Tin mới

Hương Giang bị đàn chị tiết lộ giàu tới mức 'nhà đất có ở khắp Việt Nam'

Thứ năm, 08/10/2020, 13:54 (GMT+7)

Dạo gần đây, không khó để nhận ra cái tên Hương Giang tràn ngập trên khắp các mặt báo. Trong Chị em chúng mình mới đây, khi nghe Hương Giang nói về sở thích mê nhà của mình, Ninh Dương Lan Ngọc lập tức bóc mẽ khối tài sản 'khủng' của cô nàng.

Dù chỉ màn tâng bốc vui trên màn hình nhưng thực tế sau 8 năm bước chân vào showbiz, khối tài sản mà nữ ca sĩ Hương Giang - hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018 hiện đang sở hữu khiến cho nhiều người thực sự phải ngưỡng mộ.

Hương Giang đang sở hữu một căn chung cư cao cấp tại Quận 2, TP.HCM. Căn hộ được thiết kế đẳng cấp với loạt nội thật sang trọng. Nữ ca sĩ cũng tiết lộ, căn hộ được mua khi cô vừa tròn 25 tuổi.

Trước đó, bạn gái CEO Matt Liu gây sự chú ý khi tung ra vlog về một ngày của mình. Từ những phút đầu tiên, Hương Giang đã khiến dân tình choáng ngợp trước căn biệt thự hoành tráng và bề thế mà cô vừa tậu.

Chiếc xe màu trắng hơn 2 tỷ đồng được nữ ca sĩ tậu ngay sau khi mua xong căn hộ chung cư cao cấp

Cũng trong clip này, nàng Hậu hé lộ khung cảnh xung quanh căn biệt thự nằm giữa một khu đô thị cao cấp.

Trong một lần mua sắm, mỹ nhân chuyển giới nổi tiếng chịu chơi nhưng dân tình cũng không ít lần phải "á ố" vì độ hào phóng khi tậu một lúc 2 chiếc đồng hồ hiệu với giá 29.400$ (tương đương 676 triệu đồng) và 26.400$ (tương đương 607 triệu đồng).

Tổng cộng, Hương Giang đã chi sương sương gần 1,3 tỷ đồng để tậu đồ hiệu, quả là mỹ nhân giàu có nhất nhì Vbiz.

Được biết, Hương Giang đã tậu căn hộ này được 1 thời gian. Dù chỉ khoe sương sương khung cảnh phía trước nhưng không gian của căn nhà đã chứng minh nó có giá trị không hề nhỏ, lên tới con số hàng tỷ vì độ bề thế.

Chỉ riêng năm 2018, Hương Giang đã tậu liên tiếp 3 chiếc xe hơi với tổng giá trị khoảng 8 tỷ đồng

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news