Tin mới

Ngọc Trinh giang sơn dễ đổi, nhưng bản tính chôm ảnh về sống ảo khó dời

Chủ nhật, 14/03/2021, 09:29 (GMT+7)

"Nữ hoàng nội y" nhiều tiền thật, mua hàng chẳng cần nhìn giá nhưng có một tật xấu không thể bỏ được chính là đôi "bàn tay hư" với hàng hiệu.

Mới đây, Ngọc Trinh làm náo loạn mạng xã hội khi tuyên bố sẽ thanh lý loạt hàng hiệu với giá "hạt rẻ" khiến dân tình thi nhau vào mặc cả. Nói là rẻ nhưng thực tế chiếc túi giá 2 tỷ thanh lý rồi cũng còn những hơn 1 tỷ đồng. Đây là mức giá hời cho những người chuyên săn hàng hiệu xong vẫn là con số trên trời với những ai tưởng rằng mua hàng "second hand" là rẻ.

Ngọc Trinh nổi tiếng là 'yêu nữ hàng hiệu' nhưng có sở thích mượn ảnh về sống ảo (ảnh FBVN)
Ngọc Trinh nổi tiếng là "yêu nữ hàng hiệu" nhưng có sở thích mượn ảnh về sống ảo (ảnh FBVN)

Nổi tiếng là "yêu nữ hàng hiệu", thích gì mua nấy chẳng cần nhìn giá nhưng Ngọc Trinh mong mỏi hàng về bao nhiêu thì cách cô nàng bán chúng đi cũng vội vàng và hấp tấp nhiêu, dù chẳng thiếu tiền. Trước đây khi tậu hàng hiệu về, hàng chưa đến tay nhưng Ngọc Trinh đã vội mượn ảnh của người khác về để sống ảo. Nên giờ khi thanh lý, để đỡ thời gian chụp choẹt, người đẹp Trà Vinh cũng "chôm" ảnh ngay cho nhanh lẹ.

Những lần 'mượn' ảnh sống ảo của Ngọc Trinh
Những lần "mượn" ảnh sống ảo của Ngọc Trinh
Ngọc Trinh giang sơn dễ đổi, nhưng bản tính chôm ảnh về sống ảo khó dời - Ảnh 1
Ngọc Trinh giang sơn dễ đổi, nhưng bản tính chôm ảnh về sống ảo khó dời - Ảnh 2
Ngọc Trinh giang sơn dễ đổi, nhưng bản tính chôm ảnh về sống ảo khó dời - Ảnh 3

Sẽ chẳng đáng nói nếu như Ngọc Trinh không phải là người nổi tiếng, có sức ảnh hưởng trên MXH với lượt người theo dõi lên tới hàng triệu người. Thế nhưng mặc kệ những điều đó, Ngọc Trinh vẫn thản nhiên gom ảnh trên mạng để làm minh họa cho đồ mình pass. Mượn để khoe hàng mới đã đáng lên án, nay pass đồ cần hình ảnh chân thực cô nàng cũng mượn ảnh thì khó ai có thể buông tay cả tỷ đồng để tậu về món đồ không chân thực.

Ngọc Trinh giang sơn dễ đổi, nhưng bản tính chôm ảnh về sống ảo khó rời
Ngọc Trinh giang sơn dễ đổi, nhưng bản tính chôm ảnh về sống ảo khó rời

Rất nhiều lần người đẹp 31 tuổi bị bắt gặp mượn ảnh để sống ảo và cũng nổi tiếng là người mê sống ảo nhất nhì showbiz nhưng vẫn chứng nào tật nấy, gian sơn dễ đổi còn bản tính của Ngọc Trinh thì khó rời nên nếu ai muốn mua hàng thanh lý hãy inbox trực tiếp để kiểm tra kỹ lưỡng trước khi mua. Tránh những sai sót không đáng có chỉ vì quá tin vào hình ảnh quảng cáo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news