Tin mới

Hồ Ngọc Hà có động thái lạ hậu bị Lệ Quyên ẩn ý 'đừng thêm mắm muối'

Chủ nhật, 14/03/2021, 10:14 (GMT+7)

Căng thẳng giữa đôi bạn từng thân Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên tiếp tục bị đào lại sau phát ngôn được cho là đầy ẩn ý của "nữ hoàng phòng trà" mới đây.

Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên là những ca sĩ thế hệ 8x được nhiều khán giả yêu mến. Họ có tài năng, lượng fan đông đảo và ở thời điểm hiện tại đều nắm giữ một vị trí vô cùng quan trọng trong showbiz Việt. Điều ít ai biết, bộ đôi từng là bạn thân thiết nhưng vì một lý do đặc biệt bỗng nghỉ chơi.

Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên từng là đôi bạn thân thiết (ảnh internet)
Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên từng là đôi bạn thân thiết (ảnh internet)

Mới đây, câu chuyện về tình bạn trong quá khứ của Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên tiếp tục bị đào lại, nguồn cơn từ dòng chia sẻ triết lý vui vơ của Lệ Quyên. Tuy nhiên, dân mạng lại "ngửi" được mùi ẩn ý nên đã réo gọi Hồ Ngọc Hà. Mặc dù có thể chia sẻ của Lệ Quyên đang hướng về chuyện khác nhưng không ít người cho rằng cô đang "đá xoáy" Hồ Ngọc Hà.

Hồ Ngọc Hà có động thái lạ hậu bị Lệ Quyên ẩn ý 'đừng thêm mắm muối' - Ảnh 1

Câu chuyện tiếp tục đẩy lên cao trào khi dân mạng tò mò phản ứng của Hồ Ngọc Hà ra sao. Thế nhưng một phần vì bận chăm con và công việc kinh doanh, thêm nữa cô không bị nhắc thẳng tên nên Hồ Ngọc Hà không hề có động thái đáp trả mà dành hết thời gian cho gia đình nhỏ cùng cặp song sinh.

Thời gian gần đây, Hồ Ngọc Hà tích cực khoe ảnh các con trên trang cá nhân thể hiện niềm hạnh phúc vô bờ khi được làm mẹ. Chồng đẹp, con ngoan lại tình cảm, Hồ Ngọc Hà đang là người phụ nữ hạnh phúc mà bất cứ cô gái nào cũng ao ước sau khi kết hôn.

Hồ Ngọc Hà hạnh phúc bên gia đình mặc kệ ồn ào trên MXH (ảnh FBNV)
Hồ Ngọc Hà hạnh phúc bên gia đình mặc kệ ồn ào trên MXH (ảnh FBNV)

Trước Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên cũng có rất nhiều cặp chị em bạn bè đã từng rất thân thiết rồi bỗng thân ai người ấy lo. Có thể kể đến tình bạn giữa Hương Giang và Phạm Hồng Phước, Minh Hằng - stylist Travis, Thanh Thảo - Thúy Vinh, Ngọc Lan - Lê Bê La, Chi Pu - Gil Lê, Hoàng Thùy Linh - Thủy Top, Pha lê - Dương Yến Ngọc, Hồng Quế - Andrea Aybar,  Ngọc Trinh - Đỗ Mạnh Cường hay Đàm Vĩnh Hưng- Phương Thanh...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news