Tin mới

Tin giải trí hot nhất trưa 30/10: Quyền Linh livestream 8 phút đã làm nên kỳ tích, Công Vinh – Thủy Tiên đi làm từ thiện gặp kẻ lươn lẹo

Thứ sáu, 30/10/2020, 14:49 (GMT+7)

Cập nhật tin tức giải trí hot nhất trưa 30/10: Công Vinh – Thủy Tiên đi làm từ thiện gặp người lươn lẹo, Quyền Linh livestream 8 phút đã lập kỳ tích, Đông Nhi lộ cảnh đau đớn khi sinh…

Công Vinh – Thủy Tiên gặp kẻ lươn lẹo khi làm từ thiện

Mới đây, vợ chồng Công Vinh – Thủy Tiên tiếp tục đi phát tiền Từ thiện cho bà con bị ảnh hưởng lũ lụt ở miền Trung. Đáng chú ý, một tài khoản Facebook khi theo dõi livestream đã phát hiện ra người phụ nữ đứng xếp hàng nhận tiền hỗ trợ 2 lần. Phát hiện này khiến nhiều người khác bất bình, bức xúc. Tuy nhiên, một số người thì cho rằng bà này chỉ đang xếp hàng giúp người khác. Xem clip livestream, người ta dễ dàng nhận ra sự chen lấn, mất trật tự của những người đi nhận tiền hỗ trợ. Điều này khiến Công Vinh – Thủy Tiên mệt mỏi khi vừa phải phát tiền cho bà con, vừa cố duy trì trật tự.

Ngọc Sơn chỉnh đốn con trai

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh Ngọc Sơn  chỉnh đốn con trai nuôi Quách Tuấn Du được chia sẻ trên mạng xã hội. Trong đó, « ông hoàng nhạc sến » rất nghiêm nghị nói với con trai là phải ăn mặc lịch thiệp, ăn nói có văn hóa, giáo dục, hướng thiện, hướng đẹp khi lên truyền hình. Trong cuộc sống, mình phải biết kính trên nhường dưới, không được sỗ sàng, có trước có sau, Ngọc Sơn căn dặn con. Trước những lời dặn dò của ba nuôi, Quách Tuấn Du lắng nghe một cách trân trọng và thấm thía.

Công Vinh xót xa trước cảnh ngập lụt ở quê nhà

Trước cảnh tượng ngập lụt ở Nghệ An, Công Vinh đã không thể kiềm chế được nỗi xót xa. Anh chia sẻ hình ảnh nước ngập trắng trời kèm dòng trạng thái : « Ôi trời ơi… Nghệ An quê tôi ». Ngay bên dưới bài đăng, rất nhiều khán giả đã cùng sẻ chia đồng cảm với cựu cầu thủ. Hiện vợ chồng Công Vinh – Thủy Tiên đang đi cứu trợ cho bà con vùng lũ tại Lệ Thủy, Quảng Bình. Nhiều người đã kêu gọi hai người về ứng hộ cho quê hương khi lũ lụt xảy ra.

Quyền Linh làm nên điều kỳ diệu sau 8 phút livestream

Tối 29/10, nam MC Quyền Linh đã livestream kêu gọi ủng hộ đồng bào miền Trung trên trang cá nhân của mình. Chỉ sau 8 phút kêu gọi, một mạnh thường quân đã chuyển cho anh 1 tỷ 434 tỷ đồng. Trong vòng chưa đầy một giờ livestream, Quyên Linh cho biết số tiền ủng hộ anh nhận được lên đến 2,3 tỷ đồng và tiếp tục tăng lên. Nam MC cho biết trong tối hôm đó anh sẽ đi Huế và Quảng Trị để tặng tiền và sửa nhà cho bà con vùng lũ. Hành trình thiện nguyện lần này sẽ kéo dài 5 ngày.

Đông Nhi lộ cảnh đau đớn khi chờ sinh

Tối 29/10, Đông Nhi đã hé lộ những khoảnh khắc thiêng liêng lúc cô vượt cạn, đón thiên thần nhỏ chào đời. Nữ ca sĩ tiết lộ hành trình để gặp được con gái không hề dễ dàng, có những lúc đau đớn và may mắn là ông xã Ông Cao Thắng luôn ở bên cô. Điều mà Đông Nhi hối tiếc nhất là cô không đủ tỉnh táo để cùng chồng nắm bàn tay con lúc bé chào đời.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news