Tin mới

Tin giải trí hot 24h: Nathan Lee thân mật với Mỹ Lệ, Hari Won hé lộ bí mật làm dâu sau 4 năm lấy Trấn Thành

Thứ năm, 15/10/2020, 12:05 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí hot nhất 24h ngày 15/10: Nathan Lee thân mật với Mỹ Lệ, Hari Won hé lộ bí mật làm dâu sau 4 năm lấy Trấn Thành,...

'Người tình đại gia' của Lý Nhã Kỳ ôm hôn ca sĩ Mỹ Lệ

Vốn được biết đến là cặp đôi nổi tiếng và có mối quan hệ thân thiết với Mỹ Lệ, Nathan Lê đã gây xôn xao khi có khoảnh khắc thân thiết với đàn chị thậm chí còn 'môi kề môi" gây xôn xao.

Nathan Lee lên tiếng chuyện 'môi kề môi' với đàn chị

Trước những ý kiến chỉ trích về hành động với đàn chị đã có gia đình, thậm chí nhiều người còn cho rằng cả hai đang "làm màu", thế nhưng, chia sẻ với truyền thông, "người tình tin đồn" của Lý Nhã Kỳ cho biết việc anh hôn Mỹ Lệ cũng là chuyện bình thường và anh cũng không cần thiết phải lấy hành động như vậy để làm màu vì cả hai cũng khá nổi tiếng.

Bên cạnh đó, Nathan Lee cho biết anh không cần phải tạo scandal để nổi tiếng và khẳng định đó chỉ là phút giây thân thiết của hai chị em.  Anh vẫn coi nữ ca sĩ vướng lùm xùm với Đàm Vĩnh Hưng như chị ruột của mình. Cả hai vẫn thường xuyên gọi điện hỏi thăm nhau mỗi ngày.

MC Đại Nghĩa tiết lộ lí do không muốn lấy vợ

Được mệnh danh là 'MC giàu nhất Việt Nam", Đại NGhĩa được nhiều người biết đến là một trong những nghệ sĩ chăm chỉ làm từ thiện nhất showbiz. Anh làm Từ thiện từ năm này đến năm khác, âm thầm mà không cần kèn trống.

Đại NGhĩa lộ lý do không lấy vợ.

Dù rất thành công trong sự nghiệp nhưng đến giờ MC Đại Nghĩa vẫn lẻ bóng. Chia sẻ với báo chí, Đại Nghĩa cho biết, chí nguyện của anh không phải lấy vợ, sinh con rồi cùng nhau ngồi giữ tiền. Ngoài công việc, gia đình, bạn bè, nam MC đi làm thiện nguyện với bạn bè, ý nghĩa hơn rất nhiều so với việc mình có một gia đình riêng.

Hari Won hé lộ mối quan hệ với bố chồng sau 4 năm cưới Trấn Thành

Được biết đến có hôn nhân hạnh phúc với Trấn Thành, Hari Won khiến không ít chị em phải ganh tỵ. Trong chương trình truyền hình, Hari Won đã không ngại tiết lộ mối quan hệ vô với gia đình chồng sau 4 năm về làm dâu.

Theo đó, giọng ca "Hương đêm bay xa" cho biết, bố mẹ chồng rất thấu hiểu công việc của bản thân nên giúp đỡ rất nhiều trong cuộc sống. Đặc biệt, Trấn Thành đóng vai trò rất lớn giúp vợ và bố mẹ mình có thể hòa hợp tốt trong suốt 4 năm qua.

‘Bạn gái’ Sơn Tùng M-TP lộ ảnh thâm tím cơ thể

Tối ngày 14/10, đồng loạt các fanpage lớn trên mạng xã hội tung ra một loạt hình ảnh Thiều Bảo Trâm bị túm tóc, đấm đá đến bầm dập tay chân khiến các fan lo lắng.

Hình ảnh vật vã của Thiều Bảo Trâm. Ảnh internet

Tuy nhiên, ngay lập tức, cô nàng đã tiết lộ đây là hình ảnh trong MV mới ra của mình. Sản phẩm âm nhạc mới sẽ đánh dấu sự trở lại của Thiều Bảo Trâm sau thời gian dài vắng bóng trên đường đùa Vpop

Nhiều người hâm mộ mong chờ màn ra mắt mới của bạn gái tin đồn của Sơn Tùng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news