Tin mới

Cường Đô la hết lòng cưng chiều Đàm Thu Trang, Hồ Ngọc Hà chia sẻ ẩn ý cận ngày sinh

Thứ năm, 22/10/2020, 14:44 (GMT+7)

Dù đã ly hôn và mỗi người có một cuộc sống riêng nhưng mọi động thái của Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà vẫn thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Dù đã ly hôn với nhau nhưng giữa Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà vẫn còn một mối quan tâm chung chính là con trai Subeo. Hiện tại cả hai đã có cuộc sống riêng nhưng mọi động thái của họ đều thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà trong quá khứ.

Sau khi cưới Đàm Thu Trang, Cường Đô la ngày càng cởi mở hơn trong chuyện đời tư đặc biệt anh còn nổi tiếng là người cưng chiều vợ hết mực. Trên mạng xã hội, cả hai liên tục khiến nhiều người phải ghen tỵ về cuộc sống ngọt ngào, hạnh phúc thậm chí nam doanh nhân họ Nguyễn còn không tiếc lời khen ngợi, nịnh bà xã của mình với những câu nói đậm chất ngôn tình.

Cường Đô la đã có gia đình mới và đang hạnh phúc bên Đàm Thu Trang.

Cách đây 2 tháng, Cường Đô la và bà xã Đàm Thu Trang chính thức chào đón con gái đầu lòng. Không chỉ là người chồng mẫu mực mà Cường Đô la cũng là ông bố bỉm sữa chính hiệu. Ngoài việc bận rộn kinh doanh thì chồng cũ Hồ Ngọc Hà cũng dành thời gian để chăm sóc con gái nhỏ phụ cho vợ. Không ít người hâm mộ với Đàm Thu Trang khi có một ông chồng tâm lý hết mực đến như thế.

Cả hai cùng chào đón con gái đầu lòng.

Giữa lúc Cường Đô la đang hạnh phúc với Đàm Thu Trang thì động thái của Hồ Ngọc Hà cũng được cộng động mạng quan tâm. Theo đó, thời gian gần đây, Hồ Ngọc Hà đang tạm thời dừng hoạt động showbiz để chuẩn bị sinh con với Kim Lý.

>>>Xem thêm: Hồ Ngọc Hà ẩn ý chuyện tương lai với mẹ ruột khi cận ngày sinh con đầu lòng với Kim Lý

Thế nhưng, mới đây, Hồ Ngọc Hà bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân: "Cô ấy được hạnh phúc còn em có đáng không?".

Hồ Ngọc Hà tạm dừng hoạt động showbiz để sinh con.

Dòng chia sẻ của Hồ Ngọc Hà ngay lập tức thu hút của người hâm mộ. Nhiều người cho rằng cô đang ẩn ý đến chuyện trong quá khứ với Cường Đô la không được như Đàm Thu Trang bây giờ. Tuy nhiên, thực tế đây chỉ là câu hỏi trong bài hát mới của Hồ Ngọc Hà.

Hồ Ngọc Hà cũng đang hạnh phúc bên Kim Lý.

Hiện tại Hồ Ngọc Hà đang hạnh phúc với Kim Lý và chuẩn bị đón cặp sinh đôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news