hùa theo câu chuyện vui của 2 bố con.

Khi còn cùng làm việc tại Đài THVN, Lại Văn Sâm và Lại Bắc Hải Đăng là quan hệ cấp trên - cấp dưới. Họ xưng hô anh - em rất thân mật. Giờ đây, khi bố đã nghỉ hưu, Lại Bắc Hải Đăng đã có nhiều thời gian để trò chuyện với bố hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news