Tin mới

Tin giải trí hot trưa 16/3: Hoàng Thùy Linh lộ bằng chứng hẹn hò Gil Lê, Linh Lan trả hiếu thay Vân Long Quang

Thứ ba, 16/03/2021, 11:36 (GMT+7)

Tin giải trí hot trưa 16/3: Hoàng Thùy Linh lộ bằng chứng hẹn hò Gil Lê, Linh Lan trả hiếu thay Vân Long Quang, Thơ Nguyễn chính thức tắt kiếm tiền toàn bộ video, xin lỗi các em nhỏ và phụ huynh…

Hoàng Thùy Linh tiếp tục lộ bằng chứng hẹn hò với Gil Lê

Mới đây, Hoàng Thùy Linh và Gil Lê lại tiếp tục bị các thánh soi phát hiện hẹn hò cùng nhau. Lần này cặp đôi còn công khai đăng bức ảnh check-in tại một quán ăn cùng thời điểm. Theo đó, trên trang cá nhân của mình, Hoàng Thùy Linh hí hửng khoe món ăn chay thì cùng thời điểm đó, Gil Lê cũng tăng tải bức ảnh tương tự. Đây là lần hiếm hoi cặp đôi để lộ "hint" rõ rành rành trên MXH.

Tin giải trí hot trưa 16/3: Hoàng Thùy Linh lộ bằng chứng hẹn hò Gil Lê, Linh Lan trả hiếu thay Vân Long Quang - Ảnh 1

Cách đây vài ngày, cư dân mạng lại tiếp tục soi ra bằng chứng củng cố thêm nghi vấn Hoàng Thùy Linh sống cùng Gil Lê. Theo đó, trong cùng thời điểm, cả giọng ca "Để Mị nói cho mà nghe" và Gil Lê cùng đăng ảnh check in tại một địa điểm tập thể dục. Điều này ngay lập tức khiến các "thám tử mạng" cho rằng chỉ có thể là Hoàng Thùy Linh và Gil Lê đang chung sống hoặc là cùng nhà hoặc là cùng khu chung cư với nhau.

Thơ Nguyễn chính thức tắt kiếm tiền toàn bộ video, xin lỗi các em nhỏ và phụ huynh

Tối ngày 15/3, sau buổi làm việc với cơ quan chức năng về việc đăng tải video "xin vía học giỏi" từ búp bê giống Kuman Thong, trên kênh YouTube của Thơ Nguyễn đã đăng tải một đoạn clip dài hơn 7 phút để tiết lộ về những vấn đề xoay quanh sự việc này.

Trong đoạn clip này, nam quản lý của Thơ Nguyễn đã lên tiếng tiết lộ rằng anh cùng Thơ Nguyễn đã làm việc với cơ quan chức năng sẽ làm việc một các công tâm nhất, hợp tình, hợp lí. Anh sẽ chấp nhận và tuân thủ mọi kết quả với tinh thần tự tôn pháp luật.

Tin giải trí hot trưa 16/3: Hoàng Thùy Linh lộ bằng chứng hẹn hò Gil Lê, Linh Lan trả hiếu thay Vân Long Quang - Ảnh 2

Trong đoạn video này, phía Thơ Nguyễn cũng đã công khai ảnh chụp màn mình đoạn email đã gửi đi với nội dung nhận trách nhiệm về bản thân trong vụ việc ồn ào vừa qua đồng thời người này đã tuyên bố tắt kiếm tiền trên kênh Youtube Thơ Nguyễn. Người này khẳng định phía Thơ Nguyễn sẽ tắt chức năng kiếm tiền trên Youtube Thơ Nguyễn và Thơ Nguyễn Family và ẩn  toàn bộ các video đó xuống. 

Linh Lan trả hiếu thay Vân Long Quang bằng 100 triệu đồng tiền nghệ sĩ hỗ trợ

Vân Quang Long ra đi đã để lại sự mất mát lớn cho gia đình và bạn bè, để tưởng nhớ người bạn cũng như giúp anh có thể chăm sóc lần cuối cùng cho các con thơ, bạn bè nghệ sĩ đã bao gồm Quách Tuấn Du, Tuấn Hưng, Phan Đinh Tùng... đã đứng ra tổ chức một đêm nhạc gây quỹ và hỗ trợ chi phí nuôi dạy 3 đứa con của Vân Quang Long với 2 người vợ.

Đến ngày 15/3, số tiền tổng kết đã được trao lại có gia đình là 280 triệu đồng chia làm 3 phần: Gửi bố mẹ Vân Quang Long, gửi các bé Lê Trác Kỳ, Lê Trác Hy (con của Vân Quang Long và người vợ đầu Ái Vân), phần còn lại dành cho bé Helen (con chung giữa Vân Quang Long và vợ hai Linh Lan).

Tin giải trí hot trưa 16/3: Hoàng Thùy Linh lộ bằng chứng hẹn hò Gil Lê, Linh Lan trả hiếu thay Vân Long Quang - Ảnh 3

Ban đầu, do có hiểu lầm nên Linh Lan đã từ chối đến nhận tiền nhưng theo thông tin từ nhóm nghệ sĩ, họ đã chuyển khoản thành công đến tài khoản của bố mẹ Vân Quang Long (nhận luôn giúp Ái Vân) và Linh Lan ngay trong tối cùng ngày. Nhóm cũng công khai hình ảnh chuyển thành công 93 triệu đồng vào tài khoản vợ hai Vân Quang Long lúc 20h08 phút.

Xong, về phía Linh Lan cũng trong tối cùng ngày cô cho biết bản thân chưa nhận được bất cứ khoản tiền nào. Cô livestream trên trang cá nhân tâm sự rằng thay vì chuyển khoản cho mình, nhóm nghệ sĩ nên chuyển vào tài khoản của bố mẹ Vân Quang Long để họ dưỡng già.

Nghệ sĩ Giang Còi bức xúc trước những đối tượng lợi dụng hoàn cảnh éo le của người khác kiếm tiền

Cuối tháng 1/2021, làng giải trí Việt lại nhận thêm tin buồn khi nghệ sĩ Giang Còi phát hiện bị ung thự hạ họng giai đoạn 3 và đã di căn. Mặc dù các bác sĩ đã đưa ra phác đồ hóa trị, xong nghệ sĩ Giang Còi từ chối và muốn được về nhà sống trọn vẹn an nhiên. Tuy nhiên, sau khi được thuyết phục, nghệ sĩ Giang Còi đã quyết định tiếp tục điều trị.

Tin giải trí hot trưa 16/3: Hoàng Thùy Linh lộ bằng chứng hẹn hò Gil Lê, Linh Lan trả hiếu thay Vân Long Quang - Ảnh 4

Cách đây ít giờ, nghệ sĩ Giang Còi lên tiếng bày tỏ sự bức xúc trước "thế lực xấu" lợi dụng hoàn cảnh ốm đau của người khác để kiếm tiền. Theo đó, nghệ sĩ Giang Còi cho biết, từ hồi có thông tin mình bị bệnh, rất nhiều đối tượng đã liên hệ để bán thuốc bất chấp thủ đoạn:

"Giờ là lúc tôi ngấm, hiểu sâu nhất nỗi đau đớn và tuyệt vọng của những con người mắc phải căn bệnh này. Vậy mà chúng không nâng tay cứu giúp, chúng biến thành lũ kền kền vì tiền từ khi nào mất rồi. Nói vậy có xúc phạm loài chim không nhỉ. Xin đừng động đến tôi, để tôi tự định liệu", nghệ sĩ Giang Còi gay gắt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tin giải trí