Tin mới

Tin nóng 24h ngày 3/3: Bắc Bộ mưa lạnh, Vinfast của tỷ phú Phạm Nhật Vượng 'oanh tạc' đất Mỹ

Thứ tư, 03/03/2021, 22:27 (GMT+7)

Cập nhật tin nóng 24h mới nhất, nóng nhất ngày 3/3: Bắc Bộ mưa lạnh, Vinfast của tỷ phú Phạm Nhật Vượng 'oanh tạc' đất Mỹ,..

Bắc Bộ mưa lạnh rải rác đến giữa tháng

Theo dự báo từ Trung tâm Khí tượng thủy văn Quốc gia, do ảnh hưởng của Không khí lạnh liên tục tăng cường xuống nước ta, Dự báo thời tiết 10 ngày tới khu vực Bắc Bộ vẫn chìm trong mưa rét rải rác đến giữa tháng, có nơi mưa dông, lốc.

Ảnh internet
Ảnh internet

Bộ LĐ-TBXH đề nghị không điều chỉnh Tăng lương tối thiểu vào năm 2021

Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội vừa có dự thảo báo cáo Thủ tướng Chính phủ về việc nghiên cứu điều chỉnh lương tối thiểu của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam 2021. Theo ý kiến của Bộ LĐTBXH, việc không điều chỉnh lương tối thiểu năm 2021 là phù hợp, tạo điều kiện cho doanh nghiệp phục hồi, người lao động duy trì việc làm trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.

Mỹ đủ vắc xin cho toàn bộ người dân vào cuối tháng 5

Mới đây, Tổng thống Joe Biden cho biết Mỹ sẽ đủ vắc xin Covid-19 cho toàn bộ người trưởng thành vào cuối tháng 5. Trước đó, mục tiêu của ông là vào cuối tháng 7.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Đặng Văn Lâm vẫn chưa thể sang Nhật Bản

Thủ môn Đặng Văn Lâm vẫn chưa thể xác định thời gian chính xác để rời Thái Lan sang Nhật Bản. Hiện anh cũng chưa xác định được khi nào có thể rời Thái Lan. Hiện tại, anh vẫn đang ở cùng bạn gái Yến Xuân. Việc tập luyện cũng chỉ xoay quanh ở phòng gym, chạy bộ, đạp xe.

VinFast của tỷ phú Phạm Nhật Vượng gây bất ngờ khi lên kế hoạch xây dựng nhà máy sản xuất ô tô tại Mỹ

Theo Bloomberg, hãng xe VinFast của Việt Nam có kế hoạch xây dựng nhà máy sản xuất ô tô tại Mỹ sau khi thành lập Viện Nghiên cứu và Phát triển ô tô (R&D) tại San Francisco với dự tính nhân sự ban đầu là 50 người. Đây là hoạt động để chuẩn bị cho việc kinh doanh ô tô tại bang California vào năm 2022.

Các kỹ sư đang làm việc bên trong xưởng lắp ráp tại nhà máy VinFast Hải Phòng, Việt Nam. Ảnh internet
Các kỹ sư đang làm việc bên trong xưởng lắp ráp tại nhà máy VinFast Hải Phòng, Việt Nam. Ảnh internet

Bitcoin giảm sâu

Lúc 6h30 trên CoinDesk, giá Bitcoin đứng mức 48.350 USD (giảm 1.580 USD so với 24 giờ trước đó, tương đương 3,23%), kéo vốn hóa về 901 tỷ USD, trong khi lượng giao dịch không có biến động lớn, ghi nhận mức 51,8 tỷ USD. Trong 24 giờ gần nhất, giá tiền ảo phổ biến giao dịch thấp nhất ghi nhận được tại 47.118 USD và cao nhất là 50.213 US

Lễ an vị danh ca Lệ Thu tại Mỹ

Anh Jimmy Nhựt Hà - người thân của gia đình danh ca Lệ Thu - cho biết lễ an vị cố nghệ sĩ diễn ra tại nghĩa trang Peek Family (California, Mỹ) vào ngày 1/3 (giờ địa phương). Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên lễ an vị được tổ chức đơn giản. Người thân và ca sĩ Phương Hồng Quế đến tiễn biệt nữ danh ca đều đeo khẩu trang.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news