Tin mới

Tin nóng sao Cbiz ngày 22/7: Ngô Diệc Phàm 'tẩy trắng', Đô Mỹ Trúc gặp 'tin dữ', các sao từ thiện... loạt dưa hay ho

Thứ năm, 22/07/2021, 18:06 (GMT+7)

Tin nóng Cbiz ngày 22/7: Ngô Diệc Phàm 'tẩy trắng', Đô Mỹ Trúc gặp tin dữ, các sao hướng về Hồ Nam, Trịnh Sảng chia sẻ cuộc sống ở Mỹ...

Drama Ngô Diệc Phàm

Hôm nay, Drama Ngô Diệc Phàm có thêm loạt tình tiết khiến dân tình, "bất ngờ, ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngửa".

1. Ngô Diệc Phàm ky bo, hám tiền

Theo lời kể của bạn fangirl, Ngô Diệc Phàm cực kỳ "tinh tế" khi luôn ám chỉ mình thích cái gì để fan mua tặng cho. Được biết, Ngô Diệc Phàm rất thích đồ phụ kiện của Chrome Hearts nên bạn fan đã mua 1 chiếc nhẫn từ hãng để tặng. Vì hộp đựng của hãng có thiết kế quá nhỏ nên cô nàng đã cho nó vào một cái túi của H&M để tránh bị mất trong quá trình di chuyển ở sân bay.

Tin nóng sao Cbiz ngày 22/7: Ngô Diệc Phàm 'tẩy trắng', Đô Mỹ Trúc gặp 'tin dữ', các sao từ thiện... loạt dưa hay ho - Ảnh 1

Tuy nhiên, khi tặng quà cho idol, Ngô Diệc Phàm khiêm tốn bảo: "Thật xin lỗi, hôm nay không thể nhận quà".  Bạn fan này sau khi bị Ngô Diệc Phàm từ chối đã nhìn sang tay các thành viên khác bên cạnh và thấy họ đều đeo Cartier sang chảnh. Ngay lập tức, cô nàng nói với idol của mình: "Bên trong là Chrome Hearts đó, không phải đồ H&M như anh nghĩ đâu".

Như được khai sáng, Ngô Diệc Phàm lập tức vươn tay, giơ ngón út tỏ ý, mau treo túi quà lên đi. Sau đó, Ngô Diệc Phàm đã lao vào WC với tốc độ ánh sáng, bỏ cái túi H&M đi chỉ giữ lại hộp Chrome Hearts rồi đi ra. Chưa dừng lại ở đó, cô còn tố nam minh tinh kẹt xỉ, tính toàn từng đồng với mình.

2. Bị lôi vào scandal của Ngô Diệc Phàm, Hoàng Tử Thao có màn lật ngược thế cờ khiến Cnet nức nở "quay xe"

Luhan và Hoàng Tử Thao là hai cái tên đị dính nghi vấn có "mùi cơ thể". Ồn ào "từ trên trời rơi xuống" này khiến tên tuổi và hình ảnh của 2 nghệ sĩ bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Trên khắp các diễn đàn, netizen đổ xô đi truy tìm ai là "nghi can" trong nghi vấn này.  Đặc biệt, Hoàng Tử Thao nằm im cũng dính đạn.

Tin nóng sao Cbiz ngày 22/7: Ngô Diệc Phàm 'tẩy trắng', Đô Mỹ Trúc gặp 'tin dữ', các sao từ thiện... loạt dưa hay ho - Ảnh 2
Tin nóng sao Cbiz ngày 22/7: Ngô Diệc Phàm 'tẩy trắng', Đô Mỹ Trúc gặp 'tin dữ', các sao từ thiện... loạt dưa hay ho - Ảnh 3

Trong quá trình kêu gọi quyên góp cho trận lụt lịch sử tại Hà Nam (Trung Quốc), nam ca sĩ gây bất ngờ khi đại diện công ty gửi tặng số tiền 3 triệu tệ (10,6 tỷ đồng). Không dừng lại ở đó, Hoàng Tử Thao còn quyên góp toàn bộ số quần áo tại shop online của mình dành tặng cho đội cứu hộ. Điều này cho thấy, anh chàng chỉ có "mùi tiền" chứ không có mùi viêm cánh.

3. Ngô Diệc Phàm từng "thả thính" tiểu thư nhà giàu mới 19 tuổi, còn tức tốc đưa sang Mỹ bí mật p..há t.hai?

Trong 1 diễn biến mới nhất, Cnet lật lại tin đồn từ năm 2019 của Ngô Diệc Phàm về việc anh từng bí mật kết hôn với 1 "bạch phú mỹ" (tiểu thư con nhà giàu, sở hữu nhan sắc xinh đẹp), du học tại Los Angeles. Cô gái này lộ nhiều món đồ liên quan tới Ngô Diệc Phàm. Trang Sohu còn tiết lộ thông tin cho biết, Ngô Diệc Phàm rất chiều chuộng, quan tâm cô bạn gái này. Tình tiết chấn động hơn đó chính là việc, theo 1 nguồn tin lan truyền trên mạng, Ngô Diệc Phàm có chuyến đi đột xuất tới Los Angeles với mục đích là để mang bạn gái đi p..há t.hai. Bạn bè của mỹ nữ này đều chỉ trích cựu thành viên EXO là "kẻ tồi tệ".

Tin nóng sao Cbiz ngày 22/7: Ngô Diệc Phàm 'tẩy trắng', Đô Mỹ Trúc gặp 'tin dữ', các sao từ thiện... loạt dưa hay ho - Ảnh 4

4. Cầm cố hết tài sản, hóa điên mắng netizen, văn phòng đóng của

5. Ngô Diệc Phàm ngủ dường công chúa

6. Báo Trung gay gắt: "Ngô Diệc Phàm là sản phẩm thần tượng thất bại, 7 năm kiếm tiền tỷ, đáng lẽ phải bị đào thải 5 năm trước"

Tin nóng sao Cbiz ngày 22/7: Ngô Diệc Phàm 'tẩy trắng', Đô Mỹ Trúc gặp 'tin dữ', các sao từ thiện... loạt dưa hay ho - Ảnh 5

>>> BẠN CÓ THỂ ĐỌC THÊM NHIỀU TIN TỨC VỀ DRAMA NGÔ DIỆC PHÀM: TẠI ĐÂY

Dương Mịch, Tiêu Chiến và dàn sao nô nức Từ thiện, ủng hộ cho Hồ Nam mưa lũ

Các trận mưa lớn nhất trong vòng 60 năm qua xảy ra liên tiếp từ ngày 17/7 đến nay đã nhấn chìm thành phố Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam. Cảnh tượng tan hoàng được lan truyền rộng rãi và gây ấn tượng mạnh trên mạng xã hội Trung Quốc. 

Tin nóng sao Cbiz ngày 22/7: Ngô Diệc Phàm 'tẩy trắng', Đô Mỹ Trúc gặp 'tin dữ', các sao từ thiện... loạt dưa hay ho - Ảnh 6

Nhằm dốc sức ổn định cuộc sống cho bà con vùng lũ, nhiều tổ chức cá nhân trong đó có cả nghệ sĩ đã cùng đồng lòng khuyên góp sức người sức của. Theo tờ 163, tính đến ngày 22/7, các ngôi sao đã ủng hộ những khoản tiền lớn. Ngoài tiền, một số người đang nỗ lực xúc tiến hỗ trợ vật chất và gửi những nhu yếu phẩm hàng ngày như lương thực, nước uống cho tiền tuyến. 

>>> CẬP NHẬT TÌNH HÌNH QUYÊN GÓP CŨNG NHƯ SỐ TIỀN ỦNG HỘ CỦA SAO HOA NGỮ: TẠI ĐÂY

Đô Mỹ Trúc gặp "tin dữ"

Đô Mỹ Trúc đổi ảnh đại diện Weibo sang đen

Status mới nhất vẫn dừng ở dòng chữ: “Thế giới này làm sao vậy...” đăng từ ngày 20/7.

Tin nóng sao Cbiz ngày 22/7: Ngô Diệc Phàm 'tẩy trắng', Đô Mỹ Trúc gặp 'tin dữ', các sao từ thiện... loạt dưa hay ho - Ảnh 7

Trịnh Sảng tâm sự "mỏng"

Rạng sáng ngày 21/7 Trịnh Sảng có đăng bài trên weibo bày tỏ nỗi niềm và 1 loạt thắc mắc, đồng thời tiết lộ bản thân ở Mỹ không có việc làm không có thu nhập, phải uống nước máy, không dám đặt cơm hộp, băng vệ sinh cũng phải sử dụng tiết kiệm, giấy vệ sinh cũng không dám xài nhiều,cuộc sống dựa vào bạn bè giúp đỡ. Tài khoản của mình và người nhà đều đã bị khóa lại

Tin nóng sao Cbiz ngày 22/7: Ngô Diệc Phàm 'tẩy trắng', Đô Mỹ Trúc gặp 'tin dữ', các sao từ thiện... loạt dưa hay ho - Ảnh 8

1. Làm tốt truyền thông thì mọi sai lầm đều biến mất à ?

2. Tuyên bố những bản ghi âm ghi trộm, xâm phạm quyền lợi của người khác là hợp pháp à ?

3. Việc "đẻ thuê" 2 bên đều phải chịu trách nhiệm như nhau, tại sao bên kia vẫn còn có thể lên hot search ?

4. Thực chất thì chuyện này xảy ra ở Mỹ, tôi vẫn nguyện ý tiếp nhận mọi lời phê bình. Khi tôi biết việc "đẻ thuê" là hành vi vi phạm pháp luật ở Trung Quốc, thì tôi đã không còn đường lui.

5. Không có cách nào gánh vác được số tiền bồi thường lớn mà các đoàn phim "Thiến Nữ U Hồn, "Tuyệt Mật Giả" yêu cầu. Yêu cầu các đoàn phim đi theo quy trình của pháp luật để đòi bồi thường. 

6. Hy vọng cơ quan thuế vụ điều tra theo trình tự thông thường, chứ không phải điều tra theo kiểu xác nhận là mình đã "trốn thuế lậu thuế"

7.  Bản thân giữ im lặng là vì không muốn tạo áp lực dư luận cho các cơ quan liên quan, nếu yêu cầu mình nói rõ mình sẽ đứng ra. Mình im lặng không có nghĩa mọi chuyện đều là sự thật.

8. Đừng đối xử với mình như đối xử với tội nhân. Bản thân không thể đăng video 18+, không biết phải giao chứng cứ cho ai. Có thể gánh chịu mọi trách nhiệm nhưng không bao gồm những điều bịa đặt và oán giận.

9. Hiện tại đặt trọng tâm vào con cái và học tập chương trình nuôi dưỡng con cái.

>>> CẬP NHẬT TIN TỨC VỀ TRỊNH SẢNG: TẠI ĐÂY

Vương Nhất Bác lên hotsearch vì hình ảnh đẹp khi làm từ thiện

Mới đây, cư dân mạng xứ Trung đang sốt sình sình trước hình ảnh trong chuyến từ thiện của Vương Nhất Bác. Theo đó, nam diễn viên Trần Tình Lệnh đã quyên góp cứu trợ Hà Nam vào buổi sáng và đi cùng với đoàn cứu trợ của Hàn Hồng để hỗ trợ thiên tại. Đình điểm tối qua, từ khóa "VƯƠNG NHẤT BÁC THEO ĐOÀN TỪ THIỆN HÀN HỒNG ĐI CỨU TRỢ HÀ NAM" đã leo lên Top 4 Hotsearch.

Tin nóng sao Cbiz ngày 22/7: Ngô Diệc Phàm 'tẩy trắng', Đô Mỹ Trúc gặp 'tin dữ', các sao từ thiện... loạt dưa hay ho - Ảnh 9

>>> XEM ĐẦY ĐỦ TIN TỨC: TẠI ĐÂY

Dự án Bác Sĩ Trung Quốc cán mốc Doanh thu 1 tỷ tệ

Chúc mừng ‘Bác Sĩ Trung Quốc’ đã trở thành phim thứ 88 có doanh thu phá mốc 1 tỷ trong lịch sử điện ảnh TQ.

Tin nóng sao Cbiz ngày 22/7: Ngô Diệc Phàm 'tẩy trắng', Đô Mỹ Trúc gặp 'tin dữ', các sao từ thiện... loạt dưa hay ho - Ảnh 10

Đạo diễn: Lưu Vĩ Cường. Giám chế: Lưu Vĩ Cường, Lý Gấm Văn. Diễn viên chính: Trương Hàm Dư, Viên Tuyền, Chu Á Văn, Lý Thần. Diễn xuất đặc biệt: Dịch Dương Thiên Tỉ, Âu Hào

MỘT SỐ DƯA "HOT HIT" KHÁC:
Tin nóng sao Cbiz ngày 22/7: Ngô Diệc Phàm 'tẩy trắng', Đô Mỹ Trúc gặp 'tin dữ', các sao từ thiện... loạt dưa hay ho - Ảnh 11

1. Laptop Surface hợp tác với Vương Tuấn Khải

2. Nhiệt Ba hợp tác với Panerai.

3. Vương Nhất Bác hợp tác với Beddy Bear. 

4. Trương Triết Hạn hợp tác với Đồng Dao đóng phim, phim do Tân Lệ sản xuất. 

5. Nữ bác sĩ tâm lý do Dương Tử và Tỉnh Bách Nhiên đóng chính dự kiến lên sóng vào giữa tháng 8 chiếu trên đài Hồ Nam và Youku. 

6. Na Trát hợp tác với thương hiệu ngày càng nhiều, không ít thương hiệu bắt đầu hợp tác với cô, chỉ có điều là các thương hiệu cho cô danh phận không quá cao. 

7. Tiểu hoa hai chữ sắp tới sẽ tranh tài nguyên điện ảnh với Lưu Hạo Tồn, ekip của cô cũng thổi chút lửa vào chuyện của mẹ Lưu Hạo Tồn. 

8. Ekip của Viên Băng Nghiên và Thành Nghị mấy ngày nay lại kèn cựa nhau. 

9. Cốc Gia Thành vốn không hề quen Lý Hiện, anh ta chỉ muốn nổ là mình quen nhiều ngôi sao nổi tiếng trong showbiz thôi. 

10. Thu nhập đến tay các nghệ sĩ chính xác chỉ khoảng 30-50% thôi, số tiền còn lại sẽ rơi vào túi công ty, ekip và người đại diện. 

11. Sau khi Hoa Thần Vũ và Thiên Ngu hết hạn hợp đồng cũng không có ý định ký tiếp, giờ cũng chưa nghe nói có công ty nào muốn ký hợp đồng với anh. Hoa Thần Vũ có kế hoạch làm ông chủ riêng. 

12. Tâm của Ngô Diệc Phàm không ở giới giải trí, cái anh thích nhất là đua xe. 

13. Lý Tiểu Lộ từng suy xét quay lại showbiz, dù sao thì cô cũng là ảnh hậu có diễn xuất. 

14. Ngô Thiến vốn rất có duyên với khán giả xem phim, cô cũng là công chúa nhỏ được Hoa Sách ưu ái. Chỉ cần Ngô Thiến chuyên tâm vào việc phát triển sự nghiệp thì công ty cũng sẵn sàng push cô nổi tiếng. 

15. Lúc trước, phim Hạo Y Hành do La Vân HiTrần Phi Vũ đóng chính luôn muốn tìm cơ hội để được lên sóng, nhưng thật sự rất khó khăn. Cụt phân vân chọn và <Hạo Y Hành>, song từ khi nam chính Thanh Trâm Hành dính bê bối thì Cụt dồn sang Hạo Y Hành. 

16. Lưu Hạo Nhiên gần đây móc nối được quan hệ với Châu Tấn, sau này phía Châu Tấn có tài nguyên thích hợp với Lưu Hạo Nhiên thì sẽ đẩy cho cậu ấy. 

17. Quan hệ giữa Cung Tuấn và Trương Triết Hạn khá tốt, khi quay phim với nhau cũng rất tốt đẹp. Nhưng hiện giờ phim cũng đã chiếu xong, kế tiếp, mỗi người đều có con đường phát triển của riêng mình, sẽ không ràng buộc với nhau quá nhiều. Nếu có cơ hội phù hợp mời hai người họ cùng tham gia tiết mục thì họ cũng sẽ không từ chối. 

18. Show Người chiến thắng cuối cùng>ngay trước khi ghi hình mấy ngày đã thay đổi vị trí của Huỳnh giáo chủ,  chỗ của Giáo chủ bị Triệu Hựu Đình giành mất. Phía Triệu Hựu Đình có lợi thế là có thể mang theo Cao Viên Viên đi làm khách mời một kỳ, không thể không nói hai vợ chồng bọn họ mà hợp thể thì sẽ có rất nhiều cái đáng xem. 

19. Nghệ sĩ quyên tiền làm từ thiện thường làm dưới danh nghĩa của công ty hoặc phòng làm việc, vừa được tiếng thơm lại còn né được thuế. 

20. Trong showbiz, catse đóng phim cao nhất không phải là mấy cậu lưu lượng thịt tươi mà là những diễn viên thực lực có địa vị cao như Vương Thiên Nguyên hay Trương Gia Dịch. Chỉ cần bọn họ chịu đóng phim rác thì chỉ cần xuất hiện vài giây trên phim cũng có thể thu về tiền catse 9 con số, nhưng vấn đề là những người như họ lại rất kiên định không bao giờ đi đóng mấy loại phim như vậy. Có diễn viên trung niên tuyến một đóng phim truyền hình kháng Nhật, thu nhập còn hơn thịt tươi, lưu lượng nhiều lắm. 

21. Một vị ảnh đế quay phim về đề tài đồng tính đã diễn giả sinh tình khiến nữ MC ghen mất lí trí, nữ MC sau đó bị bạ.o hà.nh nên mới chịu chia tay. Cho đến nay, cô vẫn chưa thể vượt qua được chướng ngại này.

22. Ông chú nào đó với vợ thì rất lạnh nhạt, nhưng với tuesday thì lại nhiệt tình như lửa. Vợ của ông chú không hề oán thán trách móc, chỉ một lòng nuôi con cho ông ta, còn yêu cầu ông chú thường xuyên về nhà để gặp con. 

23. "Mặt trời lớn" đúng là rất cố chấp, anh ta còn đe doạ vợ mình nếu hai người ly hôn, anh ta sẽ ko buông tha cho vợ, sẽ không cho cô lấy được người khác, còn muốn cướp cả con. 24. Nữ nghệ sĩ đã kết hôn kia đáng thương thật sự, lúc nào cũng muốn lấy lòng chồng và mẹ chồng. Đặc biệt chọn những lúc mẹ chồng đang vui cô sẽ đề nghị được tổ chức hôn lễ, cô vẫn rất khao khát được tổ chức lễ cưới nhưng chồng cô không muốn làm. 

25. Sao nam đã rời khỏi show chạy nhanh kia, anh ta không hề tin tưởng vợ mình, lo lắng vợ sẽ Ngoại tình. Anh ta lúc nào cũng yêu cầu vợ mình đi đâu cũng phải báo cáo, sao nam còn xuất hiện bất cứ lúc nào để kiểm tra. 

26. Những ngày ở nhà chồng của sao nữ tiểu Mẫn không được tốt lắm vì cô không sinh được con trai nên bị cả gia đình chồng ghét bỏ. Vốn dĩ cô rất muốn tiếp tục sinh con nhưng không thể, sao nữ cảm thấy rất áy náy. Tuy nhiên cô cũng không ép mình như trước nữa, vì dù sao tuổi của sao nữ cũng khá lớn nên chỉ có thể tuỳ duyên. 

27. Phạm Thừa Thừa sắp tới sẽ tiếp tục vào đoàn phim, nếu không có gì thay đổi thì sẽ vào đoàn cuối tháng 8. Cậu sẽ hợp tác với Quách Kỳ Lân và Khiêm Từ Từ, bộ phim này còn có rất nhiều diễn viên gạo cội góp mặt làm cameo. Ngoài phim truyền hình ra, cậu còn có phim điện ảnh nữa. Có khả năng cậu ấy trong lúc đóng phim mới hoặc khi đóng xong phim, cậu sẽ tham gia Thanh xuân hoàn du ký mùa mới nhất. Show này đợi thời gian bấm máy hơi lâu nhưng cũng sắp quay rồi.

28. Nghe nói em trai 4 chữ bị tiểu hoa lợi dụng điểm yếu bắt lăng xê cp cùng? Nếu không sẽ tung ra vụ bê bối hay phốt của cậu ấy? - Chuyện này nghe hơi bị ảo tung chảo đấy! Dựa vào lưu lượng và danh tiếng của bản thân Thiên Tỉ bây giờ đúng là có rất nhiều người cố tình muốn đến gần cậu. Nhưng nói thật, bản thân Thiên Tỉ cũng không phải con thỏ bé con ngốc nghếch mặc người xâu xé. Cậu ấy không cần lăng xê CP, cũng không dựa lăng xê CP để có lưu lượng, ekip của Thiên Tỉ cũng không phải kiểu độ lượng để người khác ngồi lên đầu, uy hiếp điểm yếu mà lợi dụng được. Chưa kể nếu bên nữ nào muốn gán CP với cậu thì bản thân bên nữ cũng phải cùng đẳng cấp, cùng địa vị, bối cảnh cũng sâu nếu không sẽ bị "xé" rất thảm thiết, không có mấy người ngựa ngựa cứng đầu làm như thế. Vì vậy, tin tức như thế thì đọc rồi cười cho qua, chứ đừng nghĩ là thật.  

29. Triệu Lộ Tư giờ đang tiếp xúc với một tài nguyên phim cực đỉnh, biên kịch Lục Lục và phía bộ phim muốn mời đạo diễn Khánh Dư Niên. Phim đề tài hiện thực có thể chiếu trên hai đài, có thể nhận được một tổ quay phim như thế này là một miếng bánh vô cùng cực kì ngon ngọt đối với một tiểu hoa. Phim này chuẩn bị khởi quay cuối năm, bên phía đầu tư đang chờ lịch của đạo diễn đồng thời cũng cho Triệu Lộ Tư để trống thời gian, lịch trình của cô ấy giờ rất căng, toàn bộ quý 3 năm nay đã kín mít. Nói cách khác bộ phim này một là sẽ kéo dài thời gian khởi quay để đợi Triệu Lộ Tư, hai là sẽ thay đổi người. Chắc chắn phía Triệu Lộ Tư chắc chắn sẽ mong kéo dài thời gian, ekip cô vô cùng thích bộ phim này. Nhưng không phải một mình Triệu Lộ Tư mà còn rất nhiều tiểu hoa khác cũng mơ ước miếng bánh này, bao gồm cả mấy tiểu hoa sau 00, chấp nhận make up cho mình già dặn đi để có thể tranh thủ có cơ hội đóng phim này. Ngoài tư bản sau lưng Triệu Lộ Tư có hai bên tư bản cũng đang muốn "pha trộn" nhét người mình vào, chung quy cô có thể nhận được bộ phim này hay không còn rất khó nói.

30. Địch Lệ Nhiệt BaHoàng Cảnh Du chưa BE? 

- Có câu nói này nói ra mọi người có thể không tin, đó là hơn một nửa nghệ sĩ của Gia Hành đều rất cứng đầu hơn nữa lại có hơi não tàn trong tình yêu. Họ là loại người không nghe lời đánh giá của người khác về những người xung quanh mà chỉ tin vào chính mắt mình. Dương Mịch là người như vậy, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng thế ... Dạo này lại có tin đồn rằng Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du ở bên nhau có hơi phức tạp, tin đồn này có thể đúng cũng có thể sai, chắc chắn hai người có liên hệ với nhau nhưng không sâu xa như mọi người nghĩ. Hai bên nam nữ đều chủ động liên lạc với nhau. Nhân viên phía Hoàng Cảnh Du vẫn muốn bám phía Nhiệt Ba để lăng xê CP, nhân viên bên phía Nhiệt Ba không muốn cô liên lạc với Hoàng Cảnh Du, nhưng cô ấy không nghe.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news