Tin mới

Tin nóng 24h ngày 2/3: Hải Dương ngừng giãn cách xã hội, Ninh Dương Lan Ngọc lên tiếng về clip nhạy cảm

Thứ ba, 02/03/2021, 18:28 (GMT+7)

Cập nhật tin nóng 24h mới nhất ngày 2/3: Hải Dương ngừng giãn cách xã hội, Ninh Dương Lan Ngọc lên tiếng về clip nhạy cảm,...

Hải Dương ngừng giãn cách xã hội, gỡ phong tỏa Chí Linh và Cẩm Giàng

Ngày 2/3, UBND tỉnh Hải Dương ban hành quyết định kết thúc cách ly xã hội toàn tỉnh và tăng cường phòng chống dịch bệnh Covid-19 trong tình hình mới. Quyết định có hiệu lực thi hành từ 0h ngày 3/3. TP Chí Linh và huyện Cẩm Giàng được gỡ bỏ lệnh phong tỏa, đồng thời tỉnh Hải Dương kết thúc 15 ngày giãn cách xã hội. Địa phương chuyển sang trạng thái mới phòng chống dịch.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Hà Nội đề xuất sinh viên ĐH trở lại sau ngày 8/3

Đây là thông tin được ông Chử Xuân Dũng, Phó chủ tịch UBND, Trưởng ban chỉ đạo phòng dịch Covid-19 tại Hà Nội thông tin tại phiên họp trực tuyến đối với các sở, ngành và các quận huyện về công tác phòng dịch vào chiều 1/3. 

Trump âm thầm tiêm vắc xin trước khi mãn nhiệm

Mới đây, một cố vấn của cựu Tổng thống Donald Trump cho biết ông và vợ đã tiêm vắc xin Covid-19 hồi tháng giêng. Tại Hội nghị Hành động Chính trị Bảo thủ ở thành phố Orlando, Florida hôm 28/2, ông Trump đã kêu gọi những người ủng hộ mình nên đi tiêm phòng.

Ảnh AFP
Ảnh AFP

HLV Park Hang Seo khẳng định tương lai tại Việt Nam

Trả lời phỏng vấn với Thanh Niên, thầy Park một lần nữa khẳng định cam kết gắn bó với bóng đá Việt Nam. Ông cho biết có rất nhiều tình cảm với đất nước và con người tại đây và muốn được góp sức phát triển bóng đá Việt Nam.

Ninh Dương Lan Ngọc lên tiếng về nghi vấn lộ video nhạy cảm

Trưa 2/3, nhiều trang mạng xã hội chia sẻ hình ảnh nhạy cảm cắt ra từ video được cho là của Ninh Dương Lan Ngọc. Hình ảnh xuất phát từ trang web phim 18+ sau đó lan truyền trên mạng xã hội. Ngay sau đó, nữ diễn viên đã lên tiếng và khẳng định bản thân không phải người trong clip.

Ninh Dương Lan Ngọc phủ nhận hình ảnh xuất hiện trên web đen. Ảnh internet
Ninh Dương Lan Ngọc phủ nhận hình ảnh xuất hiện trên web đen. Ảnh internet
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news