Tin mới

Tin sao Việt hot 28/4: Nathan Lee cho Hương Tràm 'lên sóng', Hoài Linh xinh đẹp như gái đôi mươi

Thứ tư, 28/04/2021, 22:00 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt hot 28/4: Nathan Lee cho Hương Tràm 'lên sóng', Hoài Linh xinh đẹp như gái đôi mươi

Nathan Lee cho Hương Tràm 'lên sóng'

 Và trưa ngày 28/4, giữa lúc vẫn còn vướng nhiều "ân oán" với Ngọc Trinh, Cao Thái Sơn, Nathan Lee bất ngờ gọi tên Hương Tràm và tiết lộ nhiều điều khiến dân tình không khỏi tò mò.

Tin sao Việt hot 28/4: Nathan Lee cho Hương Tràm 'lên sóng', Hoài Linh xinh đẹp như gái đôi mươi - Ảnh 1

Theo đó, Nathan Lee nhắc lại chuyện quá khứ khi Hương Tràm đi thi The Voice và về với đội của Thu Minh. Khi ấy, cô đã có lần đi thu âm với Cao Thái Sơn mà bỏ mặc đồng đội đang đợi chờ tập luyện. Mặc dù dành nhiều lời khen tới giọng hát của Hương Tràm, song cựu người mẫu khẳng định giọng ca Em gái mưa là người "không biết chọn bạn mà chơi". Bên cạnh đó, anh còn ẩn ý về một người sống hai mặt, từng là học trò của Thu Minh và là đồng đội với Hương Tràm một thời.

Hoài Linh xinh đẹp như gái đôi mươi

Mới đây trên tảng cá nhân, bạn thân của Trấn Thành là Lê Giang đã đăng tải hình ảnh chụp cùng với Danh hài Hoài Linh. Kèm theo bức hình quy tụ quá nhiều điểm xinh đẹp là lời chia sẻ: "Lâu lắm rồi mới có tấm hình với anh mình".

Tin sao Việt hot 28/4: Nathan Lee cho Hương Tràm 'lên sóng', Hoài Linh xinh đẹp như gái đôi mươi - Ảnh 2

Rất nhanh chóng, hình ảnh này đã nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng khi đã rất lâu rồi, Hoài Linh mới trở lại với hình ảnh nữ tính khi giả gái, diện áo dài, đội mấn cầu kỳ. Có thể thấy, với thân hình gầy, mảnh, Hoài Linh khi diện áo dài không khác gì một thiếu nữ đích thực. Thậm chí, đàn anh trong trang phục áo dài thướt tha còn đẹp nổi bật, lấn át cả đàn em Lê Giang.

Jimmy Khánh gây xôn xao vì hành động bắt chước người khuyết tật

Mới đây, nam diễn viên, nhiếp ảnh gia lại khiến nhiều người không khỏi bức xúc với nội dung video mà anh chia sẻ trên MXH. Theo đó, Jimmy Khánh đã thực hiện một video với mục đích gây cười cho CDM khi giả vờ làm người khuyết tật và thực hiện theo những hành động khó khăn trong đời sống của nhóm người yếu thế trong xã hội.

Tin sao Việt hot 28/4: Nathan Lee cho Hương Tràm 'lên sóng', Hoài Linh xinh đẹp như gái đôi mươi - Ảnh 3

Song chẳng hề gây cười, Jimmy Khánh lại nhận về nhiều chỉ trích bởi hành động này bị cho là lấy nỗi đau, khuyết điểm của người khác để pha trò. Nhiều người đã lên tiếng nhắc nhở Jimmy Khánh bảo vệ hình ảnh nghệ sĩ của mình trong mắt khán giả và cần phải suy xét kỹ với những màn pha cười mà anh thực hiện.

Thủy Tiên được vinh danh

Tạp chí Forbes Việt Nam vừa công bố danh sách “20 người phụ nữ truyền cảm hứng” năm 2021. Trong danh sách này vẫn có sự xuất hiện của các gương mặt đình đám quen thuộc là  bà Trần Thị Lệ (CEO Nutifood), bà Nguyễn Thị Phương Thảo (CEO Vietjet).

Tin sao Việt hot 28/4: Nathan Lee cho Hương Tràm 'lên sóng', Hoài Linh xinh đẹp như gái đôi mươi - Ảnh 4

Một điều đặc biệt, danh sách “20 người phụ nữ truyền cảm hứng” năm 2021 năm nay có sự góp mặt của ca sĩ Thủy Tiên. Bà xã Công Vinh được Forbes Việt Nam vinh danh, với dòng đề tựa: “Bà Trần Thị Thủy Tiên (35 tuổi), ca sĩ, diễn viên, người mẫu. Bà đã kêu gọi, tiếp nhận tiền Từ thiện và gửi đến cho người dân cả nước trong các đợt thiên tai năm 2020”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news