Tin mới

Tin giải trí hot trưa 23/3: Đỗ Mạnh Cường nhận con nuôi có mẹ là nạn nhân cưỡng bức, Mỹ Tâm lên tiếng xin lỗi khán giả

Thứ ba, 23/03/2021, 11:32 (GMT+7)

Tin giải trí hot trưa 23/3: Đỗ Mạnh Cường nhận con nuôi có mẹ là nạn nhân cưỡng bức, Mỹ Tâm lên tiếng xin lỗi khán giả

Mỹ Tâm bất ngờ lên tiếng xin lỗi khán giả, buồn vì lực bất tòng tâm

Mới đây trên trang cá nhân, Mỹ Tâm bất ngờ đăng tải bài viết xin lỗi khán giả, giữa thời điểm liveshow Tri Âm cũng cô đang cận kề. Theo đó, "Họa mi tóc nâu" tâm sự thời gian qua, kể từ khi công bố thời gian tổ chức sự kiện, nữ ca sĩ đã nhận được nhiều phản hồi về lịch biểu diễn chưa hợp lý tại Hà Nội.

Tin giải trí hot trưa 23/3: Đỗ Mạnh Cường nhận con nuôi có mẹ là nạn nhân cưỡng bức, Mỹ Tâm lên tiếng xin lỗi khán giả - Ảnh 1

Theo đó, nhiều người cho rằng dịp nghỉ lễ nhiều người vướng lịch trình đi du lịch, đi chơi vì vậy việc Mỹ Tâm chọn tổ chức vào ngày nghỉ lễ sẽ khiến cô mất đi một lượng khán giả. Khán giả mong muốn nữ ca sĩ có thể dời ngày tổ chức để mọi người có thể tham gia, ủng hộ thần tượng.

Cô nói: “Tâm rất xin lỗi vì đã không thể thay đổi lịch khác và rất tiếc vì bỏ lỡ dịp gặp một số khán giả đã dành tình cảm cho mình. Mong khán giả có thể hiểu và thông cảm cho Tâm và ekip nhé! Tâm cám ơn rất nhiều! Tâm cũng buồn nhưng chúng ta nhất định sẽ còn nhiều dịp để gặp nhau thôi”.

Thúy Nga bức xúc vì hình ảnh bị sử dụng quảng cáo 'chùa'

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Danh hài Thúy Nga vừa chia sẻ một dòng trạng thái khá bức xúc khi có người lợi dụng tên tuổi của mình để quảng cáo trái phép.

Tin giải trí hot trưa 23/3: Đỗ Mạnh Cường nhận con nuôi có mẹ là nạn nhân cưỡng bức, Mỹ Tâm lên tiếng xin lỗi khán giả - Ảnh 2

"Mượn chị Ca sĩ Kim Ngân để PR cho cái tiệm của mình, xong thấy mình đưa chị đi làm tóc tai cho gọn gàng thì bay vô cà khịa mình để mượn cả Thúy Nga và nhắc lại Kim Ngân để PR cho tiệm mình tiếp... Đấy là hành động tởm lợm để cho mọi người chú ý đến thương hiệu mình", Thúy Nga đăng tải thông tin trên trang cá nhân.

Từ chia sẻ của Thúy Nga có thể thấy thì một cửa hàng nào đó muốn dùng hình ảnh của bà mẹ 1 con để quảng cáo ở nước ngoài nhưng thời điểm đó nữ danh hài đã từ chối. Điều đáng nói là dù không được chính chủ cho phép nhưng người kia vẫn tiếp tục lấy hình ảnh của Thúy Nga giúp đỡ nghệ sĩ Kim Ngân để quảng cáo.

NS Thương Tín từng muốn 'ra đi' để giải thoát cho cuộc sống của vợ con

Mới đây nhất trên trang cá nhân, nghệ sĩ Trịnh Kim Chi cũng đã đăng tải dòng tâm sự. Cô cho biết đã hoàn thành xong 3 công việc cho gia đình Nghệ sĩ Thương Tín và giới thiệu đến nha khoa để làm răng mới cho nam diễn viên. Đồng thời thực hiẹn trao số tiền còn lại trị giá 22.750.000 đồng.

Tin giải trí hot trưa 23/3: Đỗ Mạnh Cường nhận con nuôi có mẹ là nạn nhân cưỡng bức, Mỹ Tâm lên tiếng xin lỗi khán giả - Ảnh 3

Cũng trong buổi thăm nom và gặp gỡ các thành viên trong gia đình NS Thương Tín, bà xã kém 32 tuổi của nam diễn viên cũng tiết lộ thêm về hoàn cảnh, tính cách độc lập của chồng. Theo đó, vì không muốn nhờ cậy đến ai trong lúc bệnh tật đeo bám mà NS Thương Tín từng có ý định dứt bỏ cuộc sống này để vợ con không còn phải khổ vì mình.

"Anh ấy bảo: 'Anh chết đi cho rồi, giờ sống mà cứ phải nhờ vả người nọ người kia, như thế này ăn để làm gì'. Em thấy thế mới khuyên là giờ phải ráng mà sống chứ biết làm sao. Ai nói gì cứ mặc kệ họ. Phải ăn để sống, sống để đền đáp khán giả và chị Trịnh Kim Chi chứ", bà xã NS Thương Tín cho hay.

Đỗ Mạnh Cường nhận bé gái có mẹ là nạn nhân cưỡng bức làm con nuôi thứ 8

Mới đây Đỗ Mạnh Cường đã quyết định nhận thêm 1 bé làm con nuôi nâng tổng số lên con số 8. Đây quả thật là 1 con số lớn mà ít nghệ sĩ Việt làm được. Những bé được Đỗ Mạnh Cường đưa về nhà đều được anh chăm sóc chu đáo từ những thứ nhỏ nhất. Các bé được đi học, được tham gia các hoạt động nghệ thuật do chính anh tổ chức. Đặc biệt hoàn cảnh của bé thứ 8 khiến Cộng đồng mạng vô cùng quan tâm.

Tin giải trí hot trưa 23/3: Đỗ Mạnh Cường nhận con nuôi có mẹ là nạn nhân cưỡng bức, Mỹ Tâm lên tiếng xin lỗi khán giả - Ảnh 4

Được biết bé gái đã tròn 3 tuổi, mẹ bé bị xâm hại năm 17 tuổi dẫn đến có thai. Tuy nhiên thay vì bỏ thai cô đã giữ đứa bé lại. Suốt 3 năm qua cô vẫn luôn chăm sóc yêu thương con nhưng do hoàn cảnh quá khó khăn nên cô đã quyêt định gửi bé vào 1 trung tâm uy tín. Thật may mắn, vì cảm động trước hoàn cảnh và yêu mến cô bé này, Đỗ Mạnh Cường đã quyết định nhận bé làm con nuôi và đặt tên là Yuli. Vào ngày 23/3 này anh sẽ bay vào Sài Gòn để sớm đón con nuôi thứ 8.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: giải trí