Tin mới

Tin sao Việt 22/5: Vy Oanh khẳng định bị bà PH vu khống, Chi Pu lại bị Nathan Lee réo gọi

Thứ bảy, 22/05/2021, 11:52 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 22/5: Vy Oanh khẳng định bị bà PH vu khống, Chi Pu lại bị Nathan Lee réo gọi,...

Vy Oanh khẳng định bị bà PH vu khống

Trước những ồn ào suốt thời gian qua, vào tối 21/5, Vy Oanh đã chính thức lên tiếng làm rõ những ồn ào với bà PH với một tâm thư dài như sớ. Theo đó, nữ ca sĩ Đồng xanh khẳng định những gì cô chia sẻ trên MXH là tự vệ chính đáng để lấy lại uy tín, danh dự của bản thân trước thông tin vu khống, bịa đặt từ bà PH.

Tin sao Việt 22/5: Vy Oanh khẳng định bị bà Phương Hằng vu khống, Chi Pu lại bị Nathan Lee réo gọi - Ảnh 1

Cùng với đó, để bảo vệ danh dự trước thông tin sinh con cho đại gia hay là người thử ba, Vy Oanh khẳng định đây đều là những điều bịa đặt, vu khống từ quá khứ nay lại bị đào xới lại. Nữ ca sĩ cho biết luôn sống tốt để không hổ thẹn với lương tâm, với tất cả mọi người.

Chi Pu, Phí Phương Anh bị Nathan Lee réo gọi giữa ồn ào với Cao Thái Sơn

Giữa lúc Nathan Lee hả hê khi mua được loạt hinh tên tuổi, gây dựng nên sự nghiệp âm nhạc của Cao Thái Sơn thì CDM bỗng chốc gọi tên Chi Pu cùng Phí Phương Anh vào sự việc. Không ít người réo gọi nam ca sĩ mua luôn cả bài hát mà 2 Chi Pu và Phí Phương Anh thể hiện để được nghe chính Nathan Lee hát lại các ca khúc này ở một "tầm cao mới". Trước đó, đây chính là 2 giọng ca xinh đẹp nhưng gây tranh cãi vì không phù hợp lấn sân âm nhạc.

Tin sao Việt 22/5: Vy Oanh khẳng định bị bà Phương Hằng vu khống, Chi Pu lại bị Nathan Lee réo gọi - Ảnh 2

Nathan Lee mới đây đã "đánh tiếng" Chi Pu và Phí Phương Anh hoàn toàn hát bài Xinh do mình sáng tác. Trước đó, ca khúc này từng được Thu Minh thể hiện thành công trên nhiều sân khấu âm nhạc.

Động thái của Hương Giang trước nghi vấn tan vỡ tình cảm với Matt Liu

Giữa lúc này, Hương Giang đã có động thái đầu tiên trên MXH, thế nhưng không phải nhắc đến chuyện tình cảm mà cô lại chia sẻ tin tức từ cuộc thi Đại sứ Hoàn mỹ - đứa con tinh thần mà cô rất đỗi tự hào. Bài đăng cũng đánh dấu sự trở lại của Hương Giang sau khoảng thời gian dài ở ẩn.

Tin sao Việt 22/5: Vy Oanh khẳng định bị bà Phương Hằng vu khống, Chi Pu lại bị Nathan Lee réo gọi - Ảnh 3

Tuy nhiên, một lần nữa Hương Giang lại khiến dân tình khó hiểu khi xóa bài chia sẻ của mình không lâu sau đó. Động thái thoắt hiện, thoắt của của bạn gái Matt Liu vì thế càng khiến công chúng tò mò cũng như chắc nịch chuyện tình cảm tan vỡ của nữ ca sĩ là sự thật.

Ca sĩ Phương Loan nghẹn ngào nhớ về cố NS Chí Tài

Mới đây, ca sĩ Phương Loan không khỏi trào dâng nỗi nhớ ông xã khi Facebook nhắc lại kỷ niệm cách đây 7 năm của cô với chồng. Theo đó, vào ngày này năm xưa, Chí Tài đang có mặt ở Mỹ khiến Phương Loan vô cùng háo hức. Cô vào bếp kho cá, nấu sẵn món ngon đợi chồng đi quay trở về.

Tin sao Việt 22/5: Vy Oanh khẳng định bị bà Phương Hằng vu khống, Chi Pu lại bị Nathan Lee réo gọi - Ảnh 4

Chia sẻ khoảnh khắc này, ca sĩ Phương Loan để lại 2 chữ ngắn ngủi "Nhớ anh" khiến ai nấy cũng đều nghẹn ngào, xót xa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news