Tin mới

Tin nóng 24h ngày 1/3: Thủ tướng gửi thư biểu dương Nguyễn Ngọc Mạnh, Chất lượng không khí Hà Nội ngày 1/3 ở mức kém

Thứ hai, 01/03/2021, 18:16 (GMT+7)

Cập nhật tin nóng 24h mới nhất, nóng nhất ngày 1/3: Thủ tướng gửi thư biểu dương Nguyễn Ngọc Mạnh, Chất lượng không khí Hà Nội ngày 1/3 ở mức kém,...

Thủ tướng gửi thư biểu dương Nguyễn Ngọc Mạnh xả thân cứu em bé rơi từ tầng 13 chung cư

Xúc động trước nghĩa cử cao đẹp của anh Mạnh khi xả thân cứu cháu bé gái 3 tuổi tuổi rơi từ tầng cao chung cư ở Nguyễn Huy Tưởng, Thủ tướng đề nghị Hà Nội và Ban Thi đua - Khen thưởng Trung ương có hình thức biểu dương tài xế này.

Nam thanh niên cứu bé gái rơi từ tầng 12 chung cư.
Nam thanh niên cứu bé gái rơi từ tầng 12 chung cư.

Chất lượng không khí Hà Nội ngày 1/3 ở mức kém, gây ảnh hưởng sức khỏe

Chiều 1/3, Chi cục Bảo vệ Môi trường (Sở TN&MT Hà Nội) cho biết, chỉ số chất lượng không khí (AQI) tại Hà Nội đa phần ở mức kém, chỉ số AQI khá cao. Nơi đo được AQI cao nhất là khu vực Hàng Đậu - 135, Phạm Văn Đồng -127, Tây Mỗ - 115, Thành Công -114, Kim Liên -112… Các khu vực còn lại như Hoàn Kiếm, Tân Mai, Mỹ Đình, Cầu Giấy ở mức trung bình.

Trump nói chính quyền Biden 'tệ hại'

Tại Hội nghị Hành động Chính trị Bảo thủ được tổ chức tại Orlando, Florida ngày 28/2, cựu Tổng thống Donald Trump khẳng định sẽ không lập đảng mới và chỉ trích chính quyền Joe Biden: "Joe Biden có tháng đầu tiên đầy thảm họa, tệ hơn mọi tổng thống trong lịch sử hiện đại". Trump còn úp mở về khả năng tranh cử lần thứ 3: "Biết đâu đấy, tôi có thể quyết định đánh bại họ thêm lần thứ ba".

Tin nóng 24h ngày 1/3: Thủ tướng gửi thư biểu dương Nguyễn Ngọc Mạnh, Chất lượng không khí Hà Nội ngày 1/3 ở mức kém - Ảnh 1

Văn Toàn lên tiếng về cơ hội sang châu Âu thi đấu

Ngay sau khi có thông tin Văn Toàn được CLB của Áo,  Austria Wien muốn chiêu mộ, phía HAGL đã lên tiếng. Cụ thể, đội bóng phố Núi cho biết Văn Toàn là một trong những trụ cột của đội bóng và không có lý do gì để khiến Văn Toàn mạo hiểm sự nghiệp vì những mục tiêu không phù hợp.

Hệ số lương của giáo viên thay đổi từ 3/2021

Trong 4 Thông tư mới đây của Bộ GD&ĐT cho biết hệ số tính lương của giáo viên các cấp bậc sẽ có sự thay đổi từ ngày 20/3. Theo đó, cách tính lương cho giáo viên cũng sẽ thay đổi theo công thức: Lương giáo viên = Mức lương cơ sở X Hệ số lương + Các loại phụ cấp được hưởng - Mức đóng các loại bảo hiểm. 

Tin nóng 24h ngày 1/3: Thủ tướng gửi thư biểu dương Nguyễn Ngọc Mạnh, Chất lượng không khí Hà Nội ngày 1/3 ở mức kém - Ảnh 2

Nghệ sĩ Thương Tín được xuất viện

NSƯT Trịnh Kim Chi - Phó chủ tịch Hội sân khấu TP.HCM - cho biết diễn viên Thương Tín đã xuất viện, về nghỉ ngơi tại nhà trọ ở quận 12 (TP.HCM). Trịnh Kim Chi cùng một số đồng nghiệp đã hỗ trợ, đưa đón diễn viên Thương Tín về nhà trọ. Hiện, chị Kim Chi - vợ nam nghệ sĩ và mẹ vợ chăm sóc anh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news