Tin mới

Tin Sao Hàn hot nhất 24h: Nghi vấn Jo Seok Hoo và Bae Ro Na phim giả tình thật; Nhan sắc Jang Na Ra tuổi 40 

Chủ nhật, 14/03/2021, 10:39 (GMT+7)

Cập nhật tin tức Sao Hàn hot nhất 24h qua: Nghi vấn Jo Seok Hoo và Bae Ro Na phim giả tình thật; Nhan sắc Jang Na Ra tuổi 40; Rating Penthouse tập 8 tăng không đáng kể sau cú trượt dài của tập 7...

Bất ngờ 'phản ứng hóa học' quá ngọt ngào trên phim Penthouse cùng những khoảnh khắc đáng ngờ ở hậu trường, nhiều fan tin rằng Joo Seok Hoon (Kim Young Dae) và Bae Ro Na (Kim Hyun Soo) đang hẹn hò ngoài đời thực.
Bất ngờ "phản ứng hóa học" quá ngọt ngào trên phim Penthouse cùng những khoảnh khắc đáng ngờ ở hậu trường, nhiều fan tin rằng Joo Seok Hoon (Kim Young Dae) và Bae Ro Na (Kim Hyun Soo) đang hẹn hò ngoài đời thực.
Vừa qua, trong một chương trình truyền hình có sự tham gia của 'yêu nữ' Jang Na Ra, những hình ảnh hậu trường của nữ diễn viên 40 tuổi đã bị rò rỉ. Nhan sắc của người đẹp khiến khán giả thực sự ngưỡng mộ. 
Vừa qua, trong một chương trình truyền hình có sự tham gia của "yêu nữ" Jang Na Ra, những hình ảnh hậu trường của nữ diễn viên 40 tuổi đã bị rò rỉ. Nhan sắc của người đẹp khiến khán giả thực sự ngưỡng mộ. 
Tin Sao Hàn hot nhất 24h: Nghi vấn Jo Seok Hoo và Bae Ro Na phim giả tình thật; Nhan sắc Jang Na Ra tuổi 40  - Ảnh 1
Tin Sao Hàn hot nhất 24h: Nghi vấn Jo Seok Hoo và Bae Ro Na phim giả tình thật; Nhan sắc Jang Na Ra tuổi 40  - Ảnh 2
Gương mặt của Eugene trong Penthouse được xem là báu vật. Kết luận này được một bác sĩ thẩm mỹ chia sẻ. Không hổ danh mỹ nhân SM được mệnh danh là 'chị đẹp'.
Gương mặt của Eugene trong Penthouse được xem là báu vật. Kết luận này được một bác sĩ thẩm mỹ chia sẻ. Không hổ danh mỹ nhân SM được mệnh danh là "chị đẹp".
Rating tập 8 Penthouse 2 tăng không đáng kể. Cụ thế con số ghi nhận cho hai phần phim là 19,9% và 24,8% (so với tập 7 là 19,4% và 23,5%). Dân tình đồng loạt la ó uổng công 'cô giáo' ăn 'hành' không trượt phát nào.
Rating tập 8 Penthouse 2 tăng không đáng kể. Cụ thế con số ghi nhận cho hai phần phim là 19,9% và 24,8% (so với tập 7 là 19,4% và 23,5%). Dân tình đồng loạt la ó uổng công "cô giáo" ăn "hành" không trượt phát nào.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news