Tin mới

Tin nhắn xót xa của Thiên Ân trước thềm chung kết Miss Grand 2022

Thứ sáu, 21/10/2022, 17:50 (GMT+7)

Thiên Ân có chia sẻ khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng, khuyên cô nên giữ tinh thần, tránh tiếp xúc với những bình luận quá tiêu cực.

Cuộc thi Miss Grand International - hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 đang bước vào hồi kết khi bán kết cuộc thi sẽ diễn ra vào ngày mai 22/10, đêm chung kết là 25/10.

Đoàn Thiên Ân
Đoàn Thiên Ân

Góp mặt tại cuộc thi là đại diện Đoàn Thiên Ân, cô đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả quê nhà. Tối ngày 20/10 vừa qua, Thiên Ân vừa hoàn thành phần thi National Costume - Trình diễn trang phục dân tộc.

Mới đây, MXH lan truyền hình ảnh gây chú ý liên quan đến Thiên Ân. Đó là đoạn tin nhắn của cô nàng và một người quen xoay quanh hành trình của cô tại Miss Grand International 2022.

Tin nhắn xót xa của Thiên Ân trước thềm chung kết Miss Grand 2022 - Ảnh 1

Theo như đoạn trò chuyện được hé lộ, Thiên Ân đã bị sụt tới 5kg sau hơn nửa tháng chinh chiến tại Indonesia. Tuy nhiên một chi tiết gây chú ý, Thiên Ân cảm thấy buồn trước những nhận xét thiếu tích cực của dân mạng thời gian qua. Thậm chí Miss Grand Vietnam 2022 tiết lộ không dám đối diện với những bình luận chê bai, chỉ trích.

Ngay lập tức đoạn tin nhắn nhanh chóng thu hút sự quan tâm, phần lớn mọi người đều bày tỏ sự đồng cảm, nhắn nhủ Thiên Ân hãy luôn giữ vững tinh thần, sức khỏe cho 2 đêm thi quan trọng bán kết và chung kết sắp tới.

Tin nhắn xót xa của Thiên Ân trước thềm chung kết Miss Grand 2022 - Ảnh 2
Tin nhắn xót xa của Thiên Ân trước thềm chung kết Miss Grand 2022 - Ảnh 3

Đoàn Thiên Ân sinh năm 2000, cô được biết đến khi đăng quang Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022. Ngày 4/10, cô chính thức lên đường sang Indonesia thi Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022. Dù chỉ có 2 ngày chuẩn bị trước khi lên đường, cũng là lần đầu bước ra quốc tế, song Thiên Ân đang có sự thể hiện khá ấn tượng tại cuộc thi.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news