Tin mới

Tin giải trí hot trưa 17/3: Lê Thị Dần chuyển nghề làm ca sĩ, người đẹp chuyển giới dự thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2021

Thứ tư, 17/03/2021, 11:38 (GMT+7)

Tin giải trí hot trưa 17/3: Lê Thị Dần chuyển nghề làm ca sĩ, người đẹp chuyển giới dự thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2021

'Hiện tượng trăm triệu' Lê Thị Dần chuyển nghề làm ca sĩ, khoe nhan sắc lão hóa ngược sau 5 năm nổi tiếng

Với những khán giả "ruột" của Thách Thức Danh Hài chắc hẳn không lạ lẫm với cái tên Lê Thị Dần - một trong những người chơi xuất sắc giành được giải thưởng cao nhất của chương trình. Với lối nói chuyện duyên dáng, chân quê, những tiểu phẩm hài của chị không chỉ chinh phục khán giả mà còn khiến 2 giám khảo không ngừng nở nụ cười, dành cho chị danh hiệu "ngôi sao vi diệu".

Tin giải trí hot trưa 17/3: Lê Thị Dần chuyển nghề làm ca sĩ, người đẹp chuyển giới dự thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2021 - Ảnh 1

Theo chia sẻ của người phụ nữ Thanh Hóa, kể từ 5 năm qua đến nay, chị luôn nhận được những lời mời diễn show đều đặn. Lê Thị Dần được đi diễn cho người dân các tỉnh, tham gia hài Tết và xuất hiện trong nhiều gameshow. Gần đây, để phát triển Lê Thị Dần còn lập thêm cả kênh Youtube cá nhân để khán giả tiện theo dõi.

Ngay từ thời điểm thi Thách thức danh hài, Lê Thị Dần đã gây ấn tượng không chỉ bởi lối diễn xuất mà cả giọng hát trời phú. Vì vậy, kênh Youtube cá nhân của chị đăng tải nhiều clip thu âm như ca sĩ chuyên nghiệp cho thấy quán quân Thách thức danh hài 2016 đang có ý định lấn sân sang con đường ca sĩ.

Linh Lan thông báo đã nhận được tiền hỗ trợ, tuyên bố muốn kết thúc drama hậu tang lễ Vân Quang Long

Mới đây trên trang cá nhân, Linh Lan thông báo cô đã nhận được số tiền 93 triệu đồng, đây là khoản tiền từ nguồn hỗ trợ của các nghệ sĩ tổ chức đêm nhạc tưởng nhớ Vân Quang Long. Ngoài ra, vợ hai Vân Quang Long tiếp tục đính chính một số thông tin sai sự thật.

Tin giải trí hot trưa 17/3: Lê Thị Dần chuyển nghề làm ca sĩ, người đẹp chuyển giới dự thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2021 - Ảnh 2

Theo thông tin Linh Lan đăng tải, chiều ngày 16/3, cô đã ra ngân hàng để làm thủ tục nhận tiền cho vấn đề chuyển khoản gặp trục trặc. Sau khi hoàn tất thủ tục, Linh Lan đã gọi điện cho Quách Tuấn Du để xác nhận như lời đàn anh dặn dò.

Lý do Linh Lan phải đăng thông tin trên mạng xã hội là bởi có quá nhiều thông tin sau sự thật, nhiều tài khoản giả mạo để bôi nhọ danh dự, nhân phẩm của cô, thậm chí đi xin tiền với mục đích hãm hại, bóp méo sự thật khiến cuộc sống của Linh Lan không còn yên bình.

Xôn xao hình ảnh người đẹp chuyển giới dự thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2021

Mới đây, trên trang Fanpage của hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2021 đã xuất hiện những thí sinh đầu tiên xuất hiện thu hút sự chú ý của khán giả. Điều khiến nhiều người chú ý chính là cuộc thi năm nay, ban tổ chức có thông báo đặc biệt nhận hồ sơ dự thi online của thí sinh chuyển giới nữ.

Tin giải trí hot trưa 17/3: Lê Thị Dần chuyển nghề làm ca sĩ, người đẹp chuyển giới dự thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2021 - Ảnh 3

Theo đó, ngoài mỹ nhân từng đại diện Việt Nam chính chiến tại Miss International Queen là Đỗ Nhật Hà đã xác nhận dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thì trên Fanpage của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 đã đăng tải hình ảnh người đẹp chuyển giới Đỗ Tây Hà.

"Em tên là Đỗ Tây Hà. Và điều đặc biệt, em là người chuyển giới nữ. Với em việc tham gia một cuộc thi nhan sắc chuyên nghiệp lớn như Hoa hậu Hoàn vũ là niềm đam mê và khát khao lớn đối với người chuyển giới như em”.

Á hậu Thụy Vân nói gì trước tin đồn được thế lực bí ẩn nâng đỡ trong nghề

Thụy Vân - chân dài từng được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón nhanh chóng quay trở lại công việc sau thời gian nghỉ Tết Nguyên đán. Không còn là gương mặt xa lạ, Thụy Vân là nàng MC, BTV quen thuộc của nhà đài.

Tin giải trí hot trưa 17/3: Lê Thị Dần chuyển nghề làm ca sĩ, người đẹp chuyển giới dự thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2021 - Ảnh 4

Sự nghiệp thăng tiến như "diều gặp gió" đã khiến một số tin đồn không hay về Á hậu Thụy Vân. Có nhiều thông tin cho rằng, nàng Á hậu xinh đẹp này được thế lực bí ẩn quyền lực nâng đỡ, chống lưng phía sau nên mới lên như diều gặp gió đến vậy.

Trước tin đồn không căn cứ này, chân dài từng được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón khẳng định không bao giờ có chuyện những gì cô đang gây dựng nên là nhờ bàn tay can thiệp hay hỗ trợ từ người khác.

Sau lời xin lỗi và khóa kênh, các clip của Thơ Nguyễn lại xuất hiện hàng loạt trên Youtube

Vướng vào lùm xùm sau đoạn clip "xin vía học giỏi" trên MXH Tiktok, Thơ Nguyễn liên tục gặp hàng loạt rắc rối. Youtuber này bị tẩy chay trên mọi nền tảng MXH, không chỉ vì đoạn clip xin vía học giỏi trên mà còn vì hàng loạt các video khác có nội dung bị lên án không phù hợp. Cuối cùng cô cùng ekip cũng đã phải lên tiếng xin lỗi bằng một đoạn clip giãi bày trên Youtube.

Tin giải trí hot trưa 17/3: Lê Thị Dần chuyển nghề làm ca sĩ, người đẹp chuyển giới dự thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2021 - Ảnh 5

Những tưởng mọi đoạn clip về Thơ Nguyễn sẽ không còn xuất hiện trên Youtube, chí ít là trong thời gian tới thì hàng loạt những clip cũ của cô đã lại xuất hiện trên nền tảng MXH này.

Tìm hiểu ra mới biết, đã có hàng chục kênh Youtube ăn theo với cái tên Thơ Nguyễn mọc lên chỉ sau một đêm. Những kênh này sử dụng ảnh đại diện giống hệt kênh Youtube chính thức của Thơ Nguyễn. Các kênh mạo danh này đều chỉ được tạo ra vào ngày 16/3. Chủ tài khoản của những kênh fake này cũng đăng tải các đoạn video mà nữ Youtuber từng thực hiện cách đây vài năm trước. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tin giải trí