Tin mới

Luôn tìm cách giấu kín bạn trai, Ngọc Trinh lại lơ là trong một phút làm lộ chân dung người tình

Thứ bảy, 07/11/2020, 10:17 (GMT+7)

Luôn tìm cách giấu kín bạn trai nhưng Ngọc Trinh lại sơ hở để lọt chân dung người tình vào trong khuôn hình, cư dân mạng nhanh mắt phát hiện chi tiết đỏ mặt.

Sau mối tình với Tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh trở nên kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm. Người đẹp miền Tây công khai đang hẹn hò nhưng lại luôn giấu kín chân dung người bạn trai mới của mình.

Mặc dù luôn thận trọng trong việc che giấu người tình nhưng trong một lần livestream, Ngọc Trinh đã sơ hở để lọt bạn trai vào khung hình. Trong đó, người tình của Ngọc Trinh đang ngự trên món đồ nhạy cảm của Ngọc Trinh. Tuy nhiên, "gà cưng" Vũ Khắc Tiệp chỉ để lộ một phần gương mặt của người tình rồi nhanh chóng chuyển góc máy.

Người tình Ngọc Trinh được cho là còn khá trẻ. Ảnh internet

Qua những hình ảnh quay lại, có thể thấy, người tình mới của Ngọc Trinh còn khá trẻ. Trước đây từng có tin đồn, bạn trai mới của chân dài sinh năm 1989 kém tuổi Ngọc Trinh. "Gà cưng" Vũ Khắc Tiệp gọi người tình là "cậu bé".

>> Xem thêm: Phi Nhung nhắc lại quá khứ tủi hờn giấu giếm nuôi con gái, còn hé lộ bức ảnh chưa bao giờ công bố

Kể từ khi yêu người mới, Ngọc Trinh trẻ trung hơn, yêu đời hơn. Chân dài miền Tây thường xuyên khoe những món quà lãng mạn được người tình tặng.

Người đàn ông từng bị nghi là tình trẻ của Ngọc Trinh, tuy nhiên lại bị khổ chủ phủ nhận. Ảnh internet

Trước đây, khi mới nổi tiếng, Ngọc Trinh từng bị dính tin đồn cặp với Vũ Khắc Tiệp. Tuy nhiên, cả hai đến nay vẫn là những người anh em tốt của nhau. Đây được xem là cặp bài trùng trong làng giải trí Việt. Nhờ có ông bầu gốc Nam Định mà Ngọc Trinh mới thật sự tỏa sáng.

Ngọc Trinh trở nên yêu đời hơn sau khi yêu trai trẻ. Ảnh internet

Sau khi tách ra hoạt động riêng, Ngọc Trinh trở thành chân dài đắt show quảng cáo, sự kiện. Không chỉ vậy người đẹp còn thử sức với nhiều lĩnh vực khác nhau từ đóng phim đến kinh doanh.

>> Xem thêm: Tình cũ Lương Bằng Quang nhắc đến chuyện Đánh ghen, Ngân 98 có giật mình?

Mối tình ồn ào của Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều. Ảnh internet

Nói đến tình trường của Ngọc Trinh chắc hẳn ấn tượng nhất chính là mối tình với tỷ phú Hoàng Kiều. Cả hai chênh lệch tuổi tác quá lớn khiến công chúng cho rằng, chân dài sinh năm 1989 chỉ lợi dụng. Sau này khi chia tay, vị tỷ phú đình đám này còn công khai vạch trần con người thật hám của của Ngọc Trinh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news