Tin mới

Đội hình MU sẽ mạnh thế nào nếu có thêm Harry Kane?

Thứ tư, 25/01/2023, 20:35 (GMT+7)

Harry Kane được cho là mục tiêu chuyển nhượng mùa hè số 1 của Erik ten Hag tại Manchester United. Vậy Quỷ đỏ có thể mạnh như thế nào nếu có thêm anh?

HLV Erik ten Hag sẽ ưu tiên một trung phong mới vào cuối mùa giải. Một tiền đạo đã nằm trong danh sách mong muốn vào năm ngoái.

Nhưng câu lạc bộ đã mắc kẹt với Cristiano Ronaldo trong khi Marcus Rashford và Anthony Martial có thể đá tốt ở vai trò này - mặc dù cả hai đều phù hợp hơn khi chơi cánh.

Wout Weghort đến vào tháng này dưới dạng cho mượn cho đến tháng 6 nhưng rất có thể chỉ là người lấp đầy khoảng trống ngắn hạn.

Và các báo cáo cho thấy Ten Hag sẽ dốc toàn lực để chiêu mộ tiền đạo Harry Kane của CLB Tottenham và đội tuyển Anh.

Đội trưởng của Tam sư đã cân bằng tổng số 266 bàn thắng cho Spurs của Jimmy Greaves cho đội bóng Bắc London trong chiến thắng trước Fulham.

Và bất chấp những gợi ý rằng anh có thể quay đầu và ký hợp đồng mới tại Tottenham, người hâm mộ Quỷ đỏ sẽ hy vọng thỏa thuận tiếp theo mà anh ký vào sẽ diễn ra tại Nhà hát của những giấc mơ.

Nhưng làm thế nào Man United sẽ bố trí đội hình với Kane trong mùa giải tới nếu anh chuyển sang phía tây bắc?

Lựa chọn hiển nhiên là để Kane chơi cao nhất trong sơ đồ 4-2-3-1 ưa thích của Ten Hag.

Đội hình MU sẽ mạnh thế nào nếu có thêm Harry Kane? - Ảnh 1

Anh sẽ hoạt động như một tiền đạo trung tâm duy nhất được hỗ trợ bởi ba cầu thủ thiên về tấn công - chẳng hạn như Rashford, Bruno Fernandes và Antony.

Martial và Jadon Sancho cũng có thể lấp đầy những khoảng trống trong đội hình luân chuyển.

Phía sau bộ tứ vệ sẽ là Casemiro với Christian Eriksen là lựa chọn đầu tiên trước Scott McTominay và Fred.

Và 4 hậu vệ ưa thích của Ten Hag có thể là Diogo Dalot, Raphael Varane, Lisandro Martinez và Luke Shaw với David De Gea trong khung thành.

Một lựa chọn thay thế, mặc dù khó xảy ra, có thể là Kane được bố trí đá tiền đạo cùng với Rashford trong hệ thống hàng công 2 người, thay đổi đội hình một chút.

Đội hình MU sẽ mạnh thế nào nếu có thêm Harry Kane? - Ảnh 2

Man United đã được liên hệ với rất nhiều vụ chuyển nhượng trong mùa hè - và nếu họ có một số vụ chuyển nhượng, họ cũng có thể chuyển sang một đội hình khác.

Đội hình MU sẽ mạnh thế nào nếu có thêm Harry Kane? - Ảnh 3

Declan Rice có thể thay thế Eriksen ở hàng tiền vệ, Marco Reus có thể tham gia hàng tấn công, Dean Henderson cuối cùng có thể khẳng định vị trí số 1 trong khung thành.

Và việc bổ sung các hậu vệ người Hà Lan Jurrien Timber và Denzel Dumfries có thể dẫn đến một sự thay đổi đáng kinh ngạc về sơ đồ 5 hậu vệ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: MU Ngoại Hạng Anh