Tin mới

Sao Việt chung tay đẩy lùi Covid-19: Xuân Bắc trực tiếp đi cứu trợ; Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng hỗ trợ đồ thiết yếu

Thứ bảy, 22/05/2021, 07:30 (GMT+7)

Trước tình hình dịch bệnh trong nước, nhiều nghệ sĩ Việt như Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng, Xuân Bắc,... đã có những hành động cụ thể, góp phần đẩy lùi Covid-19.

Những ngày vừa qua, tình hình dịch bệnh trong nước có diễn biến phức tạp, người người nhà nhà đều nhanh chóng kích hoạt chế độ phòng ngừa dịch bệnh với việc thực hiện khuyến cáo 5K của Bộ Y tế.

Với nhiều sao Việt như Xuân Bắc, Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng, Đại Nghĩa, Hòa minzy, Tùng Dương bên cạnh việc nâng cao ý thức phòng dịch, những nghệ sĩ này đã có những hành động thiết thực để góp phần đẩy lùi Covid-19.

Sao Việt chung tay đẩy lùi Covid-19: Xuân Bắc trực tiếp đi cứu trợ; Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng hỗ trợ đồ thiết yếu - Ảnh 1
Bận bịu chăm con, Hồ Ngọc Hà vẫn không quên chung tay đẩy lùi dịch bệnh. Ảnh: FBNV
Bận bịu chăm con, Hồ Ngọc Hà vẫn không quên chung tay đẩy lùi dịch bệnh. Ảnh: FBNV

Với Hồ Ngọc Hà, cô và những người bạn đã hỗ trợ 1.000 bộ đồ bảo hộ này với trị giá khoảng 90 triệu đồng đến vùng dịch Bắc Giang để hỗ trợ các y bác sĩ đang vất vả chống Covid-19.

"Hôm qua mấy má con và các cô chú vừa kịp ủng hộ 1.000 bộ quần áo bảo hộ cho các bác sĩ, y tá ở Bắc Giang . Cầu mong chúng ta được quay trở lại nhịp sống bình thường Bình An và không ai phải xa lìa người thân của mình”, Hồ Ngọc Hà chia sẻ.

Đàm Vĩnh Hưng đã bỏ tiền túi và kêu gọi người hâm mộ cùng quyên góp mua 100 giường bệnh, hỗ trợ 2 tỉnh Bắc Giang và Bắc Ninh chống dịch.

Sao Việt chung tay đẩy lùi Covid-19: Xuân Bắc trực tiếp đi cứu trợ; Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng hỗ trợ đồ thiết yếu - Ảnh 2

Chưa dừng lại ở đó, Đàm Vĩnh Hưng mới đây còn tiếp tục bán đấu giá phiến đá thạch anh hồng xuất xứ Mã Lai có giá trị lên đến 260 triệu. Được biết, đây là món quà mà nam ca sĩ được người em thân thiết dành tặng. Với phần đấu giá của mình, Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ hy vọng: "Hy vọng là sẽ có mạnh thường quân nào đó ra tay! Để hiệp sức cùng nhau giúp đỡ xã hội và đất nước!", nam ca sĩ viết.

Xuân Bắc trước tình hình dịch bệnh trong nước đã trực tiếp thực hiện cứu trợ, đem nhu yếu phẩm cần thiết đến các điểm nóng Bắc Giang, Bắc Ninh.

Sao Việt chung tay đẩy lùi Covid-19: Xuân Bắc trực tiếp đi cứu trợ; Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng hỗ trợ đồ thiết yếu - Ảnh 3
Sao Việt chung tay đẩy lùi Covid-19: Xuân Bắc trực tiếp đi cứu trợ; Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng hỗ trợ đồ thiết yếu - Ảnh 4

Kèm theo những hình ảnh sẵn sàng xông pha, chung tay góp sức đẩy lùi dịch bệnh, Xuân Bắc chia sẻ trên trang cá nhân: "Những chuyến xe đầu tiên của chúng tôi chở theo niềm tin chiến thắng và sự sẻ chia tới các công nhân đang bị cách ly tại Bắc Ninh và Bắc Giang! Cố gắng lên nào các bạn".

Là người con vùng đất Kinh Bắc, Hòa Minzy đã công khai ủng hộ 100 triệu đồng để phòng chống covid-19 tại quê hương Bắc Ninh.

Sao Việt chung tay đẩy lùi Covid-19: Xuân Bắc trực tiếp đi cứu trợ; Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng hỗ trợ đồ thiết yếu - Ảnh 5
Sao Việt chung tay đẩy lùi Covid-19: Xuân Bắc trực tiếp đi cứu trợ; Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng hỗ trợ đồ thiết yếu - Ảnh 6

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ Không thể cùng nhau suốt kiếp cũng đóng góp 50 triệu đồng hỗ trợ Bắc Giang chống dịch Covid-19. "Hòa Minzy xin đóng góp 50 triệu đồng ủng hộ phòng chống dịch Covid-19 tại Bắc Giang. Mong sự ủng hộ nhỏ bé kịp thời này sẽ thay lời động viên cổ vũ tới người dân Bắc Giang và tuyến đầu đang phòng chống dịch tại đây. Mong Bắc Giang vững tâm vượt qua dịch bệnh, mong người dân cả nước và các quý vị khán giả của Hòa thật bình an!".

Nam ca sĩ Tùng Dương cũng đã bỏ túi 50 triệu đồng và cùng những người bạn của mình là nhạc sĩ Quốc Trung cùng các doanh nhân khác thực hiện quyên góp với tổng số tiền lên đến 400 triệu đồng.

Sao Việt chung tay đẩy lùi Covid-19: Xuân Bắc trực tiếp đi cứu trợ; Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng hỗ trợ đồ thiết yếu - Ảnh 7

Số tiền này sẽ được chia làm 2 đợt, thực hiện công tác phòng ngừa dịch bệnh cho tuyến đầu tại Bắc Giang và Bắc Ninh. Trong đó, đợt 1 sẽ dành 200 triệu để mua 500 bộ quần áo chống hóa chất, 2.000 bộ quần áo bảo hộ xanh, 2.400 chai nước điện giải. Đợt thứ 2 sẽ được chuyển đi trong vài ngày tới.

MC Đại Nghĩa cũng có những hành động hết sức thiết thực trong thời điểm này. Với quỹ Từ thiện do anh sáng lập, nam MC đã trích ra số tiền hơn 140 triệu đồng để gửi đồ hỗ trợ về huyện Lục Nam và Việt Yên của Bắc Giang như đồ bảo hộ y tế, găng tay, khẩu trang. 

Sao Việt chung tay đẩy lùi Covid-19: Xuân Bắc trực tiếp đi cứu trợ; Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng hỗ trợ đồ thiết yếu - Ảnh 8

Mới đây, Đại Nghĩa cũng trích quỹ từ thiện để gửi đến 3000 phần quà cho anh em công nhân tại khu công nghiệp Quang Châu - Bắc Giang.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news