Tin mới

Mở đầu năm tam tai, Jennie (BlackPink) khốn đốn khi bị phát tán ảnh nhạy cảm trong điện thoại

Thứ sáu, 30/09/2022, 14:29 (GMT+7)

Hàng loạt hình ảnh nhạy cảm của Jennie liên tục bị tin tặc tấn công và phát tán khiến người hâm mộ lo lắng.

Mới đây, trang ETtoday đăng tải hàng loạt ảnh và video riêng tư của Jennie (Blackpink) bị tài khoản Gurumi Haribo phát tán lên mạng xã hội. Sau khi tung hàng loạt hình ảnh được cho là Jennie hẹn hò với V (BTS) thì lần này, tài khoản này chia sẻ hình ảnh chụp màn hình kho dữ liệu trong điện thoại của Jennie.

Những hình ảnh nhạy cảm trong điện thoại của Jennie.
Những hình ảnh nhạy cảm trong điện thoại của Jennie.

Đáng chú ý là trong đó có hình ảnh che nhãn “18+” gây tò mò. Theo tiết lộ của người này, bức hình đó là một người đàn ông lực lưỡng, chỉ mặc nội y trong điện thoại của thành viên sinh năm 1996 nhóm BlackPink.

Ngoài ra, nhiều hình gắn logo Gurumi Haribo tiết lộ ảnh chưa từng công bố của V (BTS) cùng nhà thiết kế Eva Chow tại concert Permission To Dance hay những hình ảnh nhạy cảm như Jennie đi bar, ảnh mặc đồ lót, chuyến làm việc ở Los Angeles, hình G-Dragon trên Instagram Story của nữ thần tượng, ảnh Jimin (BTS) và bạn bè, Lucas (NCT) và Kai (EXO)…

Trước đó, người hâm mộ bất ngờ khi tin đồn V (BTS) và Jennie (BlackPink) hẹn hò với nhau. Tin đồn bắt đầu từ chia sẻ của một tài khoản Twitter khi đăng hình ảnh cô gái được cho là Jennie đang mỉm cười hạnh phúc bên một chàng trai giống thành viên sinh năm 1995 của BTS.

Jennie (BlackPink) bị tung ảnh hẹn hò với V (BTS).
Jennie (BlackPink) bị tung ảnh hẹn hò với V (BTS).

Không chỉ bức ảnh cả hai thân thiết với nhau mà còn có cả ảnh chụp màn hình cuộc gọi FaceTime được cho là của họ. Bên cạnh đó, dân mạng còn soi ra chi tiết V nằm cạnh mèo nhà Jennie. 

Người hâm mộ còn phát hiện thêm những hình ảnh về Lisa, Jisoo và Rosé cũng xuất hiện trong bộ ảnh bị phát tán lần này nên nhiều ý kiến cho rằng loạt hình ảnh trên bị rò rỉ từ điện thoại cá nhân của Jennie. Các hình ảnh đều cho rằng Jennie đang âm thầm hẹn hò với V. 

Sau đó, Jennie lại tiếp tục bị phát tán hình ảnh nhạy cảm trong bồn tắm. Dù hình ảnh này chưa được xác thực nhưng khi khán giả đối chiếu với những hình ảnh khác của giọng ca "Solo" thì các góc độ hoàn toàn trùng khớp đặc biệt là hình dáng đôi tai.

Jennie (BlackPink)
Jennie (BlackPink)

Jennie là thành viên của nhóm nhạc đình đám BlackPink. Trái với sự nghiệp thăng hoa thì Jennie cũng vướng không ít ồn ào đời tư. Không chỉ bị lôi kéo vào cuộc tranh cãi bắt nạt bạn học mà còn dính nhiều ồn ào chuyện hẹn hò. Trước V, Jennie từng có tin đồn hẹn hò với G-Dragon (BigBang), nhưng YG Entertainment không thừa nhận cũng chẳng bác bỏ. Đầu năm 2019, Jennie và Kai (EXO) công khai yêu đương, nhưng cả hai chia tay sau chưa đầy 1 tháng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Jennie BlackPink V BTS