Tin mới

Tổng kết ngày 4 ồn ào Ngô Diệc Phàm: PLV “đóng băng”, đối mặt án tử, văng tục với netizen, có 'mùi' tẩy trắng

Thứ năm, 22/07/2021, 09:18 (GMT+7)

Ngày thứ 4 ồn ào tình ái của Ngô Diệc Phàm khiến netizen "chấn động" bởi loạt tình tiết cực nóng

Những ngày qua, drama liên quan đến tình ái "dài như thế kỷ" của Ngô Diệc Phàm dường như phủ sóng khắp cõi mạng. Loạt tình tiết mới nhất về đời tư "thiếu trong sáng" của cựu thành viên Nhóm EXO liên tiếp bị các Hot girl phân trần. Ngô Diệc Phàm từ tứ đại đỉnh lưu bỗng trở thành "Trịnh Sảng" phiên bản nam.

Ngày thứ 4 của drama tình ái có những tình tiết nổi bật sau:

Công ty của Ngô Diệc Phàm đã "bay màu" dọn đi sạch sẽ

Theo đó,  một người đã đi đến công ty truyền thông Phàm Thế của Ngô Diệc Phàm ở Bắc Kinh xem thử như thế nào thì phát hiện cả công ty khóa kín cửa, bên trong đã được dọn sạch sẽ.

Tổng kết ngày 4 ồn ào Ngô Diệc Phàm: PLV “đóng băng”, đối mặt án tử, văng tục với netizen, có 'mùi' tẩy trắng - Ảnh 1

Trước đó, công ty của Ngô Diệc Phàm vẫn hoạt động rất bình thường, còn tích cực tuyển dụng. Vào đầu tháng 7, công ty này đã đăng thông báo tuyển dụng nhân viên mới cho nhiều vị trí khác nhau như: Giám đốc quảng cáo, kỹ sư âm thanh, nhân sự... Tội cho những ứng viên đã nộp đơn ứng tuyển, giờ thì còn gì nữa đâu mà khóc với sầu! Netizen sau khi biết tin này thì cũng hơi bàng hoàng một chút, tốc độ dọn công ty nhanh như cách anh "lên giường" vậy:

Ngô Diệc Phàm bị bóc keo kiệt - nhận quà nghìn đô nhưng không trả nổi ly trà sữa cho fan

Ngô Diệc Phàm vẫn khiến công chúng thấy được sự "hào phóng" khi sẵn sàng chi 500.000 tệ (hơn 1,7 tỉ đồng) cho bạn gái cũ Đô Mỹ Trúc làm phí "bịt miệng". 

Thế mà mới đây, anh đã bị fan "bóc phốt" keo kiệt, khía cạnh nhiều tiền và hào phóng cũng chính thức sụp đổ. Cụ thể, một người từng là fan cuồng nhiệt của Ngô Diệc Phàm đã chia sẻ về một câu chuyện thời anh chàng còn là thành viên của EXO. Người này vì quá mến mộ nên đã mua tặng Ngô Diệc Phàm rất nhiều món quà giá trị. 

Tổng kết ngày 4 ồn ào Ngô Diệc Phàm: PLV “đóng băng”, đối mặt án tử, văng tục với netizen, có 'mùi' tẩy trắng - Ảnh 2

Thậm chí, năm 2013, fangirl này đã không tiếc tiền mua vé máy bay sang Malaysia để có cơ hội chụp ảnh idol, khi đến Hồng Kông quá cảnh thì lúc này khá mệt mỏi, đói nhũn chân. Cô đã gặp Ngô Diệc Phàm tại 1 quán ăn nhanh, lúc đó anh chàng đang gọi món. Sau khi Ngô Diệc Phàm gọi xong thì người phục vụ hỏi cô fangirl muốn gọi gì. Cô nàng đã gọi 1 ly trà sữa. Người phục vụ đã hỏi cô rằng có phải đi cùng Ngô Diệc Phàm không. Chưa kịp mở miệng thì Ngô Diệc Phàm đã vội vàng quay sang trả lời giúp: "Nooooo, she not with us" (Khônggggg, cô ấy không đi cùng chúng tôi). 1 ly trà sữa không đáng bao nhiêu tiền, trong khi mới trước đó Ngô Diệc Phàm đã nhận quà trị giá hàng ngàn đô của cô gái này. 

Hóa rồ: "phun châu nhả ngọc" với netizen trêu ngươi mình

một dân mạng đã đăng tải clip quay lại màn hình đoạn chat khi hỏi Ngô Diệc Phàm trong phần tin nhắn riêng trên Douyin rằng: "Liệu anh sẽ bị đi tù sao?". Sau đó, Ngô Diệc Phàm bất ngờ đáp trả chỉ sau vài giây: "Bắt bố mày đi ngồi tù đi!". Câu trả lời này của anh chàng khiến dân mạng khá sốc và không thể tin đây là người từng là nghệ sỹ lại thốt ra những lời như thế.

Tổng kết ngày 4 ồn ào Ngô Diệc Phàm: PLV “đóng băng”, đối mặt án tử, văng tục với netizen, có 'mùi' tẩy trắng - Ảnh 3
Ngô Diệc Phàm có thể phải đối mặt với án tù 10 năm, nặng nhất là "ngưng thở" nếu cấu thành tội h.iếp d.âm t.rẻ vị thành niên

Trang Sina mới đây đã có 1 bài viết tham vấn ý kiến Tôn Diễm Thu - luật sư hình sự tại công ty Luật Bắc Kinh Thượng Tuyền (Hợp Phì). Người này cho biết, các cáo buộc về hành vi  mà Đô Mỹ Trúc đưa ra chỉ có thể cấu thành tội h.iếp d.âm nếu như có chứng cứ đầy đủ. Ở thời điểm hiện tại, Ngô Diệc Phàm đã lên tiếng phủ nhận mọi cáo buộc.

Tổng kết ngày 4 ồn ào Ngô Diệc Phàm: PLV “đóng băng”, đối mặt án tử, văng tục với netizen, có 'mùi' tẩy trắng - Ảnh 4

Theo Luật Hình sự ở Trung Quốc, với t.ội danh h.iếp d.âm, c.ưỡng d.âm nhiều người, đặc biệt là đối với vị thành viên sẽ phải đối mặt với án hơn 10 năm. Trong trường hợp nghiêm trọng như h.iếp d.âm tập thể hoặc gây ra t.hương t.ích n.ặng nề, bị cáo sẽ nhận mức cao hơn nữa có thể là chung thân hoặc t.ử h.ình. Đô Mỹ Trúc cũng có thể phải đối mặt với án tù nếu bị "lật kèo"

Ngô Diệc Phàm từng "thả thính" tiểu thư nhà giàu mới 19 tuổi, còn tức tốc đưa sang Mỹ bí mật p..há t.hai?

Trong 1 diễn biến mới nhất, Cnet lật lại tin đồn từ năm 2019 của Ngô Diệc Phàm về việc anh từng bí mật kết hôn với 1 "bạch phú mỹ" (tiểu thư con nhà giàu, sở hữu nhan sắc xinh đẹp), du học tại Los Angeles. Cô gái này lộ nhiều món đồ liên quan tới Ngô Diệc Phàm. Trang Sohu còn tiết lộ thông tin cho biết, Ngô Diệc Phàm rất chiều chuộng, quan tâm cô bạn gái này. Tình tiết chấn động hơn đó chính là việc, theo 1 nguồn tin lan truyền trên mạng, Ngô Diệc Phàm có chuyến đi đột xuất tới Los Angeles với mục đích là để mang bạn gái đi p..há t.hai. Bạn bè của mỹ nữ này đều chỉ trích cựu thành viên EXO là "kẻ tồi tệ".

Tổng kết ngày 4 ồn ào Ngô Diệc Phàm: PLV “đóng băng”, đối mặt án tử, văng tục với netizen, có 'mùi' tẩy trắng - Ảnh 5

Mặc dù vậy, sau khi tin đồn nổ ra, 1 nhân vật đứng ra tự nhận mình là bạn thân "bạn gái tin đồn của Ngô Diệc Phàm". Người này khẳng định, nàng "bạch phú mỹ" kia đã có bạn trai, thậm chí cả hai người đã tới Alaska (Mỹ) để đăng ký kết hôn. Tình cảm của 2 vợ chồng hết sức tốt đẹp, hy vọng netizen không quấy rầy tới sự riêng tư của cô gái này.

Bán hết tài sản: Còn cái nịt
Tổng kết ngày 4 ồn ào Ngô Diệc Phàm: PLV “đóng băng”, đối mặt án tử, văng tục với netizen, có 'mùi' tẩy trắng - Ảnh 6

Trong khi diễn biến vụ việc đang ở mức dầu sôi lửa bỏng, trên Weibo xuất hiện thông tin Ngô Diệc Phàm bán tống bán tháo chiếc Siêu xe Porsche mà anh yêu thích trị giá trị lên tới hơn 10 triệu tệ (tương đương 35 tỷ đồng). Được biết, năm ngoái, Ngô Diệc Phàm còn lái chiếc xe này tới Thượng Hải để tham gia giải đua quốc tế.

>>> XEM THÊM: Tổng kết ngày 3 Ngô Diệc Phàm: Phong sát, CCTV và loạt cơ quan “úp sọt”, PLV lên tiếng

Một số tình tiết khác như:

  • Đô Mỹ Trúc ngừng cập nhật tình tiết mới: Netizen suy đoán đã bị bịt miệng
  • Phongg làm việc của Ngô Diệc Phàm cũng không đưa ra văn bản gì, mọi tâm điểm truyền thông xứ trung lúc này đang đổ dồn vào mưa lũ Hà Nam: Netizen suy đoán có thể tẩy trắng
  • Gia thế và thế lực của Ngô Diệc Phàm "siêu khủng" có thể giải quyết ổn thỏa ồn ào này
  • Danh tính người bị Ngô Diệc Phàm chỉ trích "hôi nách" vẫn đang là ẩn số: Netizen dự đoán là Hoàng Tử Thao

CHÚNG TÔI SẼ LIÊN TỤC CẬP NHẬT NHỮNG THÔNG tin mới nhất VỀ SỰ VIỆC NÀY TẠI ĐÂY

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news