Tin mới

Tăng Thanh Hà bị bóc trần sắc vóc đời thật và có thái độ gây ngỡ ngàng ngay trước ống kính 'người qua đường'

Thứ bảy, 22/05/2021, 11:21 (GMT+7)

Khoảnh khắc đời thường của Tăng Thanh Hà vô tình được ghi lại, đặc biệt thái độ phát hiện có ống kính đang hướng về mình của ngọc nữ một thời nhận được sự chú ý.

Mặc dù đã rời khỏi showbiz lui vể chăm sóc gia đình, làm tròn trách nhiệm và nghĩa vụ của con dâu nhà hào môn, Tăng Thanh Hà vẫn luôn nhận được sự chú ý của đông đảo công chúng. Không chỉ nhận được sự quan tâm về cuộc sống hôn nhân, "ngọc nữ" một thời của màn ảnh Việt còn khiến bao người xuýt xoa bởi vẻ đẹp khí chất ở tuổi 34.

Tăng Thanh Hà bị bóc trần sắc vóc đời thật và có thái độ gây ngỡ ngàng ngay trước ống kính 'người qua đường' - Ảnh 1

Mới đây, nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc tiếp tục khiến CĐM không khỏi xuýt xoa khi sắc vóc ngoài đời của cô đã được tiết lộ. Theo đó, "người qua đường" đã kịp ghi lại khoảnh khắc Tăng Thanh Hà dứng đợi người thân trong trang phục menswear năng động. Đặc biệt, khí chất minh tinh, đầy quý phái của "ngọc nữ" khiến bao người phải trầm trồ.

Khí chất quý phái của Tăng Thanh Hà ngoài đời thật. Ảnh: Chụp màn hình
Khí chất quý phái của Tăng Thanh Hà ngoài đời thật. Ảnh: Chụp màn hình

Khi phát hiện có ống kính hướng về mình, Tăng Thanh Hà cũng rất tự nhiên mỉm cười đầy thân thiện với "người qua đường". Khoảnh khắc này của nữ diễn viên đình đám một thời khiến dân tình ngợi khen về vẻ xinh đẹp cũng như cách ứng xử rất chuyên nghiệp và tình cảm.

Tăng Thanh Hà bị bóc trần sắc vóc đời thật và có thái độ gây ngỡ ngàng ngay trước ống kính 'người qua đường' - Ảnh 2
Tăng Thanh Hà thân thiện với người hâm mộ. Ảnh: Chụp màn hình
Tăng Thanh Hà thân thiện với người hâm mộ. Ảnh: Chụp màn hình

Tăng Thanh Hà được công chúng biết đến với vai trò một diễn viên. Chân dài sinh năm 1986 sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng nụ cười tỏa nắng nên ngay lập tức chiếm được thiện cảm của người xem khi vừa chạm ngõ điện ảnh. 

Tăng Thanh Hà bị bóc trần sắc vóc đời thật và có thái độ gây ngỡ ngàng ngay trước ống kính 'người qua đường' - Ảnh 3

Khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Tăng Thanh Hà quyết định dừng cuộc chơi kết hôn với Louis Nguyễn - thiếu gia nhà tý phú Johnathan Hạnh Nguyễn. Cuộc sống làm dâu chốn hào môn của Tăng Thanh Hà luôn được công chúng quan tâm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news