Tin mới

Thủy Tiên rút nóng 10 triệu đồng tặng vợ chồng già bị tai biến bị nước lũ bủa vây

Thứ năm, 15/10/2020, 14:39 (GMT+7)

Trên đường đi phát nhu yếu phẩm cho đồng bào đang chịu ảnh hưởng của lũ lụt tại miền Trung, Thủy Tiên đã rút nóng 10 triệu đồng tiền mặt để trao tặng đôi vợ chồng già bị tai biến.

Trong những cập nhật mới nhất, Thủy Tiên cho biết quỹ cứu trợ đã huy động được số tiền lên đến 25 tỷ đồng. Cô đang tiếp tục mua thêm lương thực, thuốc men, bánh ngọt cùng nhiều nhu yếu phẩm khác để phân phát cho bà con.

Nhìn livestream của Thủy Tiên trên từng chặng đường, có thể thấy sự tiều tụy, mệt mỏi thấy rõ của bà xã Công Vinh. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi trong suốt những ngày qua, Thủy Tiên đã liên tục có những chuyến cứu trợ, đi vào những vùng nước ngập sâu, thậm chí quên ăn quên ngủ để hỗ trợ đồng bào.

Trong lần đi phát nhu yếu phẩm trưa 15/10, Thủy Tiên vô tình bắt gặp cặp vợ chồng già bị tai biến trong căn nhà xập xệ và bị nước lũ bủa vây. Ngay lập tức, nữ ca sĩ đã trích nóng 10 triệu đồng tiền mặt trong quỹ cứu trợ để tặng ngay cho ông bà. Hành động của Thủy Tiên được các fans đang theo dõi cô qua livestream ủng hộ rần rần.

Trong những ngày tới, Thủy Tiên sẽ tiếp tục chuyến hành trình đi đến những vùng ngập sâu để phát nhu yếu phẩm cho người dân. Trên trang cá nhân, cô đang kêu gọi sự giúp đỡ của những người dân bản địa để có thể dẫn dắt, chỉ lối đi trong các khu vực nước sâu nhằm đạt hiệu quả cao nhất.

Chiến dịch huy động quyên góp, tiếp tế lương thực và đồ dùng thiết yếu cho đồng bào miền Trung đang gặp khó khăn vì lũ lụt của Thủy Tiên hiện giờ vẫn đang gây sốt trên mạng xã hội, được netizens chia sẻ liên tục.

Mức độ ảnh hưởng và lan tỏa ngày càng tăng lên giúp Cộng đồng mạng tin rằng số tiền Thủy Tiên huy động được sẽ còn tăng lên nữa chứ không chỉ dừng lại ở 25 tỷ đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news