Tin mới

Tin giải trí hot nhất trưa 5/11: Rộ tin Thủy Tiên bị trả lại tiền từ thiện, Ninh Dương Lan Ngọc nức nở tiết lộ bệnh tình

Thứ năm, 05/11/2020, 14:00 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí hot nhất trưa 5/11: Rộ tin Thủy Tiên bị trả lại tiền từ thiện, Ninh Dương Lan Ngọc nức nở tiết lộ bệnh tình, Thúy Ngân có động thái lạ với Hương Giang...

Vợ cũ Hoài Lâm cầu nguyện cho người đàn ông đặc biệt

Mới đây, vợ cũ Hoài Lâm, Bảo Ngọc đã khiến dân tình bất ngờ khi đăng đàn cầu nguyện cho người đàn ông đặc biệt, đương kim Tổng thống Donald Trump. Thì ra, Bảo Ngọc ủng hộ cho ông Trump trong cuộc chạy đua vào Nhà Trắng. Hiện tại, Trump đang bị đối thủ Joe Biden dẫn trước và sắp vuột khỏi tay cơ hội tái đắc cử.

Thủy Tiên bị trả lại tiền từ thiện

Mới đây, Cộng đồng mạng chia sẻ bức ảnh chụp tin nhắn chuyển tiền với nội dung một gia đình ở Hải Lăng, Quảng Trị chuyển lại khoản tiền cứu trợ nhận từ Thủy Tiên. Lời nhắn trong tin nhắn chuyển tiền là "của cho không bằng cách cho, cảm ơn". Ngay sau đó, các fan của nữ ca sĩ đã phát hiện ra điểm bất thường. Trong lần cứu trợ Hải Lăng, Quảng Trị, số tiền hỗ trợ cho các hộ gia đình đều từ 3 triệu đồng trở lên. Trong khi tin nhắn chuyển tiền này lại ghi 1 triệu 100 nghìn đồng. Chính vì thế, tin nhắn này là một sản phẩm của Photoshop. Phía Thủy Tiên vẫn chưa lên tiếng về sự việc này.

Ngọc Trinh diện áo bung cả cúc, bị khán giả soi điều bất thường

Mới đây, Ngọc Trinh đăng tải hình ảnh cho thấy cô đang quay sản phẩm mới tại Cần Thơ. Trong một số hình, Ngọc Trinh mặc áo bà ba bung cả cúc. Cộng đồng mạnh nhanh chóng soi ra "nữ hoàng nội y" có vòng 2 ngấn mỡ nhứ không nuột nà như nhiều bức ảnh đã qua chỉnh sửa.

Hồ Ngọc Hà vừa sinh con, Kim Lý đã làm điều đặc biệt

Mặc dù Hồ Ngọc Hà vừa hạ sinh 2 thiên thần nhỏ và Kim Lý rất bận rộn trong vai trò ông bố trẻ nhưng mới đây, nam diễn viên vẫn không quên nhiệm vụ với cơm áo gạo tiền. Cụ thể, Kim Lý mới đăng bài quảng cáo bán dòng sản phẩm nước ép mà anh và Hồ Ngọc Hà đang quảng bá. Sau bài đăng bán hàng online, ông bố trẻ đã có một tâm thư vô cùng cảm động gửi đến hai con và Hồ Ngọc Hà.

Thúy Ngân có động thái lạ với Hương Giang

Trong bài đăng lên trang cá nhân hôm 2/11, Thúy Ngân đã gắn hashtag đề cập đến toàn bộ nghệ sĩ tham gia chương trình "Chị em chúng mình" là Lê Khanh, Lan Ngọc, Hari Won nhưng lại "vô tình" bỏ qua tên Hương Giang. Trươc đó, trong một chương trình Thúy Ngân quay chung với Jack còn Hương Giang làm MC, nữ diễn viên cũng chỉ đăng ảnh cùng Jack mà không có Hương Giang. Những động thái nhỏ này của Thúy Ngân khiến nhiều người đồn đoán cô và Hương Giang đang có trục trặc.

Ninh Dương Lan Ngọc nức nở tiết lộ bệnh tình

Trong tập cuối của chương trình "Chị em chúng mình", ngay sau lời chia sẻ về bệnh ung thư cổ tử cung của Hari Won, Ninh Dương Lan Ngọc cho biết cô cũng mắc căn bệnh tương tự đàn chị. Tuy nhiên, cô may mắn hơn khi mới chỉ bước vào giai đoạn đầu và nếu để chậm hơn một ngày là phải cắt bỏ buồng trứng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news