Tin mới

Tin sao Việt hot 30/4: Anh Dũng thừa nhận yêu đương Trương Ngọc Ánh, Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp tính chuyện trăm năm

Thứ sáu, 30/04/2021, 22:38 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt hot 30/4: Anh Dũng thừa nhận yêu đương Trương Ngọc Ánh, Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp tính chuyện trăm năm,...

Anh Dũng thừa nhận yêu đương Trương Ngọc Ánh

Mới đây, nam diễn viên Sống chung với mẹ chồng Anh Dũng công khai bức ảnh tay trong tay với bạn gái tin đồn Trương Ngọc Ánh đi dạo biển. Dường như cả hai đã có khoảng thời gian ngọt ngào dành riêng cho nhau.

Tin sao Việt hot 30/4: Anh Dũng thừa nhận yêu đương Trương Ngọc Ánh, Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp tính chuyện trăm năm - Ảnh 1

Kèm theo hình ảnh lãng mạn của hai người, Anh Dũng chia sẻ: Hạnh phúc đến từ những điều giản đơn nhất". Động thái này của Diễn viên Anh Dũng như ngầm công khai chuyện hẹn hò với đàn chị Trương Ngọc Ánh.

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp tính chuyện trăm năm?

Hôm nay, Vũ Khắc Tiệp bất ngờ đăng tải hình ảnh như màn dạm ngõ của hai bên gia đình cùng với đó là lời nhấn mạnh: "Chuyện người lớn tính và hai đứa chỉ biết ngồi lắng nghe".

Tin sao Việt hot 30/4: Anh Dũng thừa nhận yêu đương Trương Ngọc Ánh, Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp tính chuyện trăm năm - Ảnh 2

Trong loạt hình ảnh dạm ngõ này, Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp tươi cười rộn rã, luôn ngồi cạnh nhau, chỉ cần nhìn qua là đã biết hai gia đình có cuộc gặp gỡ vui vẻ như thế nào. Bên cạnh những phỏng đoán cả hai đang tình chuyện trăm năm thì không ít người cho rằng đây chỉ là màn trêu đùa hoặc đánh tiếng cho một dự án chuẩn bị ra mắt.

Trương Nam Thành tưởng nhớ cố diễn viên Duy Nhân

Cách đây 6 năm, sự ra đi của diễn viên trẻ Duy Nhân vì bệnh tật khiến nhiều người không khỏi xót xa. Là người bạn thân, người đồng nghiệp thân thiết với Duy Nhân, Trương Nam Thành mới đây đã có bài đăng tưởng nhớ nam diễn viên bạc mệnh:

Tin sao Việt hot 30/4: Anh Dũng thừa nhận yêu đương Trương Ngọc Ánh, Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp tính chuyện trăm năm - Ảnh 3

"Nay tròn giỗ 6 năm của người anh mà Thành yêu quý "Trần Ái Duy Nhân". Nơi Tây Phương Cực Lạc mong anh gia hộ cho mọi người, gia đình, đồng nghiệp luôn Bình An. Người dân riêng ở Việt Nam và thế giới vượt qua cơn đại dịch này. Mọi người nhớ và yêu thương anh Nhân. Nam Mô A Di Đà Phật. 30/4/2021 - 19/3 âm lịch)", Trương Nam Thành viết.

Tóc Tiên lần đầu hé lộ về "nghi thức lạ" trong đám cưới với Hoàng Touliver

Mặ dù đã kết hôn được 1 năm rưỡi thế nhưng đến ngày hôm nay, Tóc Tiên mới hé lộ về "nghi thức lạ" trong đám cưới của mình với Hoàng Touliver.

Tin sao Việt hot 30/4: Anh Dũng thừa nhận yêu đương Trương Ngọc Ánh, Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp tính chuyện trăm năm - Ảnh 4

Theo đó, thay vì quyết định cắt bánh kem như nghi thức thông thường, Tóc Tiên và Hoàng Touliver lại chọn cách tưới nước vào chậu hoa đỗ quyên. Được biết hoa đỗ quyên là hình ảnh tượng trưng cho tình nghĩa vợ chồng chung thủy, son sắt. Nhưng đến thời điểm hiện tại, Tóc Tiên vẫn không rõ số phận cây hoa mà 2 vợ chồng đã tưới nước giờ ra sao.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news