Tin mới

Tin giải trí hot nhất trưa 7/11: Phản ứng của Subeo khi thăm 2 em sinh đôi, Tài sản của Ninh Dương Lan Ngọc ở tuổi 30

Thứ bảy, 07/11/2020, 11:37 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí hot nhất trưa 7/11: Phản ứng của Subeo khi thăm 2 em sinh đôi, Hari Won trấn an người hâm mộ,...

Hari Won trấn an người hâm mộ

Khi tiết lộ về bệnh tình của mình, Hari Won khiến người hâm mộ rất lo lắng. Mới đây, bà xã Trấn Thành đã lên tiếng trấn an mọi người: “Mình nhận được tin nhắn lo lắng và hỏi thăm rất nhiều. Xin cám ơn khán giả, xin cám ơn bạn bè và gia đình. Hiện tại về sức khỏe, mình đang tập thể dục và ăn đầy đủ cho hệ miễn dịch tốt hơn, cho nên dạo này mình đã lên 4kg". Hari Won cũng khuyên các bạn nữ nên đi khám phụ khoa định kỳ, tiêm phòng HPV để bảo vệ bản thân và không rời vào hoàn cảnh éo le của cô.

Kim Lý khoe khoảnh khắc ấm áp bên cặp song sinh

Mới đây, Kim Lý đã khoảnh khắc đốn tim khi bế 2 con song sinh trên tay, ấp các bé vào lòng. Cảnh tượng ông bố trẻ nét mặt dịu dàng, thanh thản, chở che cho 2 con khiến bạn bè và người hâm mộ không thể cầm lòng. Mọi người đều đã gửi lời chúc mừng đến cặp đôi Hồ Ngọc HàKim Lý sau khi “nữ hoàng giải trí” hạ sinh hai bé mẹ tròn con vuông.

Khối tài sản của Ninh Dương Lan Ngọc ở tuổi 30

Kể từ khi gia nhập showbiz, Ninh Dương Lan Ngọc luôn lao động một cách nghiêm túc, làm việc hết mình. Cho đến nay, ở tuổi 30, cô đã có cho mình một cơ ngơi đồ sộ. Trong năm 2018, cô sở hữu 2 căn nhà cao cấp ở trung tâm TP.HCM. Cả hai đều có diện tích rộng, thiết kế sang trọng, hiện đại. Chỉ một thời gian ngắn sau, Lan Ngọc lại tậu xe sang 2 tỷ đồng. Đó là con chưa kể đến loạt đồ dùng hàng hiệu, xa xỉ mà “ngọc nữ” đang sở hữu.

Phản ứng của Subeo khi lần đầu gặp 2 em song sinh

Tin Hồ Ngọc Hà sinh đôi đã thu hút sự chú ý của đông đảo truyền thông và khán giả. Giờ đây, nhiều người quan tâm đến phản ứng của bé Subeo sau khi biết mình có thêm 2 em sinh đôi sẽ như thế nào. Không để khán giả đợi lâu, mới đây, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ hình ảnh ghi lại cảnh Subeo lần đầu được gặp 2 em. Trong ảnh, Hồ Ngọc Hà ôm chầm lây Subeo, cậu bé thì thích thú nhìn ngắm 2 em. Kim Lý ở cạnh nhìn sang hai mẹ con Hồ Ngọc Hà với ánh mắt trìu mến. Có thể thấy, gia đình nhỏ của Hồ Ngọc Hà đang có những giây phút hạnh phúc ấm áp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news