Tin mới

Quỳnh Trần JP bị hàng xóm ‘để ý' vì… trồng cây bên hàng rào khiến chồng ngoại quốc phản ứng

Thứ sáu, 19/03/2021, 09:40 (GMT+7)

Mới đây, trong vlog của mình, Quỳnh Trần JP đã tiết lộ việc hàng xóm phản ánh việc cô trồng cây ở hàng rào nhà mình.

Quỳnh Trần JP là một bà mẹ Youtuber thành công nhất Việt Nam. Cuộc sống ở Nhật của cô cùng chồng ngoại quốc luôn được Cộng đồng mạng quan tâm. Sau 3 năm làm youtube, Quỳnh Trần JP đã tậu được nhà đẹp tại Nhật.

Kể từ khi sang nhà mới, ngoài đăng vlog về ẩm thực, cô cũng đăng tải thêm về cuộc sống xung quanh của mình. Mới đây, Quỳnh Trần chia sẻ câu chuyện không mong muốn của mình khiến cộng đồng mạng quan tâm. Câu chuyện của cô được rất nhiều người Việt sống tại nước ngoài chú ý.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Tại nhà mình, Quỳnh Trần JP trồng các loại cây ăn trái, vườn rau,.. sát hàng rào của vườn nhà, bên cạnh vườn nhà hàng xóm. Cô cho biết: “Đây là ranh giới giữa nhà hàng xóm với nhà Quỳnh, và những cây ăn trái thì Quỳnh trồng cách xa như thế này, theo mình đo là 80 - 90cm, vậy mà vẫn còn bị nói. Và những cây mình trồng thì đều không có lá, nó nhỏ như cái que mới bằng ngón tay, chưa mọc sang hàng rào”.

Thì ra hàng xóm không muốn cô nàng trồng cây sát hàng rào, hai bên đã có lời qua tiếng lại cùng cách hành xử chưa thoả đáng. Người hàng xóm nhiều lần yêu cầu Quỳnh Trần JP chuyển cây đi, lo lắng cây sẽ mọc sang nhà mình, dù cô nàng đã hứa khi cây lớn sẽ cắt tỉa cẩn thận.

Người hàng xóm thaamh chí còn nhiều lần đi ra đi vào “dòm ngó”. Vì quá lo lắng, chị Quỳnh đã sử dụng hệ thống camera và cửa cảm ứng để bảo vệ an toàn cho gia đình, tránh chuyện xấu hơn xảy ra. Hàng xóm đến trước cửa nhà, hỏi chuyện với chồng của Quỳnh:

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

“Ông bấm chuông rồi anh xã Quỳnh đi ra, hỏi “Dời cây chưa sao vợ bảo không dời, quyết định vậy đúng không?'. Ông xã mình ra nói luôn là cây lớn lên sẽ cắt bớt. Rồi mình mới hỏi vì sao mình đã nói rồi mà còn bấm chuông hỏi nữa thì ông (hàng xóm) bảo hỏi lại ông xã mình để xác nhận”.

Ở khu chị Quỳnh sống, khu vực hàng rào là của chung hai nhà, khi có vấn đề sẽ cùng thương lượng. Tuy nữ vlog vô cùng thiện chí nhưng vẫn bị hàng xóm soi mói nhiều chuyện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quỳnh Trần JP