Tin mới

Tin HOT thể thao 20/2: Messi, Salah đồng loạt im tiếng tại lượt đi vòng 1/8 Champions League

Thứ tư, 20/02/2019, 09:54 (GMT+7)

Tin HOT thể thao 20/2: Messi, Salah đồng loạt im tiếng tại lượt đi vòng 1/8 Champions League; HLV Park Hang-seo gặp thông tin đáng lo lắng trước thềm giải đấu quan trọng...

Tin HOT thể thao 20/2: Messi, Salah đồng loạt im tiếng tại lượt đi vòng 1/8 Champions League; HLV Park Hang-seo gặp thông tin đáng lo lắng trước thềm giải đấu quan trọng...

Messi, Salah đồng loạt im tiếng tại lượt đi vòng 1/8 Champions League

Trên Anfield, Liverpool trải qua những phút đầu đầy âu lo trước Bayern. Đội khách muốn tranh thủ việc Lữ đoàn đỏ vắng trung vệ Van Dijk để tìm kiếm bàn thắng. Đáng tiếc, các pha dứt điểm đều không thể chọc thủng lưới Alisson.

Sang hiệp 2, đến lượt Liverpool chơi chủ động hơn. Kết quả vẫn không khác gì hiệp 1, 2 đội đành chấp nhận rời sân với kết quả hòa 0-0. Mọi thứ hứa hẹn sẽ còn rất khó lường ở lượt về, nơi Bayern có lợi thế sân nhà, còn Liverpool có thể trông chờ chiến thắng nhờ luật bàn thắng sân khách.

 

Ở cuộc đọ sức còn lại, siêu sao Messi cùng đồng đội dồn ép Lyon song lại quá thiếu chính xác trong khâu dứt điểm. 25 lần dứt điểm của Barca chẳng thể đổi thành ít nhất một bàn thắng. Đội chủ nhà Lyon cũng vô duyên không kém.

Tỉ số 0-0 sau 90 phút được coi là thành công với Lyon. Dù vậy, họ sẽ phải đối mặt với khó khăn gấp bội khi hành quân đến Nou Camp ở lượt về.

HLV Park Hang-seo gặp thông tin đáng lo lắng trước thềm giải đấu quan trọng

Theo nguồn tin từ On Sports, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh bị chấn thương gân khoeo và sẽ cần ít nhất 1 tháng để hồi phục, tập luyện trở lại. Điều này đồng nghĩa với việc, anh chắc chắn vắng mặt ở đầu mùa giải V.League 2019 cùng B.Bình Dương. 

 

Quan trọng hơn, khả năng chân sút này kịp lấy lại phong độ để tham dự vòng loại U23 châu Á 2020 sẽ diễn ra vào từ ngày 22/3 tới đang trở thành mối lo lắng cho HLV Park Hang-seo.

Trước đó, ở trận tranh Siêu cúp Quốc gia cách đây ít ngày, CLB Bình Dương có một vài cầu thủ phải tập riêng do chấn thương, trong đó có Tiến Linh.

Theo kế hoạch của ban huấn luyện, trong tháng Ba tới, HLV Park Hang-seo và cộng sự sẽ tập trung cùng đội U23 Việt Nam để chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2020. Đội tuyển dự kiến tập trung vào ngày 8/3 tại Hà Nội để thi đấu với các đội Thái Lan, Indonesia và Brunei nhằm chạy đà cho vòng loại giải châu lục.

Nếu Tiến Linh không thể góp mặt vì chấn thương, đây sẽ là một tổn thất đáng kể với hàng công của U23 Việt Nam và sẽ là một bài toán với HLV Park Hang-seo.

Fan ĐNÁ khen ngợi, an ủi Quang Hải và đồng đội sau trận thua thảm trên đất Trung Quốc

Chứng kiến CLB Việt Nam, Hà Nội FC thi đấu trước Shandong Luneng, NHM Đông Nam Á đã lên tiếng khen ngợi và an ủi.

 

Công bằng mà nói, dù thua 1-4 nhưng Hà Nội FC là đội chơi hay hơn ở hiệp 1, cũng như có không ít cơ hội trong hiệp 2. Đáng tiếc, Oseni cùng đồng đội lại bỏ phí quá nhiều tình huống "ngon ăn" và phải trả giá.

"Mạnh mẽ nhé các bạn".

"Làm tốt lắm các chàng trai".

"Thật sự mà nói thì kĩ thuật của các cầu thủ Hà Nội FC vượt trội Shandong Luneng".

"Không tệ đâu... thôi thì chào mừng đến AFC Cup".

"Nhìn vào các con số thống kê thì khác biệt nằm ở hiệu quả. Chúc các bạn may mắn lần sau".

"Bạn thân mến của tôi, các bạn đã chơi rất tốt rồi. Tôi hy vọng các bạn sẽ vượt qua được thất bại này. Đừng khóc nhé vì đội bóng của các bạn thật sự khá. Chúc may mắn người anh em".

Hamilton khốn đốn vì lộ clip nhạy cảm

Cảnh giường chiếu của Lewis Hamilton với tình cũ Nicole Scherzinger kéo dài khoảng 2 phút rưỡi bị hacker tung lên mạng.

 

Chỉ ít giờ sau khi được phát tán trên mạng xã hội, đoạn clip này thu hút hàng trăm nghìn lượt xem. The Sun tiết lộ, Scherzinger cũng đang lo phát sốt vì chuyện này. Hiện cô là bạn gái của tay vợt Grigor Dimitrov.

Huyền thoại MU ủng hộ Man City

 Nhận định trận Schalke 04 vs Man City trên BT Sports với vai trò bình luận viên, huyền thoại Paul Scholes cho biết: "Đây là trận đấu không mấy cân sức giữa một đội bóng đang có phong độ thấp như Schalke 04 và một Man City sở hữu hàng công hủy diệt đang lấy lại vị thế của mình.

Với những gì đã chứng kiến, tôi cho rằng Schalke 04 không có cửa để có được một kết quả hòa chứ chưa nói đến việc giành chiến thắng trước Man City. Lợi thế duy nhất họ có được chỉ là sân nhà Veltins Arena mà thôi.”

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news