Tin mới

Hồ Ngọc Hà để lộ tình trạng bất ổn khi ngày sinh con cho Kim Lý đã cận kề

Thứ sáu, 30/10/2020, 14:06 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà lo lắng chất chồng khi liên tiếp nhận tin dữ, dù ngày sinh con cho Kim Lý đã cận kề, khiến fan hâm mộ không khỏi lo lắng.

Cách đây không lâu, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải dòng trạng thái đầy bất an, bày tỏ sự lo lắng tột cùng khi liên tiếp nhận những tin dữ. Điều đáng nói, những tâm sự của giọng ca "Cả một trời thương nhớ" nói ra giữa thời điểm cô chuẩn bị lâm bồn.

Dòng trạng thái bất an của Hồ Ngọc Hà

Theo đó, bạn gái Kim Lý viết: "Một năm chưa kịp làm gì phải tránh dịch, chưa kịp hết dịch lại đón bão, chưa lo xong bão lại nghe dịch 2020". Liên tiếp những thông tin không vui dồn dập khiến cho chính Hồ Ngọc Hà cũng cảm thấy quá buồn chán.

>> Xem thêm: Đông Nhi tung trọn khoảnh khắc 'vượt cạn' khiến Cộng đồng mạng xúc động

Vốn là người nổi tiếng lại có nhiều người theo dõi nên nhanh chóng trạng thái của Hà Hồ được cộng đồng mạng quan tâm. Bên cạnh những lời đồng cảm, thừa nhận sự thật này cũng không ít fan khuyên người đẹp không nên nghĩ quá nhiều, giữ gìn sức khỏe để chuẩn bị "vượt cạn".

Chuyện tình của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý kể từ khi công khai đã luôn nhận được sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ. Sau 3 năm bên nhau ngọt ngào, mẹ Subeo cũng quyết định sinh con cho "người cha tốt nhất" Kim Lý.

>> Xem thêm: Giữa 'tâm bão' miền Trung có một Thủy Tiên đầy 'lươn lẹo'

Mặc dù chưa một lần lên tiếng xác minh nhưng những hình ảnh được fan chụp lén, thậm chí Hồ Ngọc Hà từng tự đăng ảnh để lộ vòng 2 vượt mặt đã ngầm khẳng định nữ ca sĩ đang mang bầu lần 2.

Sau khi hoàn thành dự án âm nhạc Love Songs, Hồ Ngọc Hà gác lại toàn bộ công việc để chuẩn bị chào đón thiên thần nhỏ chào đời. Cô cũng được bạn trai Kim Lý hết mực chiều chuộng, yêu thương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news