Tin mới

Chân dung 'người tình' mới khiến Sơn Tùng mất ăn mất ngủ nhớ nhung, làm Hải Tú bị 'ra rìa'

Thứ sáu, 30/04/2021, 14:32 (GMT+7)

Người tình âm nhạc mới của Sơn Tùng M-TP khiến nam ca sĩ tương tư mất ăn mất ngủ, làm Hải Tú bị "ra rìa" không khỏi khiến fan tò mò. 

Tối ngày 29/4, Sơn Tùng M-TP đã chính thức phát hành MV "Muộn rồi mà sao còn". Khác hẳn với những đồn đoán trước đây, "người tình" trong MV mới của Sơn Tùng lại không phải Hải Tú mà là một gương mặt hoàn toàn mới. Hải Tú đã chính thức bị "ra rìa" sau ồn ào tình tay ba với Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm.

An Hy trở thành người tình âm nhạc mới của Sơn Tùng M-TP. Ảnh cắt từ clip
An Hy trở thành người tình âm nhạc mới của Sơn Tùng M-TP. Ảnh cắt từ clip

"Người tình" mới khiến Sơn Tùng M-TP tương tư mất ăn mất ngủ nhớ nhung là Hy An (tên thật là Thu Hà), sinh năm 1994, hiện đang là diễn viên - người mẫu tự do tại TP.HCM. Sở hữu gương mặt thanh tú cùng đôi mắt có chiều sâu, Thu Hà đã được "chọn mặt gửi vàng" trong MV lần này, vào vai crush trong mơ của Sơn Tùng. 

Nhan sắc xinh đẹp của An Hy được ví là vượt mặt Hải Tú. Ảnh FBNV
Nhan sắc xinh đẹp của An Hy được ví là vượt mặt Hải Tú. Ảnh FBNV

Hy An tốt nghiệp trường Đại học Hoa Sen, khoa Kinh doanh quốc tế. Cô nàng 9X này sở hữu gương mặt xinh xắn, ngọt ngào.Nhờ sở hữu ngoại hình xinh xắn, Hy An nhanh chóng được nhiều người biết đến. Cô nhận được những vai diễn đầu tiên, được trải nghiệm qua nhiều vai diễn giờ đây Hy An đang dần dần trưởng thành hơn. 

Nhiều cư dân mạng cho rằng về nhan sắc thì An Hy hoàn toàn vượt xa Hải Tú. Phải chăng Hải Tú đã bị Sơn Tùng cho "ra rìa" và không sớm thì muộn An Hy cũng trở thành "gà cưng" của Sơn Tùng. 

Liệu An Hy có trở thành gà cưng của Sơn Tùng còn Hải Tú sẽ bị ra rìa. Ảnh internet
Liệu An Hy có trở thành gà cưng của Sơn Tùng còn Hải Tú sẽ bị ra rìa. Ảnh internet

Sau khi ra mắt MV, chỉ sau 45 phút ra mắt, MV đã đạt 2,5 triệu lượt xem đứng đầu top trending (xu hướng) trên Youtube. MV này đã đánh dầu sự trở lại đường đua sau ồn ào đời tư thời gian qua. MV ghi lại những khoảnh khắc chàng trai trẻ tương tư một cô gái, cả ngày không ngừng nghĩ về đối phương đến nỗi đêm vẫn trằn trọc không ngủ: "Nằm trằn trọc vậy đến sáng mai. Ôm tương tư nụ cười của ai đó. Làm con tim ngô nghê như muốn khóc òa. Vắt tay lên trán mơ mộng. Được đứng bên em trong nắng xuân hồng...".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news