Tin mới

Phi Nhung từ cuộc sống khốn khó đến trải lòng sâu thẳm sau đổ vỡ, bình lặng an yên ở hiện tại

Thứ năm, 05/11/2020, 12:50 (GMT+7)

Phi Nhung từng trải qua khá nhiều biến động trong quãng thời gian khi còn trẻ, để khi đã đi qua gần nửa đời người, nữ ca sĩ mới thấm tháp những điều thực sự quan trọng với mình và trải lòng cùng khán giả.

Những ai yêu mến giọng ca từng làm nên 'mưa gió' một thời ở thị trường âm nhạc hải ngoại đều biết được những góc khuất trong đời tư của giọng ca Áo mới Cà Mau.

Phi Nhung- Mẹ nuôi nhiều con nhất showbiz Việt

Ít ai biết rằng, dù là mẹ nuôi của hơn 20 đứa trẻ, cũng là nữ ca sĩ có nhiều con nhất showbiz Việt, nhưng Phi Nhung lại có những khoảng lặng đến cô độc mà chỉ mình bản thân cô mới có thể vượt qua được.

Phi Nhung nhận nuôi hơn 20 đứa trẻ có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: Vietnamnet

Từng trải lòng trước truyền thông rằng vốn có quá khứ khó khăn, sống nhờ cơm gạo của họ hàng nên Phi Nhung thấu hiểu nỗi thống khổ của những đứa trẻ, cô nhìn thấy hình ảnh của mình cách đây mấy thập kỷ.

Với mong muốn những đứa trẻ được cưu mang, quan tâm và được học hành, cô đã mang đến niềm vui cho hơn 20 đứa 'con nuôi' của mình với một sự chân thành, đồng cảm và thương yêu.

Từ 'thương một người dưng' đến chẳng muốn lấy chồng

Năm 2014, chia sẻ trong liveshow Thương một người dưng, nữ Ca sĩ Phi Nhung đã thừa nhận rằng mình đã từng có mong muốn lấy chồng sinh con, nhưng ở thời điểm hiện tại cô đã không còn hứng thú ấy nữa.

Nhiều người cho rằng có thể Phi Nhung chịu sự ám ảnh từ quá khứ nên đã không mấy mặn mà với chuyện lấy chồng.

Nữ ca sĩ chia sẻ mình không còn muốn lấy chồng ở thời điểm hiện tại. Ảnh: Internet

Ít ai biết rằng, nữ ca sĩ Phi Nhung ra đời khi là kết quả của mối tình vụng trộm giữa một thiếu nữ Pleiku và một lính Mỹ.

Dù bị ngăn cấm và miệt thị nhưng mẹ của Phi Nhung vẫn kiên quyết giữ và nữ ca sĩ đã ra đời trong sự tủi hơn, thiếu thốn và ghét bỏ.

Suốt quãng thời gian thơ ấu khốn khó đã khiến Phi Nhung mạnh mẽ, trưởng thành và sâu sắc hơn khi cáng đáng mọi việc sau tai nạn của mẹ đẻ.

Cái bóng quá khứ ám ảnh của Phi Nhung

Dường như quá khứ đeo bám Phi Nhung đã ám lên cuộc đời của cô.

Phi Nhung từng trải qua quá khứ khá buồn và cơ cực. Ảnh:Internet

Dù là nữ ca sĩ đình đám nhưng cuộc sống hôn nhân của nữ ca sĩ lại không mấy thuận buồm xuôi gió.

Vốn là người kín tiếng nên chuyện tình yêu của Phi Nhung và bạn trai luôn được giấu kín đến mức cô sinh con cũng không ai biết.

Nữ ca sĩ vừa chăm con trong bí mật vừa hoạt động nghệ thuật để trang trải sau khi mình và bố của con ruột 'đường ai nấy đi'.

Phi Nhung và con gái ruột. Ảnh: Facebook

Ở thời điểm hiện tại, Phi Nhung có cuộc sống bình lặng và hạnh phúc.

Trong khi đó, con gái ruột của nữ ca sĩ cũng đã trở thành một nữ y tá thành công.

Tận hưởng cuộc sống an nhiên với thực tại

Những ai theo dõi Phi Nhung ở thời điểm hiện tại đều nhận thấy cô thường xuyên đăng tải những hình ảnh xinh đẹp và yêu đời khi chăm chỉ tập luyện giữ vóc dáng dù đã ở tuổi U50.

Dòng trạng thái trải lòng của Phi Nhung. Ảnh: Faebook

Thậm chí cô cũng thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái đầy chiêm nghiệm về cuộc sống và nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

'1 phút tự sự. Có 3 thứ không được đùa giỡn .....đó là :Thứ 1 Sự Chân Thành...Thứ 2 ..bị lợi dụng lòng lương thiện,Thứ 3 ...sợ nhất ....Chúng Ta Xem Thường Chính Thân Mình...Hãy ...Nhìn Nhận Sai về Bản Thân Mình...', Phi Nhung trải lòng.

Nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ những hình ảnh và trạng thái suy ngẫm về cuộc đời trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Hay trong một bài đăng khác, Phi Nhung có viết 'Nếu lúc trẻ , biết sức khỏe quan trọng... thì bây giờ đâu phải thức dậy mỗi buổi sáng 5 giờ đến 6 giờ chiều'.

'Các con của tôi.. và fans khắp 3 miền của tôi ,họ nói rằng ..thích tôi cười thật nhiều ,hihihi ..Nên tôi nghĩ một nụ cười thân ái ,đôi khi có thể vượt qua bất kỳ cuộc nói chuyện nào ,và mọi người nhìn thấy tôi cười có thể hạnh phúc vì nụ cười của mình.. quan trọng nhất ,một số nghiên cứu nói rằng ....Cười không chỉ khiến mọi người gần mình được thư giãn mà còn tăng khả năng miễn dịch tăng cường chức năng tim mạch .hạ huyết áp .và còn có thể đốt cháy calo hihihihi cho nên .. tôi không thể bất có lý do gì mà không cười'.

Phi Nhung và sắc vóc thon gọn ở thời điểm hiện tại. Ảnh: Facebook

'Hãy để mọi thứ ngủ yên ... và nó không làm phiền đến hiện tại.'.

Thời điểm hiện tại, Phi Nhung dành thời gian chăm sóc các con tận hưởng cuộc sống như một cách để bù đắp cho quá khứ nhiều buồn tủi và trân trọng những điều quý giá ở thực tại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news