Tin mới

Tin giải trí hot nhất trưa 4/11: Hồ Ngọc Hà sinh con, Hương Giang công khai bằng chứng đập tan tin đồn

Thứ tư, 04/11/2020, 14:44 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí hot nhất trưa 4/11: Hồ Ngọc Hà sinh con, Hương Giang tung bằng chứng đập tan tin đồn, Thủy Tiên rơi vào tình trạng đáng báo động...

Hồ Ngọc Hà sinh con

Sáng 4/11, Hồ Ngọc Hà đã hạ sinh cặp song thai 1 trai, 1 gái bằng phương pháp sinh mổ. Trước đó, Hồ Ngọc Hà đã tiết lộ việc mình mang song thai và chia sẻ cô sẽ một bộ phim nhỏ kể lại hành trình đưa các con đến với thế giới. Có thể thấy, lần mang thai này "nữ hoàng giải trí" đã phá lệ khi công bố rất nhiều hình ảnh và thông tin liên quan đến 2 em bé. Trước kia khi mang thai và sinh bé Subeo, Hồ Ngọc Hà đã giấu kín thông tin đến khi con chào đời.

Hoài Lâm ẩn ý nhớ nhung vợ cũ

Mới đây, con nuôi Hoài Linh đã chia sẻ ca khúc "Tình đầu" kèm theo dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Bởi nếu mà quên được em, thì điếu thuốc trên môi chắc sẽ không bao giờ tàn phai”. Rất nhiều người cho rằng Hoài Lâm đang ẩn ý nhớ nhung vợ cũ Bảo Ngọc. Cả 2 chia tay nhau sau nhiều năm gắn bó và đã có với nhau 2 bé gái xinh xắn. Thời gian vừa qua, Hoài Lâm còn dính tin đồn yêu "gái vũ trường" còn Bảo Ngọc chỉ chia sẻ hình ảnh cô chăm sóc hai con nhỏ. Sự tan vỡ của cặp đôi khiến không ít người cảm thấy nuối tiếc.

Võ Hoàng Yến gây bất ngờ sau tuyên bố hoãn cưới

Mới đây, trên trang cá nhân, Võ Hoàng Yến chia sẻ hình ảnh cô mặc chiếc váy cưới nặng đến 30kg, được thiết kế cầu kỳ, sang chảnh và đẹp xuất thần. Thần thái của siêu mẫu đã đốn tim những người hâm mộ khó tính nhất. Trước đó, Võ Hoàng Yến từng tuyên bố hoãn cưới với bạn trai Việt Kiều do ảnh hưởng dịch Covid-19.

Thủy Tiên rơi vào tình trạng đáng báo động

Hôm nay, Thủy Tiên  xuất hiện mặt mộc và chụp ảnh chung cùng người hâm mộ. Dáng vẻ mệt mỏi, phờ phạc của nữ ca sĩ khiến những người yêu quý cô không khỏi xót xa. Trong đợt bão lũ vừa qua, Thủy Tiên đã nhiều lần quay đi, trở lại miền Trung để làm từ thiện, cứu trợ cho bà con. Có lẽ lịch trình Từ thiện dày đặc, thiếu ăn, thiếu ngủ đã khiến sức khỏe của nữ ca sĩ bị sa sút.

Phi Nhung thể hiện tình cảm với người đàn ông đặc biệt mà cả thế giới đều biết

Mới đây, nữ Ca sĩ Phi Nhung đã thể tình yêu với một người đàn ông đặc biệt, rất quen thuộc, đó chính là đương kim Tổng thống Donald Trump. Ông đang trong cuộc đua vào Nhà Trắng cực kỳ gay cấn với ứng viên đảng Dân chủ Joe Biden. Phi Nhung cho biết cô dành tinh thương riêng cho ông Trump từ nhiệm kỳ đầu tiên và giờ cũng không thay đổi. "Bác Trump, chúng con yêu bác, cố lên nhé!".

Hương Giang tung bằng chứng đập tan tin đồn

Thời gian gần đây, Hương Giang dính phải lùm xùm quanh một nhóm anti-fan lập group trên Facebook. Người đẹp đã phải nhờ công an vào cuộc để làm việc với admin group này. Tuy nhiên, khi Hương Giang chia sẻ hình ảnh lên mạng thì nhiều ý kiến cho rằng đó là clip dàn dựng. Để đập tan tin đồn này, Hương Giang đã công khai hình ảnh biên bản làm việc giữa công an và anti-fan ngày 28/11. Biên bản ghi rõ Nguyễn Trung Hiếu (Nguyễn Hương Giang) đã đối chất với anti-fan trước sự chứng kiến của công an. Anti-fan đã thừa nhận việc sử dụng ngôn từ gay gắt, cảm tính để xúc phạm phẩm chất, uy tín, danh dự của Hương Giang. Mới đây, Hương Giang đã có dòng trạng thái tuyên bố khép lại sự việc này ở đây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news