Tin mới

Bị bình luận khiếm nhã, Tự Long đáp trả tinh tế khiến anti-fan 'cứng họng'

Thứ sáu, 30/10/2020, 14:26 (GMT+7)

NSND Tự Long đáp trả đầy nhẹ nhàng khi bị anti-fan bình luận khiếm nhã khiến ai nấy tâm phục khẩu phục.

Cách đây ít giờ, NSND Tự Long chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc của cả gia đình bên vợ và hai cô công chúa. Ngay sau đó, nhiều bạn bè, đồng nghiệp trầm trồ vì gia đình xứng đôi vừa lứa của nghệ sĩ Tự Long.

Tuy nhiên, cũng có một số cư dân mạng đã bình luận khiếm nhã về chuyện NSND chỉ sinh được con một bề. Trước những lời lẽ không hay này, nam nghệ sĩ đến từ Bắc Ninh đã không tỏ ra tức giận mà chỉ nhẹ nhàng nói khéo "Không nói gì" cho qua chuyện.

Tự Long đáp trả khôn khéo trước bình luận khiếm nhã. Ảnh internet

Động thái của Tự Long nhận được lời khen của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng, với những bình luận vô duyên như này tốt nhất là không nên đôi co chỉ khiến mình khó chịu.

Cùng với Xuân Bắc, Công Lý, Tự Long từng là diễn viên hài đình đám tại làng giải trí miền Bắc. Bộ ba từng khuynh đảo các chương trình của gặp nhau cuối tuần, Gặp nhau cuối năm....

Nhan sắc vợ thứ 2 của NSND Tự Long. Ảnh internet

Hiện tại, NSND Tự Long vừa đảm nhận vai trò diễn viên vừa là Sĩ quan quân đội nhân dân Việt Nam, quân hàm Đại tá. Hiện nam nghệ sĩ đang đảm nhận chức vụ Phó Giám đốc Nhà hát Chèo Quân đội.

Về chuyện đời tư, NSND Tự Long từng trải qua một lần đổ vỡ. Năm 2015, NSND Tự Long kết hôn với người vợ thứ 2 tên Minh Nguyệt - giảng viên Khoa Sân khấu điện ảnh, Trường Đại học Văn hoá nghệ thuật Hà Nội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news