Tin mới

Tin giải trí hot nhất 24h: Phi Nhung bị 'ném đá' vì cười khi đi cứu trợ lũ lụt, Mỹ Tâm nhắn nhủ giữa đêm

Thứ tư, 21/10/2020, 09:57 (GMT+7)

Cập nhật những tin giải trí hot nhất trong 24h qua: Phi Nhung bị 'ném đá' vì cười khi đi cứu trợ lũ lụt, Mỹ Tâm nhắn nhủ giữa đêm, Ngọc Sơn bật khóc khi nhắc đến đời tư,...

Phi Nhung bức xúc đáp trả khi bị 'ném đá' vì cười khi đi cứu trợ lũ lụt

Những ngày qua, liên tục xuất hiện những thông tin về việc làm từ thiện cứu trợ cho người dân miền Trung khi đang oằn mình chống lũ lụt. Không ít sao Việt đã đứng lên kêu gọi tiền Từ thiện và nhiều người còn đến tận nơi để cứu trợ và trao tặng đồ cứu trợ cho bà con như Mỹ Tâm, Thủy Tiên, Hòa minzy, người mẫu Lê Thúy, Phi Nhung,...

Phi Nhung đáp trả việc cười khi cứu trợ lũ lụt.

Thế nhưng, ngoài những ý kiến được khen ngợi vì tấm lòng nhân ái thì Phi Nhung lại bị một số anti-fan 'ném đá' vì cứu trợ nhưng lại cười tươi như hoa. Trước những lời chỉ trích về mình, Phi Nhung không ngần ngại lên tiếng đáp trả đầy thâm thúy rằng mình cười là có thể đến được tận nơi để giúp đỡ cho bà con chứ không phải cười trên nỗi đau của họ. Đồng thời, nữ ca sĩ cũng không quên "dằn mặt" anti-fan rằng hãy để yên cho nghệ sĩ làm những việc mà những người này không làm được và khẳng định những câu nói mỉa mai chỉ là những người có trình độ còn thấp, suy nghĩ thiển cận.

Mỹ Tâm 'cầu trời' giữa đêm sau khi đi cứu trợ miền Trung trong mùa lũ

Không gây ồn ào trong những lần đi làm từ thiện hay không đứng lên kêu gọi tiền ủng hộ, Mỹ Tâm vẫn âm thầm dùng tiền của mình để đến tận nơi cứu trợ cho bà con. Hành động của nữ ca sĩ luôn khiến người hâm mộ yêu mến.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Mỹ Tâm đăng tải dòng trạng thái nhắn nhủ đến nhiều người trong khi đi làm từ thiện thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mỹ Tâm đi làm từ thiện.

"Thật sự chỉ muốn nhắc các bạn đi cứu trợ miền Trung làm gì cũng phải nên đội trên đầu một cái nón, lội nước lội sình gì cũng được nhưng cố gắng đừng để đầu ướt mưa, nó sẽ hành sốt, ho và nghẹt cứng mũi luôn. Người thân mình bịnh nên phải nhắc liền. Các bạn đừng chủ quan một chút nào nha. Mong tất cả mọi người khoẻ mạnh để hỗ trợ nhau lúc này. Cầu Trời thương mưa bão lũ sẽ không về nữa. Nhất định mọi người sẽ bình yên!", Mỹ Tâm đăng tải trên trang cá nhân.

Không chỉ có lời quan tâm đến những người đi làm từ thiện mà Mỹ Tâm cũng cầu xin trời cho mưa bão rút để cuộc sống mọi người được bình yên.

>>>Xem thêm: Tin giải trí hot nhất 24h: Hồ Ngọc Hà có tâm trạng bất ổn cận ngày sinh, Đàm Vĩnh Hưng lộ người yêu bí mật

Đàm Vĩnh Hưng bức xúc chửi thẳng những người nói không cứu trợ miền Trung

Đàm Vĩnh Hưng cũng nổi tiếng là người hay làm từ thiện và thương xuyên dành tình cảm yêu thương và giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. Thế nhưng mới đây, nam ca sĩ bất ngờ đăng tải dòng trạng thái khá dàu bức xúc khi có nhiều ý kiến gửi đến những người chỉ trích không đứng lên từ thiện như các đồng nghiệp.

Đàm Vĩnh Hưng bức xúc đáp trả khi bị nói không cứu trợ miền Trung

Theo đó, "ông hoàng nhạc Việt" đã không thể kiềm chế được trước những lời chỉ trích vô căn cứ và thẳng thắn chửi: "Vô ý thức, kém hiểu biết, tay nhanh hơn não, thích to mồm, không làm được tích sự gì, thích phán xét, bất tài vô tướng, ăn không ngồi rồi".

Đàm Vĩnh Hưng cũng cho rằng mình không phải thánh thần cũng không phải chính quyền phải giải thích câu hỏi của từng người và phản pháo lại những lời nói cho là mải kinh doanh không đi cứu trợ.

>>Xem thêm: Hoa hậu Mai Phương Thúy bị người đi đường chụp lén, lộ 'bản chất' thật

Thủy Tiên giải thích về chuyện ném đồ cứu hộ vào nhà dân

Thủy Tiên là một trong những nghệ sĩ nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng trong suốt tuần qua. Cô nàng không ngại khó khăn và thời tiết không thuận lợi, nữ ca sĩ vẫn kêu gọi tiền từ thiện và đến tận nơi để trao cho người dân gặp khó khăn.

Thủy Tiên giải thích hành động ném đồ từ thiện vào trong nhà người dân.

Thế nhưng mới đây hình ảnh ném đồ từ thiện được cho là thiếu tế nhị của Thủy Tiên xuất hiện trên mạng xã hội. Thế nhưng, trước những ý kiến chỉ trích, Thủy Tiên đã cho biết việc ném chai nước là do không thể tiếp cận vào được nhà dân vì nước dâng quá cao, rất khó khăn khi di chuyển. Có nhiều nhà còn gặp chướn ngại vậy không vào được khiến người dân bơi lại khó khăn. Vì vậy, đoàn buộc phải ném đồ để xử lý nhanh nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news